Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 26:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Cứu! Cô cần đạt chỉ tiêu lương 10% và không thể bỏ lỡ buổi tập này được!

Khi ngày diễn tập của ba đội đến gần, Ngu Lí cảm thấy không khí tại sân huấn luyện căng thẳng hơn bao giờ hết. Cô ngồi ở khán đài, mở quang não và bút ký để chuẩn bị ghi chú. Tuy nhiên, sự lo lắng bao trùm khiến cô khó có thể tập trung.

Cô không thể làm gì hơn ngoài việc thở dài và nhìn về phía sân tập. Và rồi, cô hiểu tại sao không khí lại căng thẳng như vậy – trong đám người, cô bắt gặp bóng dáng quen thuộc của Ốc Nhân Hi.

Thường thì Ốc Nhân Hi ít xuất hiện trên sân huấn luyện, anh thường xử lý công việc ở văn phòng hoặc chỉ điểm đội viên về kỹ thuật đấu vật. Nhưng lần này, Ngu Lí thấy anh trực tiếp tham gia huấn luyện cùng đội lính gác.

Trong ánh nhìn của Ngu Lí, cơ thể cường tráng của Ốc Nhân Hi hiện lên rõ nét. Những cơ bắp mạnh mẽ trên lưng anh căng lên như sẵn sàng phát động, còn những vết sẹo trên người anh không hề gớm ghiếc mà như những huy chương tôn thêm vẻ mạnh mẽ của anh.

Ngu Lí chưa kịp thu ánh mắt lại thì Ốc Nhân Hi đã cảm nhận được cái nhìn của cô, anh ngước lên và nhìn thẳng về phía cô, với ánh mắt sắc bén như một con dã thú.

Khi nhận ra đó là Ngu Lí, anh khẽ gật đầu chào cô.

Ngu Lí lập tức bối rối, lòng đầy rối loạn.

Ốc Nhân Hi gật đầu với mình là ý gì? Có phải ý nói mình cứ tự nhiên nhìn không?

Dù sao, hai người họ có độ tương hợp rất cao, và nếu thực hiện kết hợp song hướng, họ sẽ trở thành cặp bạn lữ chính thức. Trước đó, Ốc Nhân Hi cũng đã tỏ ý rằng nếu Ngu Lí muốn chia sẻ tinh thần lực với anh, anh cũng không phản đối việc kết hợp với cô...

Khoan đã, sao càng nghĩ lại càng ngượng thế này?

Sau một khoảng thời gian dài tập luyện, cuối cùng cũng đến giờ nghỉ giữa trận. Sự hiện diện của Lang Vương, Ốc Nhân Hi, khiến cho những tinh thần thể chó lớn bình thường rất hiếu động đều ngoan ngoãn im lặng, nhưng không phải lúc nào cũng như vậy.



“Cô trông không được vui vẻ lắm, đã có chuyện gì sao?”

Khi Ngu Lí vừa bước xuống, Bùi Tinh Lễ liền tiến lại gần, với vẻ vô tư vô lo, bên cạnh là tinh thần thể Husky của anh.

“Đừng buồn nữa, nếu cô muốn, khi huấn luyện kết thúc tôi sẽ dẫn cô đi chơi,” anh cười, để lộ hàm răng trắng, và vươn tay ra như thể sẵn sàng nắm lấy cánh tay cô, vẻ mặt đầy tự tin và nhiệt huyết.

"Cảm ơn, nhưng cô lại đến đây thế này có vấn đề gì không?"

“Có chứ, tôi phải chạy phạt ngay bây giờ đây!” Bùi Tinh Lễ cười đáp, đầy sức sống. “Đội trưởng thường không cho phép đội viên tiếp cận cô, nhưng hôm nay anh tôi không để ý. Yên tâm, 50 vòng là chuyện nhỏ.”

Ngu Lí hơi ngạc nhiên nhìn anh, rồi không nhịn được cười nhẹ. Cô vươn tay vuốt nhẹ lên đầu Husky, con chó tinh thần thể đã chờ đợi từ lâu, liền ngẩng đầu và kêu "Gâu" một tiếng, vội vàng liếm lên ngón tay cô bằng cái lưỡi mềm mại như một chiếc bàn chải nhỏ. Chiếc đuôi của nó vẫy tít phía sau, quay vòng liên tục.

Ngu Lí mỉm cười, tay nhẹ nhàng gõ lên đầu Husky: "Được rồi, bình tĩnh lại, cô không bằng những con chó khác ở đây đâu."

Bùi Tinh Lễ ngạc nhiên, lẩm bẩm xin lỗi: "Xin lỗi, nó không cố ý đâu. Được rồi, giờ tôi phải chạy phạt một trăm vòng."

Thanh niên cúi đầu, lẩm bẩm một câu, ánh mắt ngượng ngùng lướt qua đôi tay mềm mại của cô. Anh nhanh chóng gọi tinh thần thể quay lại và bắt đầu chạy về phía sân tập.

Không lâu sau khi Bùi Tinh Lễ rời đi, Ngu Lí thấy một thanh niên xa lạ tiến về phía mình.

Người này có mái tóc xám, mắt màu xám lạnh, đầu cạo ngắn, và một vết sẹo chạy ngang từ trán xuống mắt trái, làm hỏng đi vẻ thanh tú ban đầu, nhưng lại khiến anh tôi có nét mạnh mẽ của một chiến binh.

Ngu Lí cảm thấy lạ lẫm trước người này, nghĩ rằng tinh thần thể của anh hẳn rất ổn định, vì từ trước tới nay chưa bao giờ xâm nhập vào lãnh thổ của cô. Khi cô nhìn kỹ, trái tim cô bất ngờ đập nhanh khi thấy trước mặt mình một con Tiệp Khắc lang khuyển uy nghiêm, với bộ lông xám bạc và bốn chân vạm vỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook