Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 27:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Trời ơi, là cô sao, nam thần của giới chó, Tiệp Khắc lang khuyển!

Thanh niên trầm lặng cúi chào cô: "Chào Ngu dẫn đường."

Sau đó, anh tôi như không thoải mái khi nhìn trực tiếp vào mắt cô và quay mặt sang hướng khác, nói: "Đội trưởng bảo tôi đưa cô đến văn phòng của anh ấy. Nếu cô có thời gian, xin mời đi theo tôi."

“Đội trưởng.”

“Cảm ơn anh, Chư Trạch. Trở về huấn luyện đi.”

Ốc Nhân Hi bước vào văn phòng, vẫn mặc đồng phục huấn luyện còn ướt mồ hôi. Ngu Lí đang ngồi trên ghế sô pha, bối rối và hơi căng thẳng khi nhìn anh.

Sau khi Chư Trạch rời khỏi, Ngu Lí tiếc nuối nhìn theo Tiệp Khắc lang khuyển. Anh chàng này quá trầm lặng và xa cách, ngay cả chú chó cũng chỉ ngồi yên cạnh cửa, không có chút động đậy.

Giá mà có thể vuốt ve chú chó này một chút thì tốt quá... Nhưng cô hiểu rõ thanh niên kia không có ý muốn giao lưu, vì thế cũng không dám mở lời.

Ốc Nhân Hi vẫy tay gọi cô: "Cô hôm nay có vẻ lo lắng, có phải vì buổi diễn tập ba ngày tới?"

Ngu Lí gật đầu, do dự một chút rồi tiến lại ngồi bên cạnh anh. Tinh thần thể sương lang của Ốc Nhân Hi với đôi mắt lam băng giá nhìn thẳng vào cô. Ngu Lí cúi đầu, rầu rĩ đáp: "Xin lỗi, đội trưởng... Tôi chỉ lo rằng khả năng của tôi hiện tại còn hạn chế, nhưng trong buổi diễn tập sắp tới, tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ mọi người."



"Chỉ là một buổi diễn tập, không cần đặt nặng trong lòng."

Ốc Nhân Hi nhìn chăm chú vào cô, rồi bất ngờ đưa tay vuốt nhẹ lên đầu cô, như thể đang an ủi một con mèo con mới đến.

Nhưng ngay sau đó, anh nhíu mày, trầm giọng nói: "Nếu cô muốn tăng cường tinh thần lực, đã bao giờ nghĩ đến việc...?"

Lời nói và không khí xung quanh khiến Ngu Lí chợt hiểu ra điều gì đó.

Cô lúng túng cúi đầu. Không được! Việc trở thành bạn lữ của đội trưởng là điều tuyệt đối không thể xảy ra.

"Cô có nghĩ đến việc kết hợp với một đội viên của tôi không?" Ốc Nhân Hi tiếp tục.

Ngu Lí sững sờ, mắt mở to nhìn đội trưởng.

"Trước đây, tôi cấm bọn họ tiếp cận cô vì lo sợ tuổi trẻ lỗ mãng của họ sẽ làm cô khó chịu," Ốc Nhân Hi nói, giọng điềm tĩnh, đôi mắt lam băng giá phản chiếu vẻ mặt kinh ngạc của cô. "

Nhưng hôm nay, tôi thấy cô hòa hợp tốt với họ, và cô dường như không có ác cảm với đội viên của tôi."

"Cũng chỉ có một chút thôi."

"Bọn họ là chiến sĩ. Cô có thể thiết lập bất kỳ mối quan hệ nào cô muốn với họ, kể cả quan hệ thân mật, nhưng xin đừng xem họ như những chú chó để đùa giỡn."



"Cô có thể làm bất cứ điều gì cô muốn," anh nói, bàn tay khẽ vuốt mái tóc của cô, lời nói bình thản nhưng chắc canh, "Nhưng ngoài những khoảng thời gian đó, tôi hy vọng cô vẫn ở bên tôi."

Nghe xong lời của Ốc Nhân Hi, Ngu Lí ngơ ngác một lúc lâu, rồi mới phản ứng lại, nói: “Đội trưởng, tôi nghĩ anh có lẽ đã hiểu lầm rồi.”

“Tôi cùng các đội viên của anh sống chung rất tốt, chỉ đơn giản là thấy bọn họ về sau cũng có thể trở thành bạn bè của tôi và bệnh nhân… Hơn nữa, mọi người đối xử với tôi rất nhiệt tình,” Ngu Lí càng nói càng nhỏ giọng, “Không phải như anh nghĩ, tôi không có ý định kết giao với ai trong số họ.”

Mà điều Ốc Nhân Hi nói về việc nếu cô chấp nhận tình cảm của các chiến sĩ, cô phải dành phần lớn thời gian bên cạnh người đó là có ý gì?

Rốt cuộc, đội trưởng mới chính là đối tượng phù hợp với cô. Vậy nếu cô hẹn hò với ai đó trong lục chiến bộ, cô vẫn phải giữ mối quan hệ cấp trên và cấp dưới với anh sao?

Ốc Nhân Hi nhìn chằm chằm cô một lúc.

“Bất cứ khi nào cô muốn làm điều gì, lời hứa của tôi vẫn luôn hiệu lực.” Anh nói.

...

Sau cuộc nói chuyện này, hai ngày sau, Ngu Lí phát hiện Ốc Nhân Hi đã giải trừ mệnh lệnh cấm các đội viên khoa khuyển tiếp xúc với cô.

Sáng hôm ấy, khi cô vừa đến sân huấn luyện, lập tức có hơn mười chú chó lớn lao đến, vây quanh cô vui đùa, khiến cô mỗi lần bị bộ lông mềm mại của chúng cọ sát, không thể tiến lui. Cô chỉ đành cố gắng kéo theo sau một đoàn "xe lửa chó" dài, dẫn chúng đến nơi và chia thức ăn vặt cho chúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook