Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 22:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Cô ngước mắt lên nhìn thẳng vào ánh mắt sắc lạnh của Lang Vương, ngón tay run rẩy, như một con mèo nhỏ cố gắng đẩy vai anh ra.

“… Tôi sẽ cố gắng tăng cường tinh thần lực.” Ngu Lí nói nhỏ, “Anh còn giao nhiệm vụ nào cho tôi nữa không?”

Không khí im lặng trong vài giây, sau đó anh thở dài nhẹ nhàng.

Ngu Lí ngay lập tức căng thẳng.

“Không cần làm gì thêm.” Ốc Nhân Hi dùng bàn tay lau đi mồ hôi trên tóc và mặt cô, “Nghỉ ngơi một lát rồi hãy rời đi.”



Mười lăm phút sau, Ngu Lí yếu ớt rời khỏi lòng đội trưởng.

Trước khi tạm biệt, Ốc Nhân Hi đứng trước cô, với chiều cao hơn hai mét khiến cô cảm thấy bị áp bức. Khi cô ngẩng đầu nhìn lên, sự kinh ngạc lập tức tràn ngập. Những gì anh vừa nói về việc kết hợp tinh thần khiến cô càng sợ hãi.

Không thể nào, điều này không phù hợp chút nào…!

Chẳng phải xứng đôi dựa trên sự tương hợp về mặt thể chất sao? Cô chỉ cao 1m65, làm sao lại xứng đôi với Lang Vương cao hơn hai mét được?!

Ốc Nhân Hi nhận thấy cô đã lấy lại bình tĩnh, anh đặt tôiy lên đầu cô: “Ngày mai, nhớ đến đúng giờ, còn một việc nữa tôi cần thông báo.”



Ngu Lí nghi hoặc: “Anh nói đi?”

“Cô mới gia nhập đội, cần thời gian để thích nghi,” Ốc Nhân Hi nói, “Nhưng sau một vòng huấn luyện, đội sẽ tham gia buổi diễn tập thực chiến dã ngoại của ba đội, gồm đội không chiến, đội lục chiến khuyển khoa, và đội của Isaac.”

Ngu Lí giật mình!

Cái gì?! Cô vừa bước chân vào thế giới của lính gác và dẫn đường, chưa kịp quen thuộc với các thành viên trong đội!

Ngu Lí do dự chỉ vào mình: “Đội trưởng, tôi cũng phải tham gia buổi diễn tập đó sao?”

“Cô đã là thành viên của đội.”

Ốc Nhân Hi trầm giọng nói: “Không cần lo lắng, cô không bắt buộc phải đạt được thành tích gì. Trong suốt diễn tập, đội sẽ luôn ở bên cô.

Nhưng trong thực chiến dã ngoại, có thể xảy ra bất ngờ. Ít nhất cô cần nâng cao khả năng tự bảo vệ bản thân.”

…..

Ngu Lí nhận ra, mức lương mười vạn mỗi tháng này quả thật là nhận đến "nóng tay" thật!

Cô biết rằng ở Bạch Tháp thường xuyên có các cuộc diễn tập thực chiến và thi đấu, bởi đây là thế giới của những dị chủng và vùng ô nhiễm, nơi các chiến sĩ là phòng tuyến quan trọng nhất của nhân loại, không thể nào lơ là.



Nhưng cô không ngờ, chỉ vài ngày trước còn cầm mức lương hai ngàn, vừa mới thay đổi công việc, giờ lại phải lập tức tham gia buổi diễn tập dã ngoại sống còn cực hạn!

Ngu Lí buồn bã ủ rũ, chỉ mong rằng trong lúc thực chiến, không ai chú ý đến mình là tốt nhất.

Sáng hôm sau, đúng giờ hẹn, cô đến sân huấn luyện của đội lục chiến. Lúc 8 giờ sáng, đội khuyển khoa đã huấn luyện được hai tiếng. Ngu Lí lặng lẽ đi vào từ cửa sau và chọn một góc khuất ngồi xuống.

Những lính gác mặc áo tập luyện, đứng thẳng tắp với thân hình vạm vỡ. Những thể tinh thần khuyển loại ngồi bên cạnh các chiến sĩ, tỏa ra khí chất nghiêm nghị lạnh lùng. Một vài lính gác gần đó phát hiện ra cô, ánh mắt sắc bén như những con sói đang soi xét một con non lạc đàn.

Ngu Lí cúi đầu, làm bộ chăm chú vào quang não để học tập.

Ốc Nhân Hi đã dặn rằng hôm nay cô chỉ cần tới để báo cáo, và ngày hôm qua anh cũng đã thông báo với các đội viên, yêu cầu không làm phiền cô.

“Chào cô, cô thực sự đã đến rồi, cô gái dẫn đường !”

Khi các lính gác hoàn thành giai đoạn đầu của buổi huấn luyện và đang nghỉ ngơi, Ngu Lí ngẩng đầu lên kinh ngạc khi thấy một gương mặt quen thuộc xuất hiện trước mắt.

Người đó là Bùi Tinh Lễ, gương mặt tuấn tú, đôi mắt xanh lam cong lên cười rạng rỡ. Áo tập bó sát để lộ cơ bụng và đôi vai mạnh mẽ, mồ hôi chảy xuống tay cánh tay, toát ra sức sống dồi dào.

“Chào cô, Bùi lính gác.” Ngu Lí bị sự nhiệt tình của anh làm cho hơi lùi lại, ngồi xuống thêm chút nữa.

“Buổi sáng tốt lành! Hôm qua đội trưởng nói đội sẽ có một dẫn đường mới gia nhập, tôi đoán ngay là cô.” Bùi Tinh Lễ nửa ngồi xuống trước mặt cô, tươi cười hỏi: “Cô có mệt không? Đói bụng không? Tôi có mang đồ uống và chút đồ ăn, đều có thể đưa cho cô.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook