Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Chương 27: Ngươi Không Muốn Nói Với Ta Sao?

Tiểu Mỹ Hoa

05/07/2024

"Dưới kiếp trước, Du Uyển đã trở nên quá quen thuộc với việc có một người đàn ông bên cạnh, một người có thể tỏ ra rõ ràng như vậy. Nhưng chồng của cô ta đã thường xuyên lặn lội trong hương son phấn và thử nghiệm với vô số mỹ nhân khác, về mặt này, thái độ dương cương và kiêu ngạo không bằng ai. Khấu Xung lại là một trường hợp khác, sắp trưởng thành, là hình mẫu nam nhân thuần khiết và lịch sự, sau khi qua thời kỳ dễ chịu Thương Lan, Du Uyển đã cảm thấy sự sâu sắc và quyến rũ của Khấu Xung, khiến cô mong muốn thay đổi số phận của mình. Ít khi có ai có thể đối mặt với sự quyến rũ thuần khiết của Khấu Xung mà không bị cuốn hút sâu sắc, như bị nhúng chàm trong vòng vây da thịt, mềm mại và cường điệu hơn với những nụ cười tuyệt vời, và hít thở nhanh hơn.

Cô ấy không thể kiểm soát ánh mắt hoang mang của mình, bước lùi nhanh chóng. Họ đến rất gần, gần đến mức có thể ôm cô ấy vào lòng mình một cách hoàn toàn kín đáo, mà không ai biết.

"Ngươi đang làm gì?" Cô ấy không biết, và trong khoảnh khắc này, ánh mắt thuần khiết của cô ấy không có bất kỳ sức mạnh uy hiếp nào, mà chỉ là sự ngây thơ dịu dàng, lan tỏa.

Khấu Xung cảm thấy họng cứng và nghẹt, không rõ làm sao. Gần đây, hắn cảm thấy khao khát cấp bách, như một thứ gì đó đang bị giam giữ, cần phải được giải phóng. Những lời trêu chọc từ sư huynh, về việc hắn lớn lên sẽ có nhu cầu tình cảm với phụ nữ, Khấu Xung chỉ coi thường.

Lúc này, hắn cảm thấy mình thực sự trưởng thành. Hắn bất ngờ muốn đè Du Uyển xuống và chiếm đoạt cô ấy. Những ý nghĩ bẩn thỉu nảy sinh, hắn vội vàng lật mặt điều tra, lo lắng cô ấy sẽ nhìn thấy ánh mắt thật sự thâm sâu và xấu xa của hắn.

Như một vách núi che chắn, hắn nhún vai và nhẹ nhàng hỏi, "Lại mấy ngày nữa ta sẽ đi làm nhiệm vụ tại an tây vệ, không có tình huống đặc biệt, và cũng chưa từng trở về trong vài năm qua."



Du Uyển ước gì hắn sớm ra đi, điều này hiển nhiên trên khuôn mặt cô ấy. Một cảm giác buồn đau từ trái tim chảy ra, làm cho Khấu Xung thấy mình lạnh lùng hơn. "Trong nhà, tất cả đều do ngươi quản lí."

"Ngươi yên tâm, ta sẽ không làm gì hại đến ngươi." Du Uyển cố gắng đảm bảo, nhưng hắn không có ý đó, Khấu Xung cũng không hiểu tại sao lại cô đơn khi nói chuyện với cô ấy, chỉ là hắn vẫn giữ lấy.

Hắn chờ đợi phản ứng của cô ấy, không thể chấp nhận sự cô lập và lạnh lùng như vậy hiện tại, hắn không thể làm cho mình nhắm mắt, "Ngươi không muốn nói với ta sao?"

Trong kiếp trước, hắn mất một con mắt, nhưng vẫn có thể từ một lính nhỏ trở thành một vị lãnh đạo quân đội lớn, chịu trách nhiệm giết hàng chục nghìn quân đội lớn, bây giờ hắn mạnh mẽ và mạnh mẽ, nhưng vốn là người cứng rắn. Du Uyển tin tưởng rằng hắn có thể làm bất kỳ điều gì hắn muốn, điều này không phải là cô tin tưởng hắn, mà là một sự thật về tính cách của hắn.

"Không."

Khấu Xung cụ thể biết khi nào đi, Du Uyển không đi hỏi thăm, cũng không nghĩ đến một ngày nào đó, nàng buồn bã không thể làm cho bản thân cô ấy cải thiện. Khi nào kiếm tiền, cô ấy sẽ dành một phần để mua tài liệu và nâng cao mọi người trong gia đình, không có thứ gì còn sót lại."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook