Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 83: CHƯƠNG 83

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Nhạc Xương Hầu vừa mới dùng bữa tối xong, đang rảnh rỗi luyện đao trong sân. Ông ấy chọn một thanh đao nặng, vung lên c.h.é.m về một phía, gần như dùng hết sức lực toàn thân, giống như muốn c.h.é.m người nào đó một nhát vậy.

Chung Nguyệt nói xong, ông ấy thu đao lại, vừa đặt đao lên giá, liền tức giận nói: "Nhiếp Chính Vương thật quá vô sỉ, hôm đó hắn khiêu khích ta như vậy, vậy mà còn dám đến xin rượu ngon!"

Chung Nguyệt có chút khó xử nhìn Hầu gia: "Nhưng mà... Hầu gia, Vương gia nói, hôm đó người chịu thiệt là ngài ấy, bị ngài mắng té tát."

Nhạc Xương Hầu thiếu chút nữa bị sự trơ tráo của đối phương làm cho kinh ngạc: "Hắn vô sỉ như vậy, vậy mà còn dám nói mình chịu thiệt?"

"Đúng vậy, Vương gia hình như thật sự thấy mình bị uỷ khuất." Chung Nguyệt nói, "Làm tiểu thư đau lòng muốn chết, cho nên tiểu thư mới sai nô tỳ đến tìm phu nhân chọn một ít rượu ngon đưa đến Vương phủ, để bù đắp cho Vương gia."

Nhạc Xương Hầu vỗ tay thật mạnh, tỏ vẻ mình không còn gì để nói.

Vì con gái ruột bênh vực người ta, muốn cho người ta một ít rượu, ông ấy làm cha cũng không tiện ngăn cản. Còn có thể làm gì được nữa, chỉ có thể để tên vô sỉ kia được như ý thôi.

"Đau lòng Nhiếp Chính Vương, chắc chắn không có chuyện tốt." Nhạc Xương Hầu tức giận vừa đi vừa lẩm bẩm, "Tên đó không phải người tốt, ta sớm muộn gì cũng sẽ cho hắn biết tay. Hắn có bản lĩnh thì đừng cưới con gái ta, nếu cưới rồi, sau này sẽ cho hắn biết tay."

Chung Nguyệt: "..."

Nàng run rẩy đứng tại chỗ, thử hỏi Hầu gia có muốn đi lấy rượu không.

Giọng nói của Nhạc Xương Hầu từ xa xa truyền đến, mang theo vài phần bực tức: "Bảo phu nhân đi chọn, chọn nhiều một chút, ta không tin không chuốc say hắn được. Có người a, tửu lượng không lớn, lòng dạ cũng nhỏ nhoi, nhưng cái dạ thì to hơn trời, rộng hơn biển..."

Chung Nguyệt: "..."

Haiz, cũng không biết Hầu gia và Vương gia sao lại xảy ra mâu thuẫn lớn như vậy, thật là biết làm sao bây giờ.



Nàng không hiểu lắm, chỉ có thể làm theo lời tiểu thư.

Chỉ cần tiểu thư không thấy khó xử, mình làm người hầu, còn lo lắng gì nữa chứ.

Hy vọng tiểu thư có thể sớm quay về Hầu phủ, dù sao người ở Vương phủ kia thật sự không dễ chọc, cả ngày lượn lờ ở Ninh Tử Hiên không nói, còn luôn tìm cách chọc tiểu thư tức giận. Mỗi lần tiểu thư tức giận, người làm như bọn họ đều phải lui ra ngoài, cũng không biết tiểu thư dỗ dành người ta kiểu gì, có bị bắt nạt hay không.

Trong lòng Chung Nguyệt lo lắng vô cùng, vừa đi vừa thở dài.

[Tác giả có lời muốn nói]

Nhiếp Chính Vương: Nàng đối xử tốt với ta như vậy~ nhạc phụ đại nhân sẽ không tức giận chứ~

Nhạc Xương Hầu: Xin phép, đang mài đao, tốt nhất đừng rơi vào tay ta (cười mỉm)

Nhạc Xương Hầu sau khi về phòng, nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy phải nhanh chóng gặp con gái một lần, nếu không, đứa con gái mà ông dốc lòng dốc sức nuôi nấng sớm muộn gì cũng bị Nhiếp chính vương làm hư mất.

Ai mà ngờ được hắn ta lại là loại người như vậy chứ.

Năm xưa, Nhạc Xương Hầu dám đưa con gái đến phủ Nhiếp chính vương cũng là đã suy tính cẩn thận rồi. Ông cùng Nhiếp chính vương Thịnh Quyết cộng sự nhiều năm, biết rõ tính tình hắn tuy kiêu căng, tàn bạo nhưng dù sao cũng coi như là người đáng tin cậy, nhiều năm ở vậy, không gần nữ sắc, cũng chẳng nghe nói có ý định cưới vợ.

Ông còn tưởng rằng Nhiếp chính vương cả đời này cứ thế mà cô độc, cho nên mới để con gái đến phủ Nhiếp chính vương ở.

Haizz.



Nói nhiều cũng chỉ là hối hận thôi!

Nhạc Xương Hầu bực bội vô cùng, ông cũng không biết tại sao Thịnh Quyết lại đột nhiên như biến thành người khác vậy. Nhiếp chính vương trước kia tính tình vừa lạnh lùng vừa khó gần, trừ khi mắng người, nếu không đều là dáng vẻ trầm tĩnh, nghiêm nghị.

Giờ thì hay rồi, sau khi đưa Lạc Dao đến đó, Nhiếp chính vương này bỗng nhiên trẻ ra mấy tuổi, suốt ngày cứ rảnh rỗi là cố ý chọc tức mình, dù chỉ là chuyện nhỏ như hạt vừng cũng phải lôi ra so đo, ghen tuông, ai mà ngờ được chứ.

Điều càng đáng giận hơn là, Lạc Dao lại cứ bị bộ dáng này của hắn lừa gạt, dưới những lời ngon tiếng ngọt của Thịnh Quyết, e là bảo bối con gái của ông đã sớm sa vào lưới tình rồi.

Thịnh Quyết tên đó, tinh thông đủ loại cách thức chọc tức người khác, có thể mắng chửi quần thần trên triều đình đến m.á.u chó đầy đầu, cũng biết cách gây áp lực, uy h.i.ế.p người khác, trong lòng hắn đều rõ ràng cả.

Nhạc Xương Hầu chỉ thấy qua bộ dạng cay nghiệt, mắng chửi người khác của hắn, còn chưa biết rằng thủ đoạn dỗ dành, dụ dỗ người ta của hắn cũng là hạng nhất.

Lần đầu tiên được nếm trải, đã mất luôn cả con gái rồi.

Đêm nay chắc chắn là lo lắng đến mất ngủ rồi.

Nhạc Xương Hầu Giang Vĩnh Xuyên thở dài một tiếng, ngồi xuống bên cửa sổ, trong lòng buồn bã không thôi.

Ông nghĩ, hay là nhân dịp Thái hậu mở tiệc vài ngày nữa, gọi Lạc Dao vào cung, mượn cơ hội này, nói chuyện rõ ràng với con gái về chuyện này.

Thiệp mời của phủ Hầu rất nhanh được đưa đến tay Giang Lạc Dao.

Đáng tiếc là, lúc thiệp mời được đưa đến, Nhiếp chính vương đang ngồi tránh nắng ở Ninh Tử Hiên.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook