Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 197: END

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Cô con gái mà hắn nâng niu trong lòng bàn tay bao nhiêu năm qua, lại bị những tên công tử bột chỉ có vẻ bề ngoài kia cướp mất?

Thịnh Quyết tức giận đến mức muốn bóp c.h.ế.t tên Trạng nguyên kia, sao hắn có thể không lo lắng chứ? Nhỡ đâu tên Trạng nguyên kia là kẻ bạc tình bạc nghĩa thì sao? Con gái hắn chẳng phải sẽ chịu thiệt thòi sao?

Tịch Hoài còn nhỏ, chưa gặp được mấy nam nhân tử tế tuấn tú, chắc là bị lừa rồi, mới bị sự náo nhiệt bên ngoài làm mờ mắt.

Không thể như vậy được.

Thịnh Quyết thậm chí còn nghĩ đến một âm mưu thâm độc —— Nhỡ đâu tên Trạng nguyên kia vì muốn leo lên quyền thế mới đi tán tỉnh con gái hắn thì sao?

Nếu thật sự là như vậy, hắn nhất định sẽ không tha cho đối phương.

Nghe nói ngày mai Tịch Hoài còn định vào cung gặp tên Trạng nguyên kia, Thịnh Quyết cũng quyết định vào cung gặp hắn ta, hắn thực sự không yên tâm, bèn gọi cả Nhạc Xương Hầu đi cùng, bảo ông ta đi cùng mình xem thử.

Lý do là —— Nhạc Xương Hầu lần nào cũng bắt gian tại trận.

Hắn cảm thấy đối phương có năng khiếu trời phú về khoản này, nên mới yêu cầu đối phương đi cùng mình bắt gian.

Cả hai đều dành ra một ngày, cố ý không làm gì khác, chỉ lén lút đi theo Tịch Hoài, xem xem rốt cuộc là tên nhóc ngông cuồng nào mà nàng muốn gặp.

Đi được một lúc lâu, cuối cùng Thịnh Quyết cũng nhìn thấy người đàn ông đã cướp mất con gái mình.

Nghe Giang Lạc Ngạn miêu tả, đây chính là tên Trạng nguyên ngông cuồng kia.



Thịnh Quyết không lập tức tiến lên nhìn đối phương, hắn chỉ đứng cách đó vài bước, lặng lẽ nhìn về hướng đó, bên tai dường như có một bức tường đổ sập xuống, làm bụi đất bay mù mịt, hắn bỗng nhiên ù tai, tầm nhìn trước mắt đều mờ đi vì tức giận.

Rất khó để diễn tả cảm giác đó là gì.

Thịnh Quyết cảm thấy vô cùng chua xót, không nhịn được đưa tay đỡ lấy Nhạc Xương Hầu bên cạnh.

Nhạc Xương Hầu vẫn luôn im lặng bên cạnh bỗng nhiên hạ giọng nói với hắn: "Thế này đã không chịu nổi rồi? Ngươi có biết lúc trước ngươi khiến người ta tức giận đến mức nào không? Còn tức giận hơn tên Trạng nguyên này nhiều."

Bây giờ Thịnh Quyết không muốn lật lại chuyện cũ với ông ta, ánh mắt vẫn dán chặt vào sống lưng tên Trạng nguyên kia, hận không thể dùng ánh mắt g.i.ế.c c.h.ế.t đối phương.

Nhạc Xương Hầu mặc kệ hắn nghĩ gì, vẫn lải nhải bên cạnh: "Lúc đó ở Vạn Hòa Viên, Bản hầu tập luyện xong liền đến Hoa Vũ Các tìm Lạc Ngạn, kết quả vừa lên lầu đã thấy một đôi giày của ngươi, lúc đó... ta suýt nữa đã dùng thanh kiếm trong tay đ.â.m xuyên qua ngươi."

Thịnh Quyết trước kia chê bai Nhạc Xương Hầu không đủ độ lượng, còn Thịnh Quyết bây giờ —— hắn nghiến răng, thử đặt mình vào vị trí của đối phương, thầm nghĩ nếu ai dám đối xử với con gái hắn như vậy, hắn nhất định sẽ phái người âm thầm ngũ mã phanh thây đối phương.

Nhạc Xương Hầu vỗ vai hắn: "Vương gia cũng nên cảm ơn Bản hầu năm đó không g.i.ế.c ngươi."

Thịnh Quyết lạnh lùng nhìn về phía trước, lẩm bẩm nói gì đó, Nhạc Xương Hầu ghé sát tai nghe... đối phương nói, nếu tên Trạng nguyên kia dám giở trò gì, bây giờ hắn sẽ ra mặt chặt đứt cái móng vuốt không an phận kia của hắn ta.

Nhạc Xương Hầu: "..."

Nhạc Xương Hầu: "..."

Tên Nhiếp Chính Vương này sao lại nhỏ mọn như vậy chứ? Còn không bằng mình lúc trước, đúng là hẹp hòi không còn gì để nói.



May mà tên Trạng nguyên kia may mắn, không làm ra chuyện gì quá đáng, còn Tịch Hoài cũng chỉ đơn giản trò chuyện với hắn ta.

Vị Trạng nguyên kia có lẽ cũng không biết, chỉ trong chốc lát, Nhiếp Chính Vương đã g.i.ế.c hắn vô số lần trong lòng rồi.

Hai người tiếp tục đi về phía trước, Nhạc Xương Hầu cũng cùng Thịnh Quyết đi theo.

Nhạc Xương Hầu thở dài, thầm nghĩ Thịnh Quyết đúng là đáng đời, bây giờ cũng phải để hắn nếm thử cảm giác đau lòng của người làm cha.

Nhưng đi được một lúc, Nhạc Xương Hầu bỗng nhiên phát hiện người bên cạnh không nói gì nữa, ông ta dừng bước, quay đầu nhìn đối phương.

—— Nhiếp Chính Vương oai phong lẫm liệt, giờ đây đôi mắt đỏ hoe, như thể trời sập xuống, lặng lẽ nhìn con gái đi theo người khác.

Nhạc Xương Hầu: "..."

Không đến mức, thực sự không đến mức.

Thịnh Quyết dừng lại, thở dài một hơi: "Đừng đi theo nữa, thôi vậy, Tịch Hoài cũng lớn rồi, nên có quyền tự do yêu đương."

【Lời tác giả】

Ngoại truyện đến đây là kết thúc!

Hoàn toàn văn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook