Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 48: CHƯƠNG 48

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

  Cho nên…

  Khóe miệng Thịnh Quyết khẽ nhếch lên một chút, ấn đường giãn ra.

  Mình rất có thể chính là người được định sẵn với Giang Lạc Dao?

  Bao nhiêu năm qua, Thịnh Quyết căn bản không dám nghĩ đến việc mình còn có thể thoát khỏi số mệnh cô độc, hắn không gần nữ sắc, không hứng thú, cũng lười bỏ ra chân tình cho bất kỳ ai.

  Ban đầu cứ nghĩ cứ thế này mà sống cả đời.

  Ai ngờ lại có một người đặc biệt như vậy xông vào Vương phủ, xông vào trái tim hắn.

  Giang Lạc Dao —— đặc biệt giống hắn, có số mệnh long đong.

  Thịnh Quyết nghĩ kỹ một chút, thậm chí còn cảm thấy có chút  đồng bệnh tương liên, thấu hiểu lẫn nhau.

  Vương phu nhân cũng đã thông qua thuật thăm dò trong lời nói của hắn, hắn tạm thời tin tưởng đối phương, ngữ khí cũng không còn lạnh nhạt như vừa rồi.

  Hắn hỏi: “Vậy Lạc Dao bị bệnh, sao không báo cho bản vương?”

Vương phu nhân đứng ngoài cửa nói: “Chẳng phải là sợ làm phiền Vương gia sao? Nghe lão gia nói, lúc trước khi đón Lạc Dao về, ngài đã nổi trận lôi đình, chúng tôi liền nghĩ, cho dù Lạc Dao có duyên với ngài, nếu đã khiến ngài chán ghét, cũng không nên quấy rầy ngài nữa.”

Vương phu nhân khéo léo dùng lời lẽ, xoa dịu cơn giận của Nhiếp chính vương, thậm chí còn gán cho Giang Lạc Dao và hắn cái danh “kết duyên”.

Thịnh Quyết cũng thích nghe những lời này, trong lòng khẽ động, nghĩ đến Giang Lạc Dao, lại cảm thấy dường như có gì đó đã thay đổi.

Vương phu nhân hồi hộp chờ đợi câu trả lời của đối phương.

Lại chờ đợi hồi lâu, mới đợi được câu trả lời bình tĩnh của Nhiếp chính vương.

Thịnh Quyết nói, sau này nếu có chuyện như vậy, phải biết phân biệt nặng nhẹ, nên đến tìm thì cứ đến tìm, bản vương sẽ không chán ghét, cũng sẽ không khoanh tay đứng nhìn.



Vương phu nhân thở phào nhẹ nhõm.

“Vậy thì làm phiền Vương gia rồi.” Vương phu nhân cáo từ rời đi, “Xin Vương gia hãy ở lại bầu bạn với Lạc Dao thêm một lát, lát nữa thiếp thân sẽ lôi lão gia đến tự mình nhận lỗi với ngài, lão gia đúng là quá hồ đồ, đáng bị phạt, thiếp thân sẽ về bắt ông ấy quỳ bàn giặt.”

Lời hay lời xấu đều để bà ta nói hết, Thịnh Quyết cũng không tiện gây khó dễ cho Nhạc Xương hầu nữa.

Khóa cửa bên ngoài đã được mở.

Nhưng hắn cũng không muốn rời đi nữa.

Thịnh Quyết xoay người trở lại, một lần nữa đến bên giường Giang Lạc Dao.

Giây phút này, hắn nhìn nàng, trong lòng bỗng chốc như được lấp đầy bởi niềm vui sướng tột độ, một loại cảm giác thỏa mãn chưa từng có bỗng nhiên bao trùm lấy hắn, khiến hắn vui mừng khôn xiết.

Cô nương này, là của mình.

Không cần phải trốn tránh mình, ngược lại còn phải ở bên cạnh mình mới được.

Thịnh Quyết sống đến từng này tuổi, lần đầu tiên cảm thấy mình thật sự được cần đến, trên thế gian này, có người cực kỳ cần hắn, không thể rời xa hắn, là duy nhất của hắn, cũng là người duy nhất thuộc về hắn.

Trong màn giường yên tĩnh, cô nương chìm vào giấc ngủ say đã lâu, Thịnh Quyết khẽ nuốt nước bọt, nhìn trái nhìn phải không thấy ai, hắn chậm rãi tiến lại gần, cúi người xuống bên giường, chăm chú nhìn nàng.

Lúc nàng ngủ say, cho dù sắc mặt tái nhợt, vẫn xinh đẹp tuyệt trần, như tiên nữ vô tình lạc xuống trần gian, không nhiễm chút bụi trần, đẹp đến mức không chân thật, ngoan ngoãn đến lạ thường.

Lông mi của nàng giống như những bông hoa khép lại, cong vút đen nhánh, Thịnh Quyết lặng lẽ đưa tay chạm vào, lòng bàn tay thấy ngưa ngứa, khiến hắn không nhịn được muốn bật cười.

Thịnh Quyết hứng thú tiếp tục quan sát nàng.

Thấy nàng mặt mày nhợt nhạt, đôi mày thanh tú vẫn không hề phai màu, cong cong như một dòng nước, một vầng trăng khuyết, giống như ống tay áo tung bay, cành liễu mềm mại.

Nhìn thế nào cũng thấy vừa mắt.



“Giang Lạc Dao.” Thịnh Quyết gọi cả tên lẫn họ của nàng, “Không được ngủ nữa, bản vương gọi nàng mau tỉnh dậy, nếu không tỉnh…”

Thịnh Quyết cố tình nghiêm giọng dọa nàng: “Nếu không tỉnh, bản vương sẽ lén lút bắt nạt nàng đấy.”

Giang Lạc Dao vẫn chìm sâu trong giấc ngủ, không thể đáp lại hắn dù chỉ một chút.

Đường đường là Nhiếp chính vương, sau khi nói lời hung dữ, đột nhiên lại cảm thấy từ “lén lút” dùng không hay, rõ ràng là Hầu phủ chủ động xin hắn ở lại, chứng tỏ Hầu phủ đã chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thứ, vậy nên mình sao có thể dùng từ “lén lút” được chứ.

Rõ ràng là quang minh chính đại.

Thịnh Quyết nghĩ ngợi một lát, bèn đổi lời dọa nạt: “Nếu không tỉnh, bản vương sẽ quang minh chính đại bắt nạt nàng đấy.”

Thịnh Quyết nói xong, siết chặt quai hàm, cúi đầu nhìn đối phương, thấy đối phương vẫn không có phản ứng, bèn nói thêm một câu: “Sau khi nàng tỉnh dậy, dù có ấm ức đến khóc, bản vương cũng sẽ không hối hận đâu.”

Sau khi nói xong những lời này, Thịnh Quyết bỗng nhiên càng hiểu hơn tại sao mỗi lần trước khi xuất trận, các tướng lĩnh lại phải tập hợp toàn quân, bởi vì dường như sau khi trút hết nỗi lòng qua lời nói, cho dù trong lòng có hoang mang thế nào, cũng có thể lấy được dũng khí to lớn từ những lời nói đó.

Hắn không do dự nữa, một tay vén tay áo, giữ lấy ống tay áo rộng thùng thình vướng víu, tay kia cẩn thận đặt lên má Giang Lạc Dao, nâng niu vuốt ve khuôn mặt nàng.

Lòng bàn tay mát lạnh mềm mại, cảm giác rất tuyệt, đầu ngón tay Thịnh Quyết không ngừng xoa nắn chiếc cằm mềm mại của nàng, ánh mắt chứa đầy ý cười, như thể vừa có được thứ quý giá và thú vị nhất trên đời.

Giang Lạc Dao bệnh lâu như vậy, thân thể vốn đã yếu ớt càng thêm gầy gò, khuôn mặt thậm chí còn chưa bằng bàn tay hắn.

Thịnh Quyết vừa đau lòng vừa tức giận, đau lòng cho những gì Giang Lạc Dao phải trải qua, lại tức giận Nhạc Xương hầu không biết điều, không biết sớm gọi hắn đến đón Giang Lạc Dao về.

Thịnh Quyết âm thầm mắng Nhạc Xương hầu một trận, đột nhiên lại nhớ đến lúc đó, hình như mình đã nói “đón người đi rồi thì đừng quay lại nữa”, hắn vừa nhớ đến điều này, lại cảm thấy mình cũng là một trong những nguyên nhân gây ra chuyện này, trong nháy mắt không khỏi tự trách bản thân.

Nhưng hắn vốn nghiêm khắc với người khác, không bao giờ tự trách mình, chuyện gì cũng không đổ lỗi cho bản thân, Nhiếp chính vương nghĩ ngợi một hồi, vẫn quyết định mắng Nhạc Xương hầu.

“Đều tại lão cha vô dụng của nàng, đã hại nàng rồi.” Thịnh Quyết nhân lúc đối phương chưa tỉnh táo, nói xấu Nhạc Xương hầu sau lưng, “Nếu không phải lão cha nàng tự ý đến đón nàng về, lại còn cứ kéo dài không trả nàng lại cho bản vương, nàng cũng sẽ không bệnh nặng như vậy, sau này nàng ngàn vạn lần đừng thân thiết với lão cha nàng nữa, sau này… cứ toàn tâm toàn ý đi theo bản vương là được.”

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook