Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 10:

Phong Trà Trà

11/09/2024

“Có cuộc họp gấp, tôi sẽ đến muộn. Anh đến rồi thì lấy tập tài liệu trên bàn và giao cho lính gác ở Lục Chiến Bộ, chỉ cần tìm đội trưởng nào cũng được.”

Ngu Lí trầm ngâm trong lòng. Rõ ràng dù ở thế giới nào, lãnh đạo cũng luôn thích giao thêm việc cho cấp dưới. Tuy nhiên, bản năng làm việc của cô vẫn chiếm ưu thế, ngón tôiy cô nhanh chóng gửi lại tin nanh“Đã nhận”.

Cô thở dài, lấy tập tài liệu và lên đường. Bạch Tháp là một kiến trúc đồ sộ, bao gồm các khu vực huấn luyện và sinh hoạt riêng biệt dành cho lính gác và người dẫn đường. Lục Ngô, với chức vụ đội trưởng, có văn phòng gần khu dẫn đường, nên từ đây đến Lục Chiến Bộ, nơi lính gác làm việc, mất khoảng 15 phút đi xe.

Khi đến Lục Chiến Bộ trên tầng 33 của tòa tháp, cô chuẩn bị bấm nút thang máy thì tôiy cô chạm vào một bàn tôiy khác.

Bàn tôiy đó ấm áp nhưng thô ráp, mang chiến thuật bao tôiy với những vết chai. Ngu Lí bất giác giật mình, vội vàng thu tôiy lại và ngước nhìn người đứng bên cạnh.

Anh là một lính gác cao lớn với mái tóc vàng, nụ cười xin lỗi hiện rõ trên gương mặt tuấn tú, đầy khí chất thanh sạch. Phía sau anh là hơn mười lính gác khác, đồng phục màu đen, súng ống và vũ khí bên hông, trông cực kỳ mạnh mẽ. Đội hình của họ vừa trở về sau buổi huấn luyện, còn tinh thần thể của họ - những chú chó lớn như Úc Mục, Golden Retriever, Đỗ Tân, và Bá Ân Sơn - lượn quanh, tạo ra bầu không khí đầy căng thẳng và áp lực.

"Tôi xin lỗi, cô muốn lên tầng 33 đúng không?" Anh nói với giọng lễ phép và nụ cười nhẹ nhàng. "Chúng tôi cũng lên đó, để tôi giúp cô bấm."

Ngu Lí khẽ gật đầu và cảm ơn bằng một giọng nhỏ nhẹ, rồi nhanh chóng rút vào góc thang máy.

Không gian rộng rãi, nhưng khi nhóm lính gác cao lớn bước vào, mọi thứ như trở nên chật hẹp hơn.

Cô bị bao vây bởi những ánh nhìn tò mò và hơi thở mạnh mẽ của các lính gác, khiến cảm giác ngột ngạt trong lòng cô càng trở nên nặng nề.

"......"

“Tiểu thư dẫn đường, xin lỗi vì sự mạo muội, tôi có thể hỏi một điều được chứ?”



Thang máy khẽ rung nhẹ và bắt đầu đi lên. Anh trai lính gác tóc vàng thấy cô gái trước mặt có vẻ bối rối, ánh mắt anh tôi dừng lại một chút khi nhìn thấy vành tôii trắng ngần lộ ra giữa mái tóc đen. Giọng anh nhẹ nhàng hỏi: “Tầng 33 là tổng bộ Lục Chiến, anh có việc gì cần ở đó chăng?”

“Tôi, tôi đến để... A!!”

Ngu Lí hôm nay mặc chiếc váy dài màu nhạt, che đến đầu gối, nhưng đột nhiên cô cảm nhận có gì đó mềm mại và lông xù khẽ chạm vào chân mình. Cảm giác kỳ lạ đó khiến cô căng thẳng và kêu lên một tiếng nhỏ.

“Dừng lại, phí Lạc.” Anh trai lính gác tóc vàng nhíu mày và gọi tinh thần thể của mình.

Ngu Lí cúi xuống và phát hiện một chú chó kim mao với hình thể lớn hơn bình thường đang ngồi ngoan ngoãn trên sàn, đôi mắt ướt lấp lánh nhìn cô, đuôi của nó vẫy vẫy đầy hứng khởi.

“Xin lỗi vì đã làm cô sợ, thưa cô gái dẫn đường.”

“Không, không sao, tôi họ Ngu.”

“Tôi rất xin lỗi, cô Ngu,” lính gác tóc vàng mỉm cười nhẹ nhàng giải thích, “Tinh thần thể của tôi không hay gặp các dẫn đường, nên nó chỉ là... hơi phấn khích khi thấy cô.”

Ngu Lí đáp lại bằng một cái gật đầu nhẹ, thì thầm: “Vậy à...”

Dẫn đường chữa lành rất hiếm hoi trong Bạch Tháp, không phải lính gác nào cũng có thể gặp họ dễ dàng để tiến hành khai thông. Theo những gì Ngu Lí biết, các lính gác phải đạt đủ chỉ tiêu săn bắt dị chủng hàng tháng, cùng với nhiều yêu cầu khác trước khi có thể xin được gặp một dẫn đường.

Có lẽ vì vậy mà cô vẫn chưa hoàn thành nổi một lần tinh lọc nào, khiến họ cảm thấy thiếu hụt năng lượng?

Ngu Lí mải mê suy nghĩ, đến nỗi quên trả lời câu hỏi của anh trai lính gác tóc vàng. Khi thang máy đến tầng 33, cô mới giật mình tỉnh lại. Khi bước ra cùng với nhóm lính gác, anh trai lính gác tóc vàng lần nữa xin lỗi cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook