Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 21:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Nghĩ vậy, Phong Ngôn có thể là một chú chó nghiêm túc, không biết sẽ là loại gì?

Sau khi chào tạm biệt đối phương, Ngu Lí vào phòng khách. Khoảng mười phút sau, cô cuối cùng gặp được Ốc Nhân Hi.

Anh vẫn trong quân trang, với đôi mắt xanh lạnh lùng và tóc bạc, sau khi ra hiệu cho Ngu Lí ngồi xuống, anh ngồi đối diện cô, quan sát cô một lát rồi nói: “Từ ngày mai, vào lúc 8 giờ sáng, mỗi ngày hãy đến sân huấn luyện của đội lục chiến. Cô có gặp khó khăn nào với lịch trình không?”

Ngu Lí có chút lo lắng đáp: “Tôi đều có thể, đội trưởng!”

Anh gật đầu: “Đội ngũ của chúng tôi chưa bao giờ có người dẫn đường. Nếu có nhu cầu hay vấn đề gì, hãy đề xuất kịp thời. Cô có thể tìm một vị trí trong sân huấn luyện để học tập, tôi sẽ cố gắng giảm bớt sự quấy rầy từ bọn họ.”

Ngu Lí gật đầu như gà con mổ thóc, đáp ứng từng điều một.

Giống như một cuộc hợp tác giữa cấp trên và cấp dưới lần đầu, cuộc trò chuyện giữa họ có phần xa cách, nghiêm túc và theo quy tắc.

Ngay cả vì áp lực từ Lang Vương, Ngu Lí cảm thấy mình như bị bao phủ bởi bóng dáng cao lớn của anh, dù cô ngồi ở ngoài phạm vi an toàn, cô vẫn cảm thấy một chút sợ hãi.

Khi không khí lắng xuống, Ốc Nhân Hi nhìn cô với vẻ mặt bình tĩnh.

Ngu Lí lén lút hít một hơi, cảm thấy ngực mình như bị đè nén bởi vụn băng, lông mi cô khẽ run rẩy. Khi cô nhìn vào mắt Ốc Nhân Hi, quân phục của anh từ vai rộng lớn rơi xuống.

Anh giơ tay lên, ra hiệu cô đến gần.

“Ốc Nhân Hi… Đội trưởng.”

Ngu Lí lấy hết can đảm, đứng lên và bước vài bước ngắn, nhưng chân cô như mềm đi. Cô nghĩ rằng Ốc Nhân Hi giơ tay ra như những lính gác khác, là muốn bắt tay để thể hiện sự chào đón.

Nhưng khi cô đưa tay vào lòng bàn tay anh, cô cảm thấy bàn tay nam tính của anh bao quanh tay cô, to lớn và không có khe hở, khiến cô cảm thấy bị áp chế và đau đớn.



“Cô là người mới gia nhập đội lính gác, tôi không biết có ai đã dạy cô chưa.”

Khác với vẻ mặt hoảng loạn của cô, ánh mắt lạnh lùng của Ốc Nhân Hi tràn ngập sự nghiêm khắc và lạnh lẽo. Thấy cô có vẻ không đứng thẳng được, anh đặt tay nhẹ nhàng nhưng chắc canh ở lưng cô, vừa giống như giúp đỡ lại vừa giống như kiểm soát.

Anh nói: “Cô yêu cầu chúng tôi phục tùng, hãy làm theo cách của cô.”

“Đội, đội trưởng,” Ngu Lí hít thở càng lúc càng khó khăn, vội vàng ngắt lời anh, “Tôi thuộc dạng dẫn đường chữa lành, không giống với những người dẫn đường thiên về công kích… Tôi cần phải khắc tinh thần ấn ký lên não bộ của các thành viên, nhưng tinh thần lực của tôi lại khá thấp.”

Dẫn đường dạng công kích có khả năng xuyên qua lá canh tinh thần của lính gác đội trưởng để điều khiển toàn đội trong các cuộc chiến. Còn dẫn đường dạng chữa lành lại giống như những y sư truyền thống, giỏi trị liệu và thanh lọc tinh thần cho lính gác, không mạnh mẽ về mặt tinh thần lực.

Theo lý thuyết, chỉ cần lưu lại dấu ấn tinh thần cho mỗi thành viên trong đội, Ngu Lí có thể giám sát và cảm nhận tình trạng của họ. Nhưng thực tế, với tinh thần lực cấp C, cô hoàn toàn không thể đánh dấu toàn bộ đội ngũ lính gác.

Chỉ còn một cách duy nhất…

“Nói tôi biết phải làm gì.” Ốc Nhân Hi hạ mắt, lặng lẽ quan sát biểu hiện của cô rồi hỏi: “Có cần tôi kết hợp tinh thần với cô hay dùng cách khác?”

Bàn tay anh nhẹ nhàng nhưng đầy uy lực, khiến Ngu Lí không thể đứng vững, buộc cô phải tựa vào ngực anh.

Ngu Lí thở gấp, mồ hôi ướt đẫm cổ sau, nhịp thở của cô trở nên rối loạn.

… Nếu kết hợp tinh thần với lính gác đội trưởng, cô sẽ chia sẻ sức mạnh tinh thần của anh.

Dẫn đường dạng chữa lành khác với dẫn đường công kích, cô được chọn vào đội thông qua quá trình xứng đôi, điều này có nghĩa cô vốn dĩ thích hợp trở thành bạn lữ của Ốc Nhân Hi. Nhưng hiện tại, cô hoàn toàn chưa chuẩn bị cho việc này.

“Anh nghe tôi nói, đội trưởng,” Ngu Lí nhắm mắt lại và nói, “Tạm thời không cần thực hiện theo cách này, xin cho tôi thêm thời gian.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook