Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Chương 21: Người Kia Là Đại Quản Sự Của Huyện Thừa Gia

Tiểu Mỹ Hoa

05/07/2024

Đã sửa chữa và dịch lại đoạn văn như sau:

"Đã quyết định, Lưu chưởng quầy vô cùng thận trọng khi rút ra hai bản ghi chép, Du Uyển tự mình kiểm tra và yêu cầu chủ tiệm sách làm chứng. Du Uyển để lại lời nhắn, cố ý ghi chép ngày hôm đó, một năm sau đó, nếu không có Bách Hương Các kiểm soát thì sẽ không chấp nhận.

Lưu chưởng quầy hiểu rõ rằng Du Uyển có thể cũng đã tính toán cho riêng mình việc kinh doanh, nhưng không ép buộc, chỉ muốn tìm cơ hội hợp tác sau này.

Du Uyển hân hoan và tỉnh táo, tính toán cẩn thận khi đi ra khỏi tiệm sách, một lần tới mua đồ đã ăn sạch, dù là Hương Cao hay bất cứ điều gì khác, vẫn cần nguyên liệu. Khi đến Bách Hương Các, cô hướng đến trung tâm thành phố, chỉ vừa bước ra đã cảm thấy một ánh mắt nhìn chằm chằm, làm Du Uyển căng thẳng, suy nghĩ liệu có thể bị cướp không?

Cô không hoảng sợ, chỉ đi nhanh qua một con hẻm khi bất ngờ bị kéo lại, mà cả tay không kịp giữ nổi cảm giác ấm áp bị lấy đi. Những người đến không hề sợ hãi, bốn người nắm chặt cô, dẫn dắt đến một người lớn tuổi có cả vẻ lượng sức, chỉ cần cô giao phó Hương Cao, họ sẽ trả cô về nguyên vẹn; nếu không, họ sẽ đưa cô đi bán ở phương Nam. Nhìn vào gương mặt này, có thể bán được nhiều tiền.

Du Uyển sửng sốt, nhưng vẫn giữ bình tĩnh: “Tôi không thể nhường phương pháp của mình, vì mùi Hương Cao cần phải được trích xuất từ loài hoa chỉ có ở nhà tôi, không có loại hoa nào khác có hiệu quả tương tự. Lúc này, khi hoa trên núi đang nở đúng thời điểm, tôi đã thu thập rất nhiều để dành. Nếu bạn thả tôi, tôi sẽ chia sẻ công thức với bạn và tặng hoa cho bạn.”

Cô chỉ muốn bảo vệ bản thân, đầu tiên là điều quan trọng nhất. Thấy cô dễ chịu, họ trở nên lịch sự: “Nếu bạn có thể nói như vậy, chúng tôi sẽ không gây khó khăn cho bạn. Chỉ cần bạn ở lại vài ngày ở đây, chờ chúng tôi tìm lại Hương Cao và sau đó sẽ thả bạn về. Chúng tôi cam kết giữ lời.”

Du Uyển không thấy an tâm, không thể ở lại vài ngày mà không có lời giải thích khi trở về với cha mẹ. Cô cố gắng thương lượng, nhưng họ không đồng ý, chỉ đơn giản quay lưng đi và muốn dắt cô đi.



Lúc này, một người từ phía sau xuất hiện, không có ai nhìn thấy họ cử động như thế nào, bốn người thanh niên cường tráng đều bị hạ xuống sàn, một vài người ôm đầu, một vài người ôm chân, họ nói chuyện với Du Uyển với sự tự tin: “Ai dám can thiệp vào chuyện của chúng tôi? Tôi nói với bạn, chủ nhân của chúng tôi là Hóa Long huyện phủ!”

Khấu Xung đứng nhìn, lập tức đá người kia, đi về phía Du Uyển, mặt trầm tĩnh, kiểm tra xem cô có bị thương không, chắc chắn rằng cô an toàn trước khi cầm tay cô và đi. Khi họ bước ra khỏi con hẻm, Du Uyển rút tay khỏi Khấu Xung và chạy trở về.

Khấu Xung căng thẳng, nhưng phải theo kịp cô. Du Uyển đã trở lại để lấy tiền của mình, công việc kiếm tiền mỏi mệt nhưng không thể bỏ qua. Khi cô lấy tiền, họ còn chửi rủa, gọi theo tên họ, họ Trương, họ sẽ không tha thứ cho hắn.

Hóa Long huyện phủ, họ Trương, Du Uyển có cảm giác quen mà không biết từ đâu: “Bạn có quen biết họ không?”

Khấu Xung mặt bày tỏ phong cách bất cứ lúc nào, đi mạnh mẽ và chắc chắn, thực tế, cơ thể anh mệt mỏi, cơ bắp căng thẳng, tất cả sự chú ý tập trung vào tay. Sau nhiều năm võ thuật, luyện tập kiếm, cơ thể anh rất mạnh mẽ, không sợ mưa gió, và tay anh có cả vết chai, thể hiện sự khắc nghiệt của cuộc sống.

Còn Du Uyển, với sự khéo léo nhỏ nhặt, yếu đuối và dễ dãi, cô dễ dàng theo dõi anh, mềm mại nhưng đầy cảm xúc.

Khấu Xung không kiềm chế được cảm xúc, cố gắng dời sự chú ý: “Người kia là đại quản sự của Huyện thừa gia.” Trước đây, anh từng đi ngang qua phủ, gặp một lần từ xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook