Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Chương 20: Hợp Tác

Tiểu Mỹ Hoa

05/07/2024

Trời còn mát mẻ, Du Uyển tranh thủ xuất phát sớm. Cô mang theo tay nải, bước đi nhẹ nhàng, thỉnh thoảng dừng lại hái những bông hoa nhỏ xinh đẹp hay lá cây lạ mắt ven đường. Khấu Xung lặng lẽ theo sau, ánh mắt dõi theo bóng dáng mảnh mai của nàng, trong lòng tràn đầy những suy nghĩ về cô bé luôn đối nghịch với mình, giờ đây đã lớn và trổ mã thành thiếu nữ duyên dáng.

Khi Du Uyển mệt mỏi vì mang đồ, Khấu Xung liền nhanh tay đỡ lấy tay nải từ nàng. Sức lực của hắn mạnh mẽ, những vật dụng nhỏ này chẳng là gì đối với hắn. Trên đường, Du Uyển lấy ra ít điểm tâm tự làm, vừa đi vừa ăn, rồi chia sẻ với Khấu Xung như một sự cảm ơn vì đã giúp đỡ.

Bánh thanh đoàn nàng làm từ bột nếp, nhân đậu xanh, hoa hồng và mè đen, hấp chín tới khi bánh có màu xanh biếc, hương thơm phảng phất. Du Uyển đưa cho Khấu Xung hai chiếc bánh, hắn không khách sáo, mở lá ra ăn ngon lành. Nhờ có điểm tâm này, họ tiếp tục hành trình với tinh thần thoải mái hơn.

Trên đường đi, Du Uyển muốn tìm chỗ nghỉ ngơi, Khấu Xung cũng không phản đối. Khi thấy hắn đứng cách xa, Du Uyển liền lợi dụng cơ hội này, lén lút chạy theo con đường nhỏ mà kiếp trước nàng biết để tiết kiệm thời gian.

Tới trấn trên, Du Uyển nhanh chóng tới Bách Hương Các tìm Lưu chưởng quầy. Vừa thấy nàng, Lưu chưởng quầy đã vui mừng như gặp người thân. Ông kể rằng mấy hộp hoa hồng Hương Cao của nàng đã được một phú hộ thái thái mua đi năm hộp, rồi không lâu sau lại quay lại mua thêm mười hộp nữa. Khách hàng khác cũng rất thích, khiến Lưu chưởng quầy rất hài lòng.

“Hảo cô nương, từ nay ngươi làm bao nhiêu ta cũng nhận hết, chúng ta hợp tác lâu dài. Ngươi cứ yên tâm, Bách Hương Các không chiếm tiện nghi của ngươi đâu, ngươi để hàng ở đây, ta chia lợi nhuận công bằng. Ngươi biết không, có lúc chúng ta nhận hàng nhưng chỉ được một chút tiền thôi.”

Du Uyển hiểu ý Lưu chưởng quầy, ông muốn đảm bảo rằng nàng sẽ không hợp tác với cửa hàng khác mà chỉ làm ăn với Bách Hương Các. Du Uyển cũng có ý định mở cửa hàng riêng trong tương lai, nhưng giờ có một kênh tiêu thụ ổn định, nàng có thể yên tâm sản xuất mà không phải lo lắng về đầu ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook