Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 75: CHƯƠNG 75

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Giang Lạc Dao quay đầu lại, nhỏ giọng nghi hoặc: “Người đứng đầu gì cơ?”

“Chẳng phải nàng nói, thiên hạ không ai dám ngang nhiên bắt chước chữ của ta sao.” Thịnh Quyết hạ giọng xuống ngang với nàng, giọng nói của hai người đều nhẹ nhàng và nhanh chóng, như đang thì thầm bên tai, hoặc đang nói chuyện riêng, “Theo như lời nàng nói, hiện tại nàng chính là người đầu tiên ngang nhiên bắt chước, chúng ta cũng có một chuyện chỉ hai người biết rồi.”

Giang Lạc Dao chăm chú viết, thuận miệng nói đùa: “Đâu chỉ là ngang nhiên, thậm chí còn dám viết ngay trước mặt Nhiếp chính vương.”

“Đúng vậy.” Thịnh Quyết trong lòng càng thêm vui mừng, không nhịn được từ từ tiến lại gần nàng, “Chữ của nàng là do ta dạy từng nét một, từng nét bút đều đích thân xem qua, đương nhiên là không giống rồi.”

Giang Lạc Dao không nhận ra có người đang đến gần phía sau, vẫn tiếp tục qua loa đáp lại lời hắn: “Đúng vậy, Vương gia có lòng rồi.”

Câu nói này vừa dứt, nàng rốt cuộc cũng cảm thấy có chút không đúng, đầu hạ không đến nỗi quá nóng, nhưng phía sau đột nhiên có thêm một chút ấm áp, như sắp sửa kề sát, hơi nóng đó thậm chí còn xuyên qua lớp vải mỏng manh, truyền đến vai lưng bụng, muốn ôm trọn lấy nàng.

Giang Lạc Dao dừng bút, con ngươi mở to hơn một chút, đầu bút vô tình nhỏ một giọt mực lên thư nhà.

Nàng đột nhiên có chút căng thẳng, không dám quay đầu lại.

Thịnh Quyết phía sau nàng lặng lẽ nhìn phản ứng của nàng, ánh mắt sâu hơn ——

Hôm nay nàng mặc mỏng, dáng người thanh mảnh thon thả hiện ra rõ nét, lớp sa mỏng lộng lẫy, càng tôn lên vẻ đẹp thanh tú của nàng, khiến người ta khó có thể không động lòng.

Thịnh Quyết thản nhiên thưởng thức, thấy nàng tuy không quay đầu lại, nhưng xương vai lại căng cứng, dường như có chút căng thẳng.

Nàng vậy mà cũng biết căng thẳng.

Thịnh Quyết như phát hiện ra điều gì đó mới mẻ, hắn lặng lặng đè nén sự rung động trong lòng, thầm nghĩ, mình khẩn trương làm gì chứ, bản thân cũng không phải hổ báo sài lang gì, sẽ không trái ý nàng, đi bắt nạt nàng đâu.

  Trong phút chốc, Thịnh Quyết vừa bất đắc dĩ vừa chua xót, cảm thấy thanh danh tàn bạo của mình rốt cuộc vẫn ảnh hưởng đến nàng, khiến nàng lúc này lại khẩn trương như vậy.



  Thịnh Quyết cúi đầu ủ rũ, bỗng nhiên chú ý đến lúc nàng cúi người viết chữ, vân sa bên hông có chút rối loạn, bèn muốn giúp nàng chỉnh lại.

  Giang Lạc Dao không phản ứng, mặc hắn chỉnh, giả vờ như không phát hiện ra, nhưng thực tế vai lưng vẫn căng cứng, chưa từng buông lỏng cảnh giác.

  Thịnh Quyết: "..."

  Nàng đều như vậy rồi, hình như mình không làm gì đó, thì có vẻ không ổn.

  Yết hầu Thịnh Quyết khẽ động, nhìn vòng eo nhỏ nhắn mềm mại kia, bèn muốn đo thử độ rộng y phục, sau này tiện làm y phục cho nàng.

  Lòng bàn tay, cứ như vậy đặt xuống, không có bất kỳ động tác mờ ám nào, chỉ nhẹ nhàng chạm một cái, ai ngờ Giang Lạc Dao lại đột nhiên mềm nhũn eo, tay chống lên bàn, bút trong tay cũng vô ý rơi xuống án thư.

  Thịnh Quyết vội vàng thu tay về, cho là mình đã dọa nàng.

  Hắn luống cuống đứng tại chỗ, ngón tay nắm c.h.ặ.t t.a.y áo rộng, ánh mắt vẫn luôn quan tâm nhìn nàng, thấy bả vai nàng khẽ run, giống như đang khóc.

  “Xin lỗi, bản vương sẽ không bao giờ…” Thịnh Quyết vô cùng khẩn trương, vội vàng đỡ nàng, “Nàng không sao chứ…”

  Hắn quan tâm cúi người nhìn, lại thấy Giang Lạc Dao nào phải đang khóc, nàng đang chống tay lên bàn, cười đến run người.

  Nàng cười đến sắp rớt nước mắt, vẫn luôn nhịn không phát ra tiếng, mày liễu mắt phượng giãn ra hết cỡ, nhìn qua tâm tình rất tốt.

  Ngay lúc Thịnh Quyết đang hoang mang, Giang Lạc Dao đột nhiên nghiêng đầu, đưa tay áo che mặt, có chút ngại ngùng nói: “Ngứa.”

  Thịnh Quyết: "..."



  Hắn không tin, bèn lại đưa tay chạm vào eo nàng một cái, lần này, Giang Lạc Dao phản ứng càng lớn, trực tiếp cười ra nước mắt, không còn chút sức lực nào đẩy hắn ra.

  Thịnh Quyết ngoài khiếp sợ ra, bị đẩy nhẹ lắc lư một cái, như nhìn thấy điều gì mới mẻ.

  Hắn cũng là lần đầu tiên chạm vào eo nàng, không ngờ nàng không phải khẩn trương, cũng không phải bài xích, mà là theo bản năng… cảm thấy ngứa?

  “Nàng chạm vào mình thì không sao à?” Thịnh Quyết hỏi nàng, “Bản vương không tin nàng chưa từng chạm vào eo mình.”

  “Chính ta thì thỉnh thoảng sẽ ngứa.” Giang Lạc Dao đứng thẳng người lại, đứng lên nhìn hắn, “Nhưng Vương gia không được, ngài vừa chạm, ta liền muốn cười.”

  Thịnh Quyết: "..."

  Giang Lạc Dao tiếc nuối thu dọn bức thư nhà kia, viết lại: “Lần này không cho phép giở trò xấu đánh lén, Vương gia nếu thật sự rảnh rỗi không có việc gì làm, thì đi giúp mài mực.”

  Thịnh Quyết: "..."

  Nhiếp chính vương cảm thấy vô cùng thất bại, hắn mất mát nhìn hai tay mình, thầm nghĩ chẳng lẽ mình chỗ nào không tốt sao, tại sao lúc chủ động thân cận nàng, nàng không hề e thẹn hay né tránh, ngược lại còn muốn cười?

  Thịnh Quyết cảm thấy phiền muộn, đang định nhíu mày, đột nhiên lại nhớ tới lời Giang Lạc Dao từng nói —— nếu mình quen nhíu mày, sau này sẽ có nếp nhăn.

  Vậy không được, mình còn phải dựa vào dung mạo này, để hấp dẫn nàng nữa.

  【Tác giả có lời muốn nói】

  —— Đừng nản chí, đừng nhụt chí, chỉ cần chọn đúng nơi đúng lúc, ngươi sẽ phát hiện ra hiệu quả không giống nhau (lời khuyên dành cho cuộc đời nam chính)

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook