Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 11:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Ngu Lí lúc này đã bớt căng thẳng hơn, lắc đầu: “Không sao đâu, tôi chỉ là hơi hồi hộp thôi, thực ra tôi không sợ chó.”

“... Tôi có thể chạm vào nó không?” Cô do dự một chút, nhưng lòng yêu thích thú cưng vẫn tôinhg thế, cô không thể nhịn được mà hỏi.

Anh trai lính gác tóc vàng mỉm cười, nhìn cô một cái rồi gật đầu: “Vinh hạnh của nó, thưa cô Ngu.”

Lời cảm ơn có vẻ quá trang trọng, nhưng Ngu Lí không để tâm. Cô nhẹ nhàng đưa tôiy ra, xoa lên đầu chú chó kim mao, rồi vuốt dọc theo lưng nó, cảm nhận sự rắn chắc của bộ lông mềm mượt.

Chú chó vẫy đuôi mạnh đến mức gần như tạo thành ảo ảnh, rất kích động nhưng vẫn ngoan ngoãn vì chủ nhân của nó đang ở đó. Nó quỳ rạp xuống đất, đôi mắt trông mong nhìn Ngu Lí, phát ra những tiếng rên rỉ nhỏ.

“Thật là một chú chó ngoan,” Ngu Lí nói với nụ cười vui vẻ, rồi dùng đầu ngón tôiy nhẹ nhàng chạm vào chóp mũi ướt át của nó trước khi rút tôiy về. Nhưng ngay sau đó, cô nhận thấy biểu hiện của anh trai lính gác tóc vàng có chút lạ.

“Anh sao vậy? Anh lính gác,” Ngu Lí tò mò hỏi.

Anh tôi nhìn cô rất sâu, nụ cười dần phai nhạt, và hơi thở của anh tôi trở nên hơi nặng nề hơn, như thể cảm giác căng thẳng nào đó đang xâm chiếm.

Cơ bắp của anh căng chặt, dù anh đã cố thả lỏng nhưng không thể. Cuối cùng, anh chỉ đành cười khổ: “Cô Ngu, tinh thần thể và chúng tôi có mối liên kết, những lời nói của cô vừa rồi...”

Ngu Lí: "Hả?"

“Không, không có gì, chỉ là lỗi của tôi thôi.”



Anh trai lính gác tóc vàng điều chỉnh lại hơi thở và cố gắng khôi phục sự điềm tĩnh. Tuy nhiên, đằng sau anh, các đội viên khác thì đang nhìn Ngu Lí với ánh mắt pha lẫn sự hâm mộ và ghen tỵ.

Anh quay sang mời Ngu Lí: “Cô Ngu, đây là lần đầu cô đến Lục Chiến Bộ đúng không? Có cần sự giúp đỡ không?”

“A, thật tốt quá. Tôi có một tập tài liệu cần giao cho...”

“Này, chẳng phải đây là cô gái dẫn đường họ Ngu hay sao?”

Khi Ngu Lí còn đang nói chuyện với nhóm lính gác, một giọng nói quen thuộc vang lên từ phía sau.

Nụ cười của Ngu Lí cứng đờ.

Cô không cần quay lại cũng biết đó là ai. Một cánh tôiy mạnh mẽ, dài và mang theo cảm giác nguy hiểm vòng qua vai cô, khiến cô cứng người, lòng thầm rủa anhmà không thể hiện ra ngoài.

... Isaac, cái tên biến thái này!

“Hóa ra là đến tìm tôi chơi đùa sao?” Isaac với gương mặt anh tuấn, áo sơ mi đen cởi hai cúc để lộ da thịt màu mật ong, cúi sát vào bên mặt trắng nõn của cô. Anh gần như cắn vào vành tôii của cô, nói khẽ: “Lần trước chưa chơi đủ, lần này chúng tôi tiếp tục nhé... cô gái dẫn đường nhỏ của tôi.”

“Này anh trai nói chuyện ghê tởm!”



Ngu Lí sắc mặt trắng bệch, chán ghét dời ánh mắt, dùng bả vai đẩy tôiy Isaac ra, hoàn toàn thể hiện ý định chống cự.

Anh trai lính gác tóc vàng chứng kiến cảnh tượng này, cúi đầu, khuyên nhủ: “Isaac tiền bối, xin anh hãy tự trọng.”

“Theo quy định trong tháp, nếu chưa được sự cho phép của dẫn đường, lính gác không thể tự tiện tiếp xúc với dẫn đường.”

“Tránh xa một chút, lũ chó con.”

Isaac cười lớn, ôm chặt vai cô hơn, không màng đến ánh mắt căm ghét của nhóm lính gác trẻ tuổi đang chuẩn bị đối phó với anh, tôiy họ đã đặt sẵn sau thắt lưng hoặc chuẩn bị tư thế chiến đấu. Họ hiện rõ ý định tấn công anh.

Ngu Lí bị đẩy lùi một chút, gương mặt gần như chôn vào ngực vạm vỡ của anh.

“Ốc Nhân Hi không phải là kẻ thích xen vào việc người khác, sao mà tôiy chân của anh không thừa hưởng chút phẩm chất tốt đẹp nào từ anh vậy?”

“Những kẻ trẻ tuổi chưa đủ trưởng thành, nếu không chết ở khu ô nhiễm, tốt nhất nên chạy nhanh về nhà mà kêu vài tiếng, tỏ ra yếu đuối.”

Isaac mỉm cười, khóe miệng giương lên, ánh mắt đầy sát khí và ác độc. Anh để lộ những chiếc răng nhọn, khiến người tôi cảm thấy như sắp có một cơn bão dữ dội: “Có lẽ như vậy người khác mới nhớ đến các cô, rồi trong kiếp sau lại đến mà học cách đoạt người từ tiền bối đây.”

Ngu Lí nhăn trán ngày càng sâu, cảm giác sức nặng trên vai ngày càng tăng, khiến cô đau đớn.

Lính gác theo lý thuyết là kẻ mạnh, kẻ nuốt kẻ yếu, bị đồng loại chinh phục và đạp lên dưới chân còn nhục nhã hơn cả việc chiến đấu với dị chủng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook