Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Chương 25: Thay Đổi Rõ Rệt

Tiểu Mỹ Hoa

05/07/2024

Khấu Xung lắng nghe nhưng không nói gì, và buổi tối đó, anh ta im lặng không nói một lời.

Sau khi ăn uống xong, Du Uyển làm bánh Trung thu, món cô rất giỏi.

Để làm bánh Trung thu, nguyên liệu quan trọng nhất là mỡ heo, không được để lắng như thế sẽ mất hương vị. Cô thêm táo đỏ nhưng không bỏ da, để giữ vị ngọt. Trước khi dùng bạch diện đánh mỡ heo, cô nhẹ nhàng xoa nắn nhiều lần để tạo ra lớp vỏ mềm mại. Sau đó, cô có thể dùng nhân hạt thông, hạt đào hoặc hạt dưa để làm nhân, với ít đường phèn hòa vào nước ấm. Khi làm như vậy, bánh Trung thu của cô không chỉ ngọt mà còn không quá béo, mềm mại và thơm ngon.

Du Uyển không thích ăn bánh Trung thu hay ngắm trăng, không phải là thói quen ở vùng quê cô sống. Nhưng vào dịp lễ tết, gia đình cô sẽ tụ họp để ăn cơm cùng nhau. Không có nhiều niềm vui trong việc chơi đùa ở thành phố, nhưng có thể tham gia xem diễn, hội đèn lồng, giải đố và dự lễ hội chùa. Đó là những trải nghiệm Du Uyển đã có từ kiếp trước. Sau khi ăn uống xong, cô rút về phòng riêng để làm những điều mà cô thích, như đọc sách hay xem tiên lộ Thương Lan Tiên, mà cô đã dành thời gian để nghiên cứu kỹ.

Thương Lan Tiên lộ có thể được sử dụng để xem tương lai của mình, mỗi ngày có thể ra tối đa sáu lần. Buổi sáng, cô sử dụng tam tích Thìn, buổi tối là tam tích Tuất. Nếu cô sử dụng tiên lộ vào ngày đó, cô có thể thu hoạch một số hoa tinh tú, phụ thuộc vào số lượng để sử dụng. Dài ra, Du Uyển đã học được nhiều về tiên lộ và tin rằng nó có thể thu được từ dòng không khí sống hoặc từ sự tự nhiên của thực vật.

Tiên lộ là một loại thuốc tuyệt vời cho cơ thể, giúp loại bỏ các tạp chất và duy trì sự trẻ trung cho các tế bào. Nó còn có thể kích thích thực phẩm ngon hơn khi nấu ăn, như canh nấm tuyết và heo móng. Trong kiếp trước, Du Uyển đã thử nghiệm những thứ này tại gia đình Chu và thấy hiệu quả không lớn, nhưng bây giờ sau vài tháng sử dụng, cô thấy kết quả rõ rệt hơn.

Du Uyển vẫn còn băn khoăn về vấn đề nhấn nhún, nhưng cuối cùng đã thấy sự thay đổi. Một nửa tháng trước, cô bắt đầu cảm thấy một chút khối nổi trên ngực, mà nếu sờ nhẹ sẽ đau, một chút như thể đang phát triển. Cô cảm nhận được điều này sau một thời gian dài quan sát, và thậm chí các em gái cũng đã mô tả nó như là một cơn đau nhẹ mà cô cuối cùng cũng có thể cảm nhận được. Điều này giải thích rằng các em gái trẻ bắt đầu trưởng thành, điều này khiến cô cảm thấy một chút đau lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook