Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Chương 11:

Tiểu Mỹ Hoa

20/06/2024

“Đại bá nói cậu mỗi ngày tự khóa mình trong nhà làm gì vậy? Muốn trở thành tiểu thư Khuê Các à? Cái hộp này dễ thương quá, đẹp hơn cả hộp son môi mà tôi đã mua. Ôi, thơm quá! Đây là gì vậy? Uyển Nhi, cái này nghe có vẻ hay đó, tặng cho tôi một cái đi, tôi cách đây hai ngày mua mấy đóa hoa lụa, tôi sẽ đổi chúng với cậu nhé?”

Du Uyển đang bán hàng hai ngày qua và đã bán rất tốt loại Hương Cao từ hoa hồng. Cô nhìn Du La Y một cái và nói: “Cậu đang cầm cái đồ vật ấy trên tay, mà tôi đã từng thấy nó được bán với một lượng bạc. Đổi với mấy đồng tiền hoa lụa thế nào?”

Ở kiếp trước, cô và Du La Y rất thân thiết, tuổi gần nhau và cùng đối mặt với kẻ thù chung, giúp đỡ nhau khi phải đối đầu với Hồ Hạnh Nương và Khấu Xung. Du La Y từng luôn giúp đỡ cô và có lúc lừa cô bằng những món đồ đẹp để nhận được điều gì đó. Vì vậy, Du Uyển không kiên nhẫn nữa và đã thay đổi cách nói chuyện với cô.

Du La Y nghe thấy điều này, cô cảm thấy hơi xấu hổ, nhưng thực sự thích thú. Cô lưu luyến: “Cậu đang có nhiều vật dụng đẹp như vậy, liệu cậu có làm được hộp Hương Cao không? Cậu đã tính toán bán ra sao? Cậu học được làm Hương Cao từ đâu? Có thể chỉ cho tôi không? Tôi sẽ giúp cậu, tôi không cần tiền, chỉ cần cậu làm tốt thôi.”

Trước đây, cô không nhận ra rằng Du La Y có tính cách dám nghĩ dám làm như vậy. Đại khái là vì những món đồ tốt nhất đều đã được cô giành được trước, nên không còn gì để cô ta có thể tranh cãi. Du Uyển cười nhạt trong lòng, đưa ra đề nghị: “Hương Nguyệt tỷ cho tôi mượn một cái bút bạc, tôi bán cho cô một hộp với nửa giá, và cô cho tôi mượn tiền của cô, chờ tôi kiếm lời xong, tôi sẽ trả lại cả vốn lẫn lời cho cô.”

Du La Y xoay mắt suy nghĩ: “Tôi cũng không có nhiều tiền riêng đâu.”

Gia đình Du là một gia đình giàu có với nhiều năm truyền thống, nhưng Du Uyển lại là cô gái nghèo nhất trong gia đình. Mẹ của cô chỉ lo cho cô ăn uống thường ngày, chưa bao giờ cho cô một xu tiêu vặt. Trong kiếp trước, dù cô sắp kết hôn với gia đình Chu, nhưng không có tiền là nguyên nhân chính khiến cô không chấp nhận.



“Chính xác là như vậy, tôi chẳng có một xu đồng nào cả.” Du Uyển bất lực nói.

Du La Y có chút đồng ý: “Chắc là mẹ đại bá không cho cậu tiền, cậu cứ so sánh với các cô con cháu trong nhà mẹ mày đi, họ nhất định sẽ giúp cậu.”

Du Uyển nhìn Du La Y như thể không biết cô đang nói gì, cô không hiểu tại sao gia đình cô ấy lại làm phiền cô. Mặc dù không có điểm tốt gì, các bà mẹ con cô không bao giờ từ bỏ sự khuyến khích của một cơ hội.

Mặc dù Hồ Hạnh Nương không thể nào thích cô, nhưng cô đã giữ bình tĩnh và so sánh với người trước đây, không thua kém gì. Cuối cùng, sự giàu có giới hạn ở chỗ đó. Trong kiếp trước, Du Uyển đã dùng mọi cách để đạt được mục đích của mình và không ngần ngại tranh đoạt. Cô có thể nghĩ rằng, cô có thể dựa vào chính mình để vươn lên, không phụ thuộc vào ai, và không ai có thể xử lý cô một cách bất công.

Du La Y tiếc nuối về tiền bạc của mình, nhưng cũng không thể bỏ lỡ cơ hội có Hương Cao. Cô làm phiền một chút, nhưng Du Uyển không quan tâm và ra đi.

Trong hai ngày làm kinh doanh hoa hồng trước đó, Du Uyển đã hái toàn bộ hoa hồng trong một số dặm và tích góp bột phấn để đóng gói thành một số hộp nhỏ tinh dầu hoa hồng thuần khiết, sẽ được sử dụng sau này. Việc xoa bóp của Thương Lan Tiên cũng bị cô dùng hằng ngày, bằng cách thoa một chút dầu vào da, sẽ giúp da mặt trở nên mịn màng, không còn nhờn dính. Cô đã nhận ra rằng, da mình từ lúc đầu xám xịt giờ đã trở nên sáng hơn, rất mịn màng và tươi sáng, nhất là ở vùng khuỷu tay và đầu gối. Mặc dù cô ăn mặc như một cô nông dân đơn giản, nhưng cô không thể che giấu được làn da trắng nõn. Đôi mắt đen sâu và mái tóc màu đen dày giống nhau, đôi khi phát ra một chút mùi trà sơn thơm từ gốc cây trong phòng tắm buổi tối, khiến cô cảm thấy thật sự hài lòng với chính mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook