Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Chương 26: Ý Vị Nguy Hiểm

Tiểu Mỹ Hoa

05/07/2024

"Mặc dù có một chút thay đổi, nhưng cũng không phải là vấn đề lớn, và thậm chí vấn đề về kinh nguyệt cũng đã có sự thay đổi. Kiếp trước tình trạng sức khỏe của cô không tốt, mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt, thường phải nằm liệt trên giường, đau đớn và lượng máu ra ít đi. Cô cũng không thể tránh khỏi những vấn đề như màu sắc kinh nguyệt không bình thường và cảm giác ẩm thấp trong không khí. Du Uyển không hiểu rõ những điều này, nhưng cô biết sức khỏe của mình đang được cải thiện, và những vấn đề nhỏ nhặt trước đây dường như đã được giải quyết.

Cùng với sự phát triển của kinh nguyệt, không lâu trước đây, lần đầu tiên cô có kinh nguyệt, và trong suốt năm ngày đó, nó đã trở thành điều bình thường với màu đỏ nhạt và những cơn đau nhẹ. So với cuộc sống khổ cực trước đây, điều này là một cải thiện rõ rệt, và từ khi trở về, mọi thứ đều đã trở nên tốt đẹp hơn.

Cô vui mừng nhìn thấy bản thân trong gương, dù có dòng máu Hồ, nhưng cô ngày càng giống với mẹ Hán Trung về cả bộ dáng lẫn diện mạo. Mũi cô không cao như người Hồ, nhưng so với người Hán, nó có vẻ cao hơn một chút; môi hồng nhanh chóng, như biểu tượng của sự phúc hậu và thịnh vượng, mi và đôi mắt giống mẹ Hồ nhưng không quá sắc sảo. Trước đây, cô chỉ là một cô gái nông thôn đơn giản nhưng từ khi sử dụng Thương Lan Tiên lộ, nàng đã thấy sự thay đổi rõ rệt trong sức khỏe và nhan sắc của mình.

Bây giờ với Thương Lan Tiên lộ trong tay, cô có thể cải thiện sự tươi trẻ và sức khỏe của mình một cách im lặng và hiệu quả, và cô tin tưởng vào điều này.

Cô không dùng bất cứ loại hương liệu nào khác ngoài hương của Thương Lan Tiên lộ, và mỗi đêm trước khi ngủ, tôi chỉ cần lấy một ít Thương Lan Tiên lộ thoa lên da mặt. Khi cô đã chuẩn bị xong, Khấu Phù lại đến gõ cửa và mời nàng đi chơi, cha yêu cầu chúng tôi cùng nhau ăn bánh trung thu.

Du Uyển cùng Khấu Xung vẫn chưa thể hoàn toàn hòa nhập vào gia đình mới này, nhưng Khấu Phù lại tỏ ra hết sức tự nhiên khi gọi cả cha và các chị em đến, dường như đã trở nên thân thiết hơn. Nàng không thể từ chối sự dụng ý của cha, vào phòng thay quần áo và đứng dậy để ra ngoài.

Người nhà đều đã đi ngủ sớm, họ cũng không chơi lâu. Khấu Phù và các chị em đã chơi vài trò chơi nhỏ, chúng tôi cười đùa và trò chuyện với nhau trong một chốc lát, và sau đó Hồ Hạnh Nương ôm Khấu Phù vào nhà để đi ngủ.

Cha không có mặt, không biết phải làm gì. Du Uyển mệt nhọc, những giọt nước mắt chua xót rơi, nàng đứng dậy để trở về phòng của mình. Nhưng khi sắp đóng cửa lại, một bàn tay bất ngờ chạm lấy tay nàng."

Khấu Xung đứng cao hơn một chút, khiến Du Uyển phải nhìn lên để nhìn rõ hơn. Hình dáng thiếu niên dần dần trở nên sắc bén, với hình dáng của một người thanh niên trưởng thành, với đôi vai rộng và thân hình săn chắc. Trên người hắn, toát một loại năng lượng trẻ trung và mạnh mẽ, nhưng cũng mang hơi thở nguy hiểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook