Nam Chính Mau Tới Đây

Chương 23:

Vụ Chi

09/05/2024

Nhưng Tiêu Lăng Huyền lại chỉ là một thiếu niên chưa trưởng thành, sau khi vết thương đã lành còn nhanh chóng quay lại trường vì không muốn chậm trễ tiến độ học tập, nghĩ đến đây, chủ nhiệm lớp càng đau lòng cho hắn.

“Tất nhiên là được rồi, em chăm chỉ học tập là chuyện tốt, nhưng vẫn phải chú ý đến sức khỏe của mình, không cần cưỡng ép bản thân học nhé.”

Chủ nhiệm lớp là một cô giáo dịu dàng, sau khi cẩn thận dặn dò Tiêu Lăng Huyền thì nhìn quanh lớp một vòng, cuối cùng ánh mắt cô chủ nhiệm dừng trên người Quân Nghiên, “Tống Quân Nghiên, em là lớp phó học tập, khoảng thời gian này em giúp Tiêu Lăng Huyền học bù được không?”

Lúc Tiêu Lăng Huyền nói muốn nhờ bạn học giúp học bù, trong lòng cô đã dâng lên cảm giác bất an, quả nhiên, chủ nhiệm lớp đã đồng ý với yêu cầu của hắn, hơn nữa còn chọn cô là người giúp Tiêu Lăng Huyền học bù.

Quân Nghiên vô cùng bài xích việc ở chung với Tiêu Lăng Huyền, cô mở miệng định từ chối, nhưng nhìn ánh mắt tha thiết của cô chủ nhiệm, một học sinh luôn ngoan ngoãn như cô sẽ không từ chối cô giáo.

Rối rắm một lúc lâu, cuối cùng cô vẫn không tình nguyện gật đầu đồng ý với nhiệm vụ mà cô chủ nhiệm giao cho.

“Được, vậy sau khi tan học nhờ em vất vả giúp Tiêu Lăng Huyền học bù rồi.” Chủ nhiệm lớp nói xong liền đẩy Tiêu Lăng Huyền về vị trí chỗ ngồi của hắn.



Một lát sau, chuông vào lớp vang lên, giáo viên vào lớp bắt đầu giảng bài.

Phương Điềm ở bàn dưới dùng bút chọc vào lưng Quân Nghiên, đưa cho cô một tờ giấy.

Bên trong tờ giấy viết, [Mau thành thật khai báo! Cậu có một chân với Tiêu Lăng Huyền đúng không? Nếu không sao cậu ấy lại cố tình để cậu giúp học bù chứ?!]

Trong lòng Quân Nghiên cảm thán cô bạn của mình thật nhạy bén, còn để ý đến những chi tiết nhỏ này, hơn nữa phán đoán cũng không sai.

Nhưng có đánh chết thì cô cũng sẽ không thừa nhận mình có một chân với Tiêu Lăng Huyền, chuyện ngày đó chỉ là ngoài ý muốn thôi!

Quân Nghiên viết câu trả lời, [Sao có thể?! Tiêu Lăng Huyền chỉ nói là muốn nhờ bạn học giúp học bù, trùng hợp tớ lại là lớp phó học tập nên mới bị cô chủ nhiệm giao cho nhiệm vụ này thôi!]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Chính Mau Tới Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook