Mỹ Nhân Có Tà (Cấm Kỵ)

Chương 8: Vào Ở

Dearfairy

02/06/2024

Ba người khác cũng liên thanh bảo đảm theo, thẳng đến khi chọc Uyển Nghi buồn cười: “Mấy người có thể nói mà, miệng mọc trên người mấy người, làm như tôi còn có thể dán kín miệng mấy người được vậy.”

Cô đặt ly cà phê lại trên bàn trà, đốt một điếu thuốc cho nữ, kẹp giữa tay, hít một hơi, đột nhiên lạnh mặt: “Được rồi, đừng cho sĩ diện mà còn không cần, lấy tiền rồi biến nhanh đi, sau này đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa.”

Mấy người này đều do Diệp Thiên Lan đưa tới, Uyển Nghi không muốn nhìn thấy bất cứ thứ gì khiến cô liên tưởng đến Diệp Thiên Lan nữa.

Bốn người hầu hai mặt nhìn nhau, đều lộ ra vẻ lo sợ bất an, sau khi đảm bảo nhất định nói năng thận trọng thêm một lần thì từng người lấy một phong thư rời đi.

Đuổi bốn người họ đi, trong căn biệt thự ba tầng to lớn chỉ còn lại mình Uyển Nghi. Cô mừng rỡ tiêu dao tự tại, đặt một phần lẩu xào cay để ăn trưa, ngày còn đọc sách cô rất thích ăn vặt, nhưng từ sau khi gả cho Diệp Thiên Lan thì chưa từng chạm qua, hiện giờ nếm lại thế mà thấy nhạt như nước ốc, Uyển Nghi miễn cưỡng ăn một lát rồi buông đũa.

Nhất định là mấy năm gần đây đi theo Diệp Thiên Lan ăn sơn hào hải vị quá nhiều, dẫn tới vị giác của cô bất tri bất giác đã thay đổi.

Lòng người cũng giống thế.



Uyển Nghi đóng hộp đồ ăn lại rồi ném vào thùng rác, lên lầu tiếp tục ngủ. Tốt xấu gì cũng đã canh tang một tuần, cô phải ngủ bù lại mấy giấc đó.

Nhưng cô ngủ cũng không an ổn, không hiểu sao cứ mơ thấy cảnh mình kết hôn với Diệp Thiên Lan. Ngày ấy trời đổ mưa nhỏ, mấy chục chiếc siêu xe nổi tiếng tới dưới nhà cô đón dâu, hàng xóm đều cười ha hả nói cô mệnh tốt, chỉ dựa vào khuôn mặt đã gả vào hào môn làm thiếu phu nhân.

Uyển Nghi nhớ rõ, ngày đó cô mặc bộ đồ Tú Hòa (áo cưới đỏ truyền thống của TQ) đỏ rực, nước mắt mơ hồ làm hoa trang điểm cô dâu trên mặt, con gái gả chồng như nước đổ đi, mẹ cô cũng khóc, cha thì về sớm tránh đi một bên.

Cảnh tượng chuyển đổi thành cô và Diệp Thiên Lan tuyên thệ trước mặt người chứng hôn, người chứng hôn hỏi Diệp Thiên Lan trước, hắn quả quyết nói tôi đồng ý,

Tiếp theo người chứng hôn hỏi Tạ Uyển Nghi, lúc ấy cảm xúc của cô đã bình tĩnh lại, giật giật môi đang muốn trả lời tôi đồng ý thì người trước mặt đột nhiên biến thành con của hắn - Diệp Thanh Huyền.

Uyển Nghi đột nhiên mở mắt ra, tỉnh dậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Có Tà (Cấm Kỵ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook