Mỹ Nhân Có Tà (Cấm Kỵ)

Chương 45: Bạn Giường ( Ba Bức Tranh Chống Trộm )

Dearfairy

02/06/2024

Từ sau ngày đến thăm cha mẹ, Uyển Nghi chính thức bỏ lệnh cấm cho chính mình, việc quan trọng nhất khiến cô phải bước ra khỏi cửa nhà, chính là tìm kiếm cho bạn giường cho mình.

Thực sự là đói khát đến chịu không nổi, mỗi ngày cùng một người trẻ tuổi cơ bụng sáu múi - ở dưới một mái nhà, nếu đối phương mang một thân phận khác cô đã sớm thành sói dữ chụp mồi, nhưng cố tình lại là con trai của cô.

Việc này thật sự rất tán tận lương tâm, Diệp Thiên Lan sẽ không nhịn được từ nấm mồ! Bò ra tới lột da cô.

Làm một quả phụ có tiền không chỗ tiêu, Uyển Nghi đương nhiên sẽ không tại đây làm ủy khuất chính mình, trước kia cô cùng Diệp Thiên Lan xã giao kết bạn được với không ít phu nhân danh môn, không thiếu người giống cô - cởi quần áo liền trở thành dâm phụ, có cùng sở thích nuôi dưỡng tiểu thịt tươi tiểu chó săn vừa ngon vừa sạch, Uyển Nghi điều động đầy đủ phu nhân trong vòng tài nguyên của mình, thông qua người trung gian giới thiệu thông đồng. Chọn được một tiểu thịt tươi mới xuất đạo thiếu kim chủ chống lưng.

Ông trời thật sự đối với cô không tệ, còn có thể nuôi nổi tiểu thịt tươi, tưởng tượng đến sinh hoạt tính phúc trong tương lai, Uyển Nghi hận không thể lập tức liền mở chân đối phương ra kiểm tra.

Yêu cầu cũng rất đơn giản, hàng to xài tốt kéo dài là được. Chậc, làm quả phụ như cô quả thật rất đáng, tiền tài Diệp Thiên Lan để lại đủ cho cô ăn chơi đàng điếm mấy đời.

Trao đổi qua thông tin cơ bản cùng ảnh chụp của nhau, đối phương đối với tiền bao của Uyển Nghi thực vừa lòng, Uyển Nghi cũng vừa lòng đối với khuôn mặt đối phương, dáng người tuy rằng không có đẹp như Diệp Thanh Huyền, bất quá cũng đủ dùng. Đều nói phụ nữ 30 như sói 40 như hổ, Uyển Nghi tính toán rất khá, ép khô cái này lại thay một cái khác, đồ vật thuộc loại này, không thử qua mấy cây làm sao mà biết được cái nào thích hợp nhất với mình chứ.

Cùng đối tượng định bao dưỡng ở trong điện thoại hẹn rõ thời gian địa điểm, ngày gặp mặt đó Uyển Nghi săn sóc mà đặt phòng khách sạn trước, ở dưới lầu cơm nước xong là có thể lên lầu kiểm tra, chung quy là cùng Diệp Thiên Lan học tập, có đói khát cũng chưa đến mức nông nỗi vì sắc mà mất lý trí, muốn thử nghiệm trước mới đưa tiền.



Lỡ đâu đó lại là một tiểu kê kê không còn dùng được, bị lừa tiền lại không thể báo nguy.

Tiểu thịt tươi đúng là sự nghiệp đang khởi bước, mới vừa làm việc xong - thông báo đang từ nơi khác về Vụ Lăng, hiện giờ ở trên đường cao tốc từ sân bay tới khách sạn, Uyển Nghi đến trước nửa giờ ngồi ở trên ghế, sợ xảy ra tai nạn xe cộ nên cũng không dám thúc giục cũng không dám hỏi, quần lót dưới thân đều ướt đẫm còn thành thành thật thật mà chờ.

Kim chủ giống như cô săn sóc tỉ mỉ suy bụng ta ra bụng người, kết quả chờ được lại là một cuộc điện thoại của đối phương.

Người tạm thời có việc, không tới, lại hàm súc biểu đạt về sau cũng sẽ rất bận.

Không có thời gian hầu hạ quả phụ nhỏ đói khát như cô.

Uyển Nghi cười ha hả mà cùng kia đầu nói không việc gì, tắt điện thoại liền đem đối phương đá ra khỏi danh sách liên hệ.

Không biết điều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Có Tà (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook