Mỹ Nhân Có Tà (Cấm Kỵ)

Chương 34: Khiêu Khích

Dearfairy

02/06/2024

Uyển Nghi không còn mặt mũi nào để đối mặt với con riêng của mình.

Kể từ lần trước mơ thấy cùng với hắn kết hôn, tối hôm qua lại mơ thấy cùng hắn ở trên giường làm chuyện không thể miêu tả, tuy rằng tỉnh lại chỉ nhớ rõ chút hình ảnh đứt quãng, nhưng cô vô cùng chắc chắn, người đàn ông làm cho cô từ trong mộng sung sướng đến ngoài giấc mộng, chính là con trai ngoan của cô —— Diệp Thanh Huyền.

Uyển Nghi tỉnh ngủ ở trên giường lăn qua lộn lại,suy nghĩ lung tung nguyên nhân mơ thấy giấc mộng này, cuối cùng đưa ra kết luận: Nhất định là bởi vì trong khoảng thời gian này quá đói khát.

Mà Diệp Thanh Huyền cho dù là dáng người hay là khuôn mặt đều vừa vặn thỏa mãn yêu cầu đối với bạn tình của cô.

Đến nỗi dương vật to lớn ở trong mộng, cũng là cô căn cứ từ dáng người hắn dâm đãng mà tưởng tượng ra, nên không thể tả rõ chi tiết.

Coi như là bệnh liệt dương đi, cô ác độc mà nghĩ như vậy, khát vọng đối với đàn ông rốt cuộc cũng bị áp xuống đi một chút.

Mặc dù xấu hổ với con riêng, nhưng lại muốn ăn cơm, Uyển Nghi mặc kệ bắp đùi khác thường cùng quần lót ẩm ướt mà cố gắng xuống giường.

Rửa mặt xong mặc một chiếc áo dệt kim hở cổ xuống lầu, Diệp Thanh Huyền ngồi ở sô pha đánh máy tính, nhìn thấy cô xuống dưới thì như thường lệ mà chào hỏi, Uyển Nghi tức khắc cực kỳ hổ thẹn.

Cô quá xấu rồi, sao lại có thể nguyền rủa con trai của mình bị bệnh liệt dương vậy, cô còn phải trông cậy vào người nhà chu cấp cho chính mình dưỡng lão nữa, nếu không có con cháu nối dõi tông đường thì làm sao có người chu cấp cho cô.

Uyển Nghi lắc lắc đầu, gạt bỏ những ý tưởng không thể thực hiện lúc trước, tự nhận là hòa ái dễ gần mà cười một cái, sợ quấy rầy đến hắn nhẹ chạy bộ vào nhà ăn, chờ đến khi nhìn thấy cơm cháo gà xé cùng sủi cảo vẫn còn ấm áp trên bàn, càng thêm hổ thẹn cực kỳ.



Cô kéo ghế dựa ra ngồi xuống, trước hết múc muỗng cháo uống, không xác định hỏi: “Tối hôm qua là em đỡ chị về phòng đi?”

Uyển Nghi không nói là ôm, quá mức ái muội, còn dễ bị nghĩ là đùa giỡn người khác.

So với sự ngượng ngùng của cô, Diệp Thanh Huyền thản nhiên mà đáp lại ừm, ánh mắt như cũ dừng ở trước mặt laptop, giải thích nói: “Chị mệt quá ngủ quên mất.”

Tối hôm qua đầu cô choáng váng đến lợi hại, đối với tình hình lúc sau lại nhớ không quá rõ, nghe vậy nhẹ nhàng gật đầu: “Phiền toái em rồi.”

Con trai ngoan a, là mẹ không tốt.

“Không có gì, nên làm.”

Hắn đột nhiên khép máy tính lại từ trên sô pha đứng dậy, hướng phía cô đi tới nói: “Lát nữa chị đem USB đưa cho tôi, tôi chép dữ liệu qua cho chị.”

“Ừm, cảm ơn.”

“Muốn đi rửa nó ra làm thành album sao?”

Hắn đi đến trước mặt cô, nhướng mày nhìn cô, Uyển Nghi do do dự dự mà nói: “Không cần đâu……”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Có Tà (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook