Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Chương 18: Uyển Nhi, Sao Lại Nói Chuyện Với Anh Thế?

Tiểu Mỹ Hoa

05/07/2024

“Trừ nàng ra thì còn ai nữa?” Du Uyển bĩu môi, nhìn cha xem phản ứng như thế nào với hành động mách lẻo của mẹ kế. Trong phòng im lặng một lúc lâu, Hồ Hạnh Nương lại nói: “Trước đó hắn còn nói muốn đi phía Bắc tòng quân, ta cố ngăn cản khuyên không được. Không phải ta phản đối, muốn nhập ngũ đâu cũng được, nhưng Hóa Long huyện này vừa mới chiêu binh, lại nhất quyết phải đi phía Bắc. Kiến công lập nghiệp đâu có dễ, chỗ này có người đi mà ai trở về nguyên vẹn đâu! Cũng tại ta không bản lĩnh, nuôi không nổi anh em hắn, khiến người khác dèm pha, chọc giận hắn. Tính tình hắn cứng rắn, tự nhiên không chịu nghe.”

Du Gia Hưng nhấc chân ra khỏi nước, lau khô, đi giày vào, “Nói chuyện này làm gì, giờ nhà mình yên ổn sống, chẳng phải rất tốt sao?”

“Hướng nhi không về nhà, còn giống cái nhà sao?”

Cha rất biết chiều mẹ kế, Hồ Hạnh Nương cũng khôn khéo, luôn theo ý cha, chỉ có khi chuyện liên quan đến Khấu Xung mới dám cãi lại.

“Con cái lớn, ra ngoài kiến thức nhiều, tự nhiên có ý tưởng riêng. Đừng bận tâm quá.”

Hồ Hạnh Nương lau nước mắt, nhìn Du Gia Hưng oán trách. Không phải con ruột nên không quan tâm, nếu không phải nàng không quản nổi hai đứa nhỏ, không có nhà mẹ đẻ, ai lại lấy một người đàn ông nông thôn, chỉ biết ăn mặc, không có chút chí hướng.

Giờ nói gì cũng muộn, Hồ Hạnh Nương có coi thường Du Gia Hưng cũng đành chịu, quay đầu không có đường lui. Đành phải mang nước rửa chân ra ngoài đổ.

Ăn bữa tương móng heo ngon, Du Uyển quyết tâm kiếm tiền hơn. Không chỉ để sống tốt hơn, mà còn muốn kinh doanh phát đạt. Xô vàng đầu tiên chỉ đủ mua nguyên liệu, nhưng nhờ mấy thứ này cùng tinh dầu hoa hồng và Thương Lan Tiên lộ, Du Uyển không ngừng cố gắng, làm thêm hai mươi hộp hoa hồng hương cao.

Lần này quen việc, không cần tam thúc, nàng tự mình đi trấn trên. Nhưng tam thúc lo lắng, sau khi tham khảo ý kiến, tam thúc nắm rõ ít nhiều cách làm ăn, giờ đi khắp nơi buôn bán, không thể cùng Du Uyển mỗi ngày.



Nghĩ mãi, tam thúc bảo: “Ngày mai Hướng nhi về, để hắn đi cùng ngươi. Hắn vốn tập võ ở trấn trên, quyền cước tốt, hắn đi theo ngươi, ta và cha ngươi đều yên tâm. Đừng bực, tự ngươi đi không được, không gọi hắn thì đợi mấy ngày ta rảnh sẽ bồi ngươi.”

Biết cha và Hồ Hạnh Nương lo lắng cho Khấu Xung, tam thúc rõ ràng Khấu Xung trở về khi nào. Du Uyển phản đối cũng không được.

Giận một hồi, tam thúc không cho nàng đi, còn định mách cha, Du Uyển đành nói: “Vậy kêu hắn đi cùng ta.” Rồi tính ném hắn đi sau.

Suy nghĩ kỹ, nàng không thấy phản cảm lắm. Hôm sau Khấu Xung về thật, nhưng không ở lâu, chỉ một đêm. Hồ Hạnh Nương thương con, bày một đống đồ ăn ngon cho hắn, đều do Du Uyển mua, nàng không chút ngượng ngùng.

Khấu Xung nhìn bàn đầy đồ ăn mà không thèm, chỉ nhìn Du Uyển, như chờ nàng cho phép mới dám ăn. Cả nhà nhìn nàng, nàng bực không chịu được, “Ngươi nhìn ta làm gì? Ta có cấm ngươi ăn đâu, muốn ăn thì ăn đi.”

Du Uyển cố ý chèn ép hắn. Khấu Xung im lặng, Du Gia Hưng quát, “Uyển Nhi, sao lại nói chuyện với anh thế. Lần này anh ngươi đi theo võ quán tặng một chuyến tiêu, kiếm vài lượng bạc đưa hết cho nhà, còn nói tích cóp cho ngươi và Phù nhi mua áo quần. Ngươi lớn rồi, phải hiểu chuyện.”

Mấy ngày nay, Du Gia Hưng thấy Uyển Nhi bớt địch ý với Khấu Xung, nghĩ nàng đã chấp nhận hắn. Nhưng nàng vẫn không thích. Ngược lại, Khấu Xung nhường nhịn, không cãi lại.

Du Uyển tức muốn cắn Khấu Xung, hắn lại không kiềm chế, ăn từng miếng lớn, làm nàng cũng đói theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Trọng Sinh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook