Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 196: CHƯƠNG 196

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Thịnh Quyết cau mày nhớ lại lần đầu tiên gặp Giang Lạc Ngạn, đứa trẻ này cũng phóng khoáng chính nghĩa như Nhạc Xương Hầu, tâm tư đều thể hiện rõ trên mặt, cứ tiếp tục như vậy, chắc chắn cũng sẽ là một vị tiểu tướng quân oai phong lẫm liệt.

Hình như... từ khi bị mình lôi kéo vào Quân Cơ Xứ, chàng trai trẻ tuổi sáng sủa ngày ngày ở cùng một đám lão già , tính cách cũng không còn phóng khoáng nữa, tâm cơ cũng trở nên sâu sắc hơn.

Giống như bây giờ, Thịnh Quyết cúi đầu nhìn tay đối phương, càng cảm thấy đối phương thay đổi quá lớn.

Giang Lạc Ngạn dường như đã quên mất m.á.u trên tay, sắc mặt bình thản ung dung, bước đi thong thả ôn hòa, bộ quan phục chưa kịp thay càng làm tôn lên dáng người cao thẳng của hắn, là một vị văn thần, nào còn thấy bóng dáng của võ tướng?

Thịnh Quyết: "..."

Định Vũ Doanh, đứa con trai duy nhất của Nhạc Xương Hầu, hình như đúng là bị mình làm hư rồi.

Chương 78<: br/>

Thịnh Quyết và Giang Lạc Dao đều thích yên tĩnh, nhưng Tịch Hoài, cô con gái duy nhất của họ, lại là người ưa náo nhiệt.

Lúc Tịch Hoài còn nhỏ, nàng rất thích cùng cha mẹ đến Biệt viện suối nước nóng chơi, nhưng khi nàng dần lớn lên, Biệt viện suối nước nóng vắng vẻ đã không còn thỏa mãn được nàng nữa.

Thịnh Quyết hứa với nàng, vào năm nàng cập kê, cả nhà sẽ cùng nhau chuyển về kinh thành sống một thời gian.

Tuy nhiên, kế hoạch không bao giờ theo kịp sự thay đổi.



Gần đến ngày về kinh, Giang Lạc Dao đột nhiên đổ bệnh, Thịnh Quyết lo lắng việc đi lại vất vả sẽ khiến bệnh tình của nàng thêm nặng, nên đã ở lại Biệt viện suối nước nóng để chăm sóc nàng.

Tịch Hoài được đưa đến phủ Nhạc Xương Hầu, Thịnh Quyết viết thư cho Nhạc Xương Hầu, nhờ ông chăm sóc Tịch Hoài, còn mình sẽ không về kinh nữa.

Nhạc Xương Hầu tuổi già không có việc gì làm, cả ngày nhàn rỗi buồn chán, bèn đảm nhận trọng trách chăm sóc Tịch Hoài.

Không biết vì sao, Tịch Hoài rất thích chạy vào cung, Nhạc Xương Hầu đi theo vài lần, cuối cùng cũng không theo kịp nữa, đứa trẻ này quá hoạt bát, Nhạc Xương Hầu tuổi tác đã cao, chân cẳng không còn như xưa, thực sự không đi nổi nữa, bèn gọi Giang Lạc Ngạn đến, bảo hắn mỗi ngày vào cung thì đưa Tịch Hoài đi cùng, lúc về phủ thì đưa nàng về.

Giang Lạc Ngạn gần đây cũng không quá bận, nên đã đồng ý.

—— Mọi chuyện cũng bắt đầu thay đổi từ đây.

Gần đây Giang Lạc Ngạn nhận được sự ủy thác của Hoàng thượng, tuyển chọn hiền tài cho triều đình, ngày nào cũng gặp những người tài hoa nho nhã, lâu dần, Tịch Hoài cũng đi theo gặp mặt.

Không lâu sau...

Đến khi Giang Lạc Ngạn nhận ra vấn đề, thì trái tim của Tịch Hoài đã bị người ta cướp mất rồi.

Giang Lạc Ngạn giật mình, vội vàng viết thư cho Thịnh Quyết —— Vương gia, hình như Tịch Hoài đã phải lòng tân khoa Trạng nguyên năm nay rồi.

Thịnh Quyết ở Biệt viện suối nước nóng nhận được thư, lập tức bàn bạc với Giang Lạc Dao, hai người vội vàng trở về kinh thành.

Nhạc Xương Hầu, Vương phu nhân, Giang Lạc Dao, Giang Lạc Ngạn, thêm cả Thịnh Quyết, tất cả đều như lâm đại địch.



Mọi người tụ tập ở phủ Hầu gia cả đêm không ngủ, cuối cùng cũng ngăn cản được Vương gia, không để hắn ra tay g.i.ế.c c.h.ế.t vị Trạng nguyên kia.

Thịnh Quyết cả đêm không chợp mắt, đi đi lại lại một mình, cả người đều bực bội tức giận đến cực điểm.

Giang Lạc Ngạn kể rõ ràng tỉ mỉ mọi chuyện liên quan đến vị Trạng nguyên này cho Thịnh Quyết nghe, nhưng vẫn không thể khiến hắn yên tâm.

Lúc này Thịnh Quyết mang lòng thù địch rất lớn, căn bản không nhìn thấy điểm tốt của đối phương, chỉ nhìn thấy những khuyết điểm, lông mày hắn cau chặt, thậm chí không muốn nhắc đến tên của Trạng nguyên: "Với tính cách đó của hắn, không thể đi đường dài được, Bản vương chưa từng thấy người nào ngông cuồng như vậy, đầu óc không có ba cân nước, e là không sống được đến chừng này tuổi."

Mọi người: "..."

Nhạc Xương Hầu ngồi bên cạnh, u ám lên tiếng: "Năm đó khi Bản hầu nhìn thấy ngươi, cũng có tâm trạng như vậy —— Trên đời sao lại có kẻ ngông cuồng như thế này."

Trong lòng Thịnh Quyết chất chứa một cục tức to tướng, mơ hồ hiểu được Nhạc Xương Hầu rồi.

Hắn nhớ lại nhiều năm trước, Nhạc Xương Hầu nhìn thấy mình như nhìn thấy kẻ thù, ngày nào cũng nhảy dựng lên, hận không thể dùng cành cây đ.â.m c.h.ế.t mình, cả ngày không làm gì khác, ba bước không rời con gái bảo bối của ông ta, đề phòng mình như đề phòng kẻ trộm...

Tâm trạng của Thịnh Quyết lúc này, chính là Nhạc Xương Hầu năm đó.

Điểm khác biệt duy nhất, chính là Nhạc Xương Hầu ngay thẳng hào phóng, còn hắn, Thịnh Quyết, không làm được như vậy, nếu có tên nhóc nào dám mơ tưởng đến con gái hắn, hắn không thể đảm bảo an toàn cho đối phương.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook