Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Chương 10:

Tiểu Mỹ Hoa

20/06/2024

Du Uyển cảm thấy một chút buồn bực. "Thưa Tam thúc, ngài cũng nói rằng sản phẩm này tốt đấy, nhưng Bách Hương Các chỉ đề nghị trả một trăm văn. Nếu tôi bán các hộp này ngay bây giờ, tôi sẽ không đủ tiền để mua các tài liệu cần thiết. Làm sao tôi có thể kiếm sống được?"

"Vậy thì, tôi nghe nói đã có người hỏi mua. Nếu lần sau có người đề nghị trả hai trăm văn, tôi sẽ cho bạn bán. Dù cho lời ít, nhưng hàng sẽ lưu thông nhanh hơn."

Du Uyển nghiêm túc suy ngẫm lời đề nghị của Tam thúc và quyết định: "Không được, sản phẩm này thật sự rất tốt. Chỉ là tôi chưa tìm được khách hàng phù hợp. Bán quá rẻ không có lời. Để tôi cố gắng thêm một chút nữa, có lẽ Bách Hương Các sẽ đồng ý mua."

Sau một nửa ngày thương lượng, Tam thúc và cháu trai cũng không đạt được kết quả như ý. Tam thúc mới chỉ bắt đầu kinh doanh và như một con ruồi không đầu trong cuộc hỗn loạn. Lĩnh vực này yêu cầu kinh nghiệm để rõ ràng hơn. Nếu Du Uyển làm việc này bằng chính mình, có lẽ cô sẽ thành công hơn, nhưng cha cô không muốn để cô tiếp quản.

Du Hương, con gái thứ hai trong gia đình Du, đã tròn mười lăm tuổi vào năm nay và đã đính hôn. Cô sống tại nhà thêu của dòng họ. Ngồi trên chiếc giường thấp, cô nghe được cuộc trò chuyện của họ và không thể kiềm chế được sự hứng thú với hương thơm của Bạch Ngọc Lan Hương Cao. Đầu tiên, mùi hương tươi mới và thanh nhã, với một chút ngọt ngào, không quá nồng nàn, giống như từ cơ thể cô phát ra, tươi mát và sâu kín, cho cảm giác một lần nữa ngửi thấy được.



Cô thích sản phẩm ngay lập tức và nghĩ đến việc mua một hộp cùng với chị Uyển. Tuy nhiên, khi đến phần chi tiêu, cha cô không chú ý. Giữ lấy tay Du Uyển một cách lặng lẽ, cô nói: "Nếu em thiếu tiền, anh đã tích luỹ được hai lượng bạc trước đó để em dùng. Chờ em kiếm lời và trả lại cho anh. Tuy nhiên, em sẽ bán hộp Hương Cao này cho tôi với giá bao nhiêu? Hãy để tôi tính toán một cách hợp lý."

Tiền bạc thường khó kiếm và có thể khiến người ta lên một vai anh hùng hay ác nhân. Du Uyển khẳng định mình có thể kiếm tiền và ngay lập tức đáp: "Tất nhiên là có thể. Chúng ta sẽ tính lợi nhuận. Tương lai, tôi sẽ còn nhiều sản phẩm để làm. Anh có thể đầu tư số tiền này vào cổ vật, và khi tôi kiếm được lời, tôi sẽ trả lại cho anh. Hãy cùng nhau làm."

Du Hương ngay lập tức phải lấy chồng và không muốn tham gia vào cuộc sống sôi nổi của Du Uyển. Cô không từ chối trực tiếp, chỉ nói: "Tôi nói với em rồi đấy, chơi đùa cũng có thể trở nên nghiêm túc. Điều này không phải con đường phù hợp với tôi... Em từ đâu có thời gian để làm điều này cùng tôi? Em nên dùng tiền của mình trực tiếp. Hãy bán cho tôi hộp Hương Cao này với giá 500 văn nhé? Nếu em trả tiền cho tôi đúng thời điểm, thì tốt hơn."

Khi cô thực sự lấy chồng và trở thành vợ, cô sẽ hiểu rằng tiền bạc mới là điều quan trọng nhất. Du Uyển không tranh cãi với Du Hương, dùng hai lượng bạc để mua công cụ, mật ong, tiêu đen và dầu cây nhãn. Những món này không đủ, nhưng có còn hơn không. Với những thứ này, cô có thể làm nhiều hơn nữa Hương Cao.

Những ngày này, Du Uyển không mải mê với những điều khác ở nhà. Thay vào đó, cô lên núi hái những loại hoa quý giá. Cô không phải là Du La Y tìm tới, nhưng cô cũng không biết rằng cô đã không chơi cùng bạn bè được nửa tháng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook