Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 84: CHƯƠNG 84

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Mấy ngày nay Thịnh Quyết cứ hay chạy đến Ninh Tử Hiên, khiến cho nơi ở vốn yên tĩnh này trở nên náo nhiệt hơn hẳn.

Chỗ ở của hắn là Gia Vinh Điện, cách Ninh Tử Hiên một đoạn đường rất xa, trước kia khi Giang Lạc Dao chưa đến, số lần hắn đến Ninh Tử Hiên chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Từ khi Giang Lạc Dao đến ở Ninh Tử Hiên, chỉ riêng số lần Nhiếp chính vương đến Ninh Tử Hiên mấy ngày nay thôi, cũng đã bằng tổng số lần của những năm trước cộng lại rồi.

Bởi vì đường đến Ninh Tử Hiên không dễ đi, Nhiếp chính vương đã dẫn người ta khai phá ra một con đường tắt rộng rãi hơn, hoa cỏ dọc đường đều bị giẫm nát, người hầu trong phủ không thể làm gì khác hơn là chọn đá thạch anh tốt nhất để lát lại đường, để Vương gia đi cho đỡ mệt.

Ngay cả Hứa Lập cũng không nhịn được nữa, dù sao thì ngày nào cũng phải đi đi về về mấy lượt, trên đường cũng mất kha khá thời gian.

Hắn ta đề nghị với Vương gia, có nên để Giang cô nương chuyển đến Gia Vinh Điện, hoặc là nơi nào đó gần hơn một chút không.

Thịnh Quyết cũng đang có ý này, rất nhanh đã đi hỏi ý kiến của Giang Lạc Dao.

Giang Lạc Dao không chịu đi.

"Ninh Tử Hiên yên tĩnh, ít người, non xanh nước biếc, đêm hè cũng mát mẻ hơn." Giang Lạc Dao nói, "Quan trọng nhất là, ta đã quen ở đây rồi."

Thịnh Quyết có chút không cam lòng mà tranh luận: "Nhưng mà nơi này cách Gia Vinh Điện quá xa, mỗi lần ta đến đều phải đi một đoạn đường dài, quốc sự bận rộn, thời gian đều bị lãng phí trên đường rồi."

"Vậy tại sao mỗi lần Vương gia đến, đều nói mình 'rảnh rỗi không có việc gì nên đến Ninh Tử Hiên ngồi chơi, tiện thể tránh nóng', hóa ra là lừa ta." Giang Lạc Dao thản nhiên đáp lại hắn, "Nếu Vương gia bận rộn việc nước, thì nên đến Ninh Tử Hiên ít thôi, có thời gian thì nghỉ ngơi nhiều hơn, kẻo mệt hại thân thể."

Nghe nửa câu đầu, Thịnh Quyết còn tưởng rằng nàng đang chế giễu mình, nhưng nghe đến nửa câu sau, hắn cảm thấy là mình đã nghĩ nhiều rồi, nàng vẫn là quan tâm mình, cho nên mới dặn dò mình đến ít thôi.

Thịnh Quyết: "Ta không mệt, nàng khó có được lúc quan tâm ta, thật sự không cân nhắc chuyển đến Gia Vinh Điện cùng ở sao?"

Giang Lạc Dao khó hiểu nhìn hắn, hỏi Gia Vinh Điện có gì tốt.



Có yên tĩnh bằng Ninh Tử Hiên sao? Hay là có mát mẻ bằng Ninh Tử Hiên?

Thịnh Quyết nghĩ nghĩ, khẳng định trả lời nàng: "Gia Vinh Điện có ta."

Giang Lạc Dao: "..."

Hứa Lập đứng bên cạnh nghe được câu trả lời này, lập tức nhận ra có gì đó không đúng, Vương gia nói như vậy, chẳng phải là tự lừa mình dối người hoặc là tự rước lấy nhục sao?

Linh cảm thấy Vương gia sẽ không nhận được lời hay ý đẹp gì, sợ là sắp sửa giận dữ rồi, Hứa Lập vội vàng ra hiệu cho đám người hầu trong phòng, mọi người nhìn nhau, cũng thấy có lý, dù sao thì tình huống này rất khó tránh khỏi việc bị lửa thiêu thân, Nhiếp chính vương mà nổi giận, rất có thể sẽ trút giận sang người khác, mọi người vội vàng lặng lẽ lui xuống hết.

Hứa Lập ân cần đóng cửa phòng cho hai người.

Động tĩnh này tuy không lớn, nhưng Giang Lạc Dao vẫn không thể tránh khỏi việc chú ý đến, nàng đưa mắt nhìn xung quanh một lượt, cuối cùng dừng lại trên mặt Nhiếp chính vương.

Nàng bình tĩnh hỏi: "Tẩm điện của Vương gia đương nhiên là nơi ở của chủ nhân phủ này, ngài ở đó, chẳng phải là chuyện rất bình thường sao?"

Khóe mày Thịnh Quyết khẽ giật giật, nốt ruồi nhỏ kia cũng trở nên rõ nét, hắn cúi đầu giả vờ uống trà, thực ra không biết đang nghĩ gì.

Hỏi tiếp nữa, sẽ mất mặt mất.

Thịnh Quyết buồn bực nghĩ, mình đã nói đến mức này rồi, mặt mũi cũng đã mất hết rồi, sao nàng vẫn không đồng ý chứ.

"Nhưng mà ta ngày nào cũng đi một đoạn đường dài như vậy, mệt lắm." Thịnh Quyết thầm nghĩ, dù sao bây giờ trong phòng cũng không có người khác, mặt mũi của mình cũng đã liều rồi, chi bằng cứ mặt dày mày dạn hỏi nàng tiếp, "Sau này nếu nàng chuyển đến Gia Vinh Điện, ta có thể dành nhiều thời gian để ở bên nàng."

Giang Lạc Dao: ???



Nàng thầm nghĩ, ngàn vạn lần đừng như vậy, Nhiếp chính vương mỗi ngày đến Ninh Tử Hiên đã đủ phiền phức rồi, nếu ngày nào cũng xuất hiện trước mặt mình, mình sẽ chóng mặt mất.

Vì vậy nàng trả lời, nói rằng mình không cần ai ở bên cạnh, nếu Vương gia có thời gian, chi bằng tự mình nằm nghỉ ngơi nhiều hơn, nếu không đến tuổi rồi, sẽ bị đau lưng nhức mỏi các kiểu.

Thịnh Quyết: "..."

Rõ ràng là một câu nói quan tâm người khác, sao lại khiến người ta nghe mà thấy khó chịu như vậy chứ.

"Ta tuy không phải là thiếu niên vừa mới đôi mươi, nhưng cũng chưa đến cái tuổi đau lưng nhức mỏi, chuyện này không cần lo lắng, thân thể ta rất khỏe." Thịnh Quyết nói, "Cha nàng ở cái tuổi đó, thân thể vẫn cường tráng, ta càng không có lý do gì mà mệt mỏi."

Giang Lạc Dao: "Đó là vì Vương gia không biết, cha ta đã bị đau lưng nhức mỏi từ nhiều năm trước rồi, mỗi lần rảnh rỗi, đều kêu ta xoa bóp vai cho ông ấy."

Thịnh Quyết: "..."

Nhạc Xương Hầu gian xảo, lúc dẫn binh đánh trận thì chẳng hề bị bệnh gì, về đến phủ Hầu lại bắt đầu giả vờ già yếu rồi đúng không?

Còn lừa con gái xoa bóp vai cho mình nữa chứ, phải mặt dày đến mức nào mới có thể nói dối như vậy.

Thịnh Quyết: "Không thể so sánh ta với cha nàng được, cha nàng già rồi, ta còn trẻ trung tuấn tú, thân thể khỏe hơn ông ấy không biết bao nhiêu lần."

Nói xong câu này, Thịnh Quyết đột nhiên buồn bực nghĩ, sao câu chuyện lại lạc đề sang đây rồi, mình rõ ràng đang mời nàng chuyển đến gần hơn, sao lại quay sang chuyện mình phải chú ý sức khỏe, về già mới không bị đau lưng nhức mỏi?

Thịnh Quyết theo bản năng nhíu mày, lại vội vàng giãn ra.

Không được, không thể như vậy, già rồi sẽ...

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook