Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 97: CHƯƠNG 97

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Hắn nghiến răng, cố gắng để giọng nói của mình không quá đáng sợ: "Nàng ra ngoài trước đi, bản vương có chút không khống chế được lửa giận, sợ làm nàng bị thương."

  

Giang Lạc Dao vẫn sợ ma quỷ bên ngoài hơn, nàng cố gắng không làm phiền Thịnh Quyết, nhỏ giọng nói: "Ta không sợ, Vương gia, ta muốn ở lại đây, được không?"

  

Vệt đỏ trong mắt Thịnh Quyết vẫn chưa tan hết, sát khí cũng chưa thu lại, hắn không cần soi gương cũng biết bây giờ mình trông đáng sợ đến mức nào.

  

Giang Lạc Dao cũng không phải người gan dạ, làm sao có thể không sợ hắn?

  

Thịnh Quyết nhắm chặt mắt, thở ra một hơi: "Nàng không sợ bản vương bây giờ như thế này sao?"

  

"Không sợ."

  

Nói thật, Giang Lạc Dao sợ ma, không sợ người, nàng thân thể yếu ớt, số mệnh cũng đặc biệt, thời tiết này, rất có thể bị ác quỷ ám, có Thịnh Quyết ở bên cạnh, có lẽ sẽ tốt hơn một chút.

  

Nỗi sợ hãi đối với ma quỷ này lớn hơn tất cả, nàng cũng không quan tâm Thịnh Quyết bây giờ đáng sợ đến mức nào, kiên quyết chọn ở bên cạnh hắn.

  

Nàng nói: "Vương gia, đừng đuổi ta đi."

  

Thịnh Quyết sững người, trong lòng bỗng dâng lên một cảm giác khó tả - nàng thật sự không sợ hắn, thậm chí vào lúc này, khi hắn chưa kịp che giấu bản tính, nàng cũng không sợ.

  

Bên ngoài, lại là một tiếng sấm sét đủ để làm rung chuyển khung cửa sổ.

  

Bên trong màn giường sáng lên trong giây lát, Thịnh Quyết đột nhiên nhìn thấy Giang Lạc Dao trước mặt, dường như nàng rất sợ hãi, đôi mắt long lanh ngấn lệ, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp cũng tái nhợt.

  

-- Nàng sợ hắn như vậy, mà vẫn nhịn không đi?

  

Thịnh Quyết đột nhiên cảm thấy rất có lỗi với nàng.



  

Hắn nhanh chóng kiềm chế cơn giận, siết chặt tay, nhắm mắt không nhìn nàng, kẻo dọa nàng sợ.

  

Nhưng ngay lúc này, cô  nương trước mặt bỗng nhiên tiến thêm một bước, đến gần hắn hơn.

  

Mỗi khi có sấm sét, Giang Lạc Dao đều sợ đến mức không chịu được, nàng nhìn Thịnh Quyết trước mặt, nghĩ thầm, con người vẫn nên hung dữ một chút thì tốt hơn, bởi vì dù là người hay ma, dường như đều sợ kẻ ác.

  

Thịnh Quyết, sinh ra đã có một khuôn mặt tuấn tú và tàn nhẫn, trong giấc mơ lần trước của nàng, dường như cũng là hắn đã xua đuổi ma quỷ.

  

Một số ác quỷ đều sợ hắn.

  

Tốt quá, Giang Lạc Dao đột nhiên cảm thấy yên tâm, nàng nghĩ, dù sao bây giờ nàng cũng đang ở gần hắn, ma quỷ nhất định không dám đến gần nàng.

  

May mà có hắn.

  

Nghĩ vậy, nàng vừa tự an ủi mình đừng sợ, vừa lặng lẽ tiến lại gần hơn một chút, nhưng hắn vẫn nhắm mắt không nói gì, nàng vẫn có chút sợ, Giang Lạc Dao ngẩng đầu nhìn cảnh tượng đáng sợ bên ngoài, thật sự quá sợ hãi, vì vậy lại dựa vào phía hắn thêm một chút.

  

Sấm sét lại nổi lên.

  

Lông mi Thịnh Quyết run lên, hắn cảm nhận được mùi hương thoang thoảng quanh chóp mũi, Giang Lạc Dao không biết từ lúc nào đã đến gần như vậy, thậm chí còn nắm lấy tay hắn.

  

Sao có thể...

  

Thịnh Quyết không thể tin được mở mắt ra, cúi đầu nhìn bàn tay mềm mại trong tay mình, nàng vậy mà lại nắm lấy ngón tay hắn... là đang an ủi hắn sao?

  

Sao nàng lại đối xử tốt với hắn như vậy.



  

Hắn có gì đáng...

  

Trái tim Thịnh Quyết run lên, trái tim vốn cứng rắn bỗng trở nên mềm yếu vô cùng, hắn chưa từng được ai đối xử như vậy, nhưng có một người, nguyện ý hết lần này đến lần khác tin tưởng và bênh vực hắn, ngay cả khi hắn đang ở trong tình trạng tồi tệ nhất, cũng đến gần và an ủi hắn.

  

Trên đời này, sẽ không còn ai thứ hai đối xử tốt với hắn như vậy nữa.

  

【Tác giả có lời muốn nói】

  

Hình như nên cảm ơn sự ban tặng của thiên nhiên (không phải)

Ngày hôm sau tỉnh rượu, Quân Cơ Xứ lại bận rộn, Thịnh Quyết mấy ngày liền không thấy bóng dáng, ngay cả Vương phủ cũng ít khi trở về.

Nhạc Xương Hầu cuối cùng cũng nhân cơ hội này đến Vương phủ một chuyến.

Giữa mùa hè nóng bức, nhìn thấy con gái mình bộ dạng uể oải, ông luôn cảm thấy có lỗi với nàng. Lạc Dao từ nhỏ thân thể yếu ớt, luôn ở trong phủ, ít khi ra ngoài, non sông tươi đẹp vô ngần, nàng lại ít có dịp được ngắm nhìn.

"Cũng may khoảng thời gian này ở Vương phủ, thân thể con đã khỏe hơn nhiều, nếu không cha càng thêm đau lòng." Nhạc Xương Hầu trong lòng áy náy, "Lạc Dao, gần đây nếu không có việc gì, hay là cha đưa con đến Vạn Hòa Viên  nghỉ mát."

"Vạn Hòa Viên?" Giang Lạc Dao quả thật đã từng nghe đến nơi này, nàng nói, "Chẳng phải đó là nơi Hoàng thượng hàng năm nghỉ ngơi sao? Gần đây Hoàng thượng đã đến đó rồi ạ?"

Nhạc Xương Hầu gật đầu: "Hoàng thượng đã đi rồi, cha cần phải đi hộ giá, vừa hay đưa con đi chơi cùng."

Giang Lạc Dao nghe vậy, cảm thấy khá thú vị, nàng hỏi: "Vương gia gần đây bận rộn, nếu con muốn đi, phải tìm cơ hội nói với hắn một tiếng."

Nhắc đến người này, Nhạc Xương Hầu liền cảm thấy bực bội, ông cau mày, bất mãn nói: "Thông báo cho hắn làm gì, hắn cũng đâu cần quản nhiều chuyện như vậy, hơn nữa, mấy ngày nay triều đình bận rộn, hắn phải chạy tới chạy lui, nói không chừng còn có thể gặp nhau ở Vạn Hòa Viên."

Nói như vậy, quả thật không cần phải làm phiền hắn.

Giang Lạc Dao nhanhchóng gọi Chung Nguyệt đến giúp đỡ thu dọn hành lý, ngày hôm sau liền theo cha đến Vạn Hòa Viên.

Vạn Hòa Viên non nước hữu tình, phong cảnh tuyệt đẹp, đặc biệt là vào mùa hè, có thể mát mẻ hơn Kinh thành rất nhiều.

Xe ngựa càng đi sâu vào trong, đột nhiên có một người đến gọi Nhạc Xương Hầu đi.

Nhạc Xương Hầu cưỡi ngựa đến gần xe ngựa, dặn dò người đánh xe vài câu, sau đó nói với con gái: "Hình như Vạn Hòa Viên có chuyện rồi, cha đi trước, con cứ đến chỗ ở trước, trên đường gặp phải chuyện gì cũng đừng ra ngoài."

Giang Lạc Dao: "Vâng."

Dù sao cũng chỉ là mấy chuyện náo loạn như g.i.ế.c người phóng hỏa, nàng không ra ngoài là được.

Nhạc Xương Hầu lại sợ nàng tính tình mềm yếu, bị những cảnh tượng này dọa sợ, bèn bảo người đánh xe đổi sang một con đường nhỏ gần đó, tránh khu vực ồn ào nhất.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook