Nam Chính Mau Tới Đây

Chương 22:

Vụ Chi

09/05/2024

Tiêu Lăng Huyền vừa có gia thế tốt vừa học giỏi, lại còn đẹp trai, ở trong trường học cũng là nhân vật nổi tiếng số một số hai, nhưng tính cách hắn lãnh đạm khiến người ta chùn bước, là một đóa hoa lạnh lùng nổi tiếng ở Nhất Trung.

Hiện giờ Tiêu Lăng Huyền đã từng là người tình trong mộng của vô số thiếu nữ lại ngồi xe lăn trở lại trường.

Dù đã sớm nghe nói Tiêu Lăng Huyền vì cứu Tống Mộc Thanh mà sau này không thể đứng dậy được nữa, nhưng khi được nhìn thấy tận mắt, các bạn học vẫn không khỏi cảm thấy tiếc hận thay hắn.

Đặc biệt là nữ sinh, mỗi người đều mắng Tống Mộc Thanh trong lòng tám nghìn lần.

Là vai chính được mọi người chú ý, Tiêu Lăng Huyền giống như không nhìn thấy ánh mắt của người khác, bắt đầu từ khi tiến vào phòng học, hắn chỉ nhìn một người.

Quân Nghiên không ngờ Tiêu Lăng Huyền lại đột nhiên quay lại trường học, sắc mặt cô hơi trắng bệch, hiển nhiên vẫn chưa quên những chuyện xảy ra trước đó, những ký ức không tốt đẹp.



Cảm nhận được ánh mắt của Tiêu Lăng Huyền, Quân nghiên vội cúi đầu không muốn nhìn hắn.

Tiêu Lăng Huyền thu hết từng động tác của Quân Nghiên vào đáy mắt, trong lòng khó chịu, hắn thu hồi tầm mắt, nghe thấy chủ nhiệm lớp dịu dàng nói với mình, “Bạn học Tiêu Lăng Huyền sau khi khỏe hơn đã đến lớp nhưng có thể sẽ không theo kịp tiến độ học tập, nếu gặp vấn đề gì khó em có thể hỏi thầy cô hoặc hỏi bạn học, em hãy cố lên, tranh thủ bổ sung những kiến thức đã bỏ lỡ trong thời gian này.”

Tiêu Lăng Huyền gật đầu, một ý nghĩ chợt lóe lên, hắn ngẩng đầu nói với cô chủ nhiệm, “Thưa cô, hai tháng này em không thể lên lớp nghe giảng nên có thể nhờ một bạn học trong lớp giúp em học bù được không?”

Chủ nhiệm lớp vốn dĩ rất thích học sinh như Tiêu Lăng Huyền, nếu không xảy ra những chuyện trước đó, hắn vẫn luôn đứng vị trí thứ nhất trong mỗi kỳ thi, các thầy cô đều rất kỳ vọng vào hắn, với thành tích này, hắn lấy được danh hiệu Trạng Nguyên khi thi đại học cũng không phải chuyện gì khó.

Không ngờ ông trời ghen ghét người tài khiến hắn gặp phải chuyện này, đả kích như thế đến cả người lớn còn chịu không nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Chính Mau Tới Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook