Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 30:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Sau một buổi trưa nghỉ ngơi, Ngu Lí cuối cùng từ trạng thái kiệt quệ hồi phục, bước chân lảo đảo trở về ký túc xá.

Ngày mai chính là khai mạc ba đội league, cô vào phòng tắm rửa sạch sẽ, thay váy ngủ, nằm trên giường mắt nhắm lại và rơi vào giấc ngủ sâu.

…… Dường như có một cơn ác mộng không yên.

Ngu Lí tỉnh dậy, ký ức về giấc mơ đêm qua mơ hồ, nhưng cơ thể cô dường như còn nhớ cảm giác rung động sợ hãi, như bị dã thú kéo về chốn không thấy ánh mặt trời.

Cô đau đầu, tựa trán, lẩm bẩm cầu nguyện rằng trong năm ngày diễn luyện tới sẽ không gặp phải dã thú khó khăn, rồi đứng dậy thay quần áo, rửa mặt và chải đầu.

Khi diễn luyện bắt đầu, Bạch Tháp sẽ phát quy định vật tư cho mỗi đội, ngoài các vật phẩm quy định, không thể mang theo đồ vật khác vào sân. Ngu Lí chỉ mang theo vài bộ đồ tắm và dụng cụ vệ sinh, rồi xuất phát, không lo lắng gì khác.

Khi rời khỏi xe huyền phù, vừa đến cổng sân, Ngu Lí đã tìm thấy vị trí của các thành viên khuyển khoa tổ, kéo hành lý tiến về phía trước.

Nhưng trước mắt cô đột nhiên xuất hiện một người mà cô ghét —— đó là Isaac.

Khi nhìn thấy hình dáng áo sơ mi đen với mái tóc đỏ lửa, Ngu Lí cảm thấy toàn thân rùng mình, hoảng hốt nhìn quanh, nhận ra đó chính là đội trưởng kiêu ngạo trước đây, đang đứng gần vị trí bên phải của cô.

Cô nhanh chóng đổi hướng, cúi đầu đi về phía nơi khác.



Trên đường đi, cô liếc mắt thấy Isaac như nhận ra ý định cầu cứu của cô, dừng bước.

“Gặp lại sau.” Isaac nhìn cô với ánh mắt khiêu khích, cười với vẻ thích thú, giơ ngón cái lên về phía sau, chỉ về phía một nhân vật đứng phía sau cô.

Ngu Lí nhìn rõ khuôn mặt người đó, lập tức cảm thấy cứng đờ.

…… Sau khi phát cuồng bị điện giật, lại bị cấm túc, giờ đây anh thật sự xuất hiện.

Isaac lộ răng nanh, nụ cười càng thêm rõ nét: “Chạy đi nhanh lên, tiểu ngư, làm cho cô và chúng tôi đều chơi vui vẻ hơn.”

“Kiêu đội trưởng, lâu rồi không gặp.”

“Cô vẫn khỏe chứ, Ngu tiểu dẫn đường, cô cũng tới sao.”

Dù Isaac không có ý định tiếp tục gây khó dễ, nhưng Ngu Lí, để thể hiện lễ phép, vẫn đến gần Kiêu đội trưởng hỏi thăm.

Thanh niên mặc sơ mi trắng với áo choàng, tay đeo bao tay da và giày chiến thuật bó, cùng với khuyên tai và nhẫn trang sức chưa tháo, trông không giống như tham gia diễn luyện, mà giống như một quý tộc đi cưỡi ngựa ở trại nuôi ngựa.

Khi thấy Ngu Lí đến gần, anh mỉm cười, mắt híp lại và vẫy tôiy.

“Đây là lần đầu cô tham gia diễn luyện, phải không? Quy tắc đã hiểu rõ chưa?”



“Đúng vậy……” Ngu Lí thở dài lo lắng, “Nhưng đây là lần đầu tiên tôi tùy đội ra ngoài, còn nhiều điều phải làm quen, chỉ có thể cố gắng không làm chậm bước.”

Lần này Bạch Tháp tổ chức ba đội league, quy tắc xác định thắng bại tương đối đơn giản, một là xem đội nào chiếm lĩnh được nhiều cứ điểm nhất, hai là xem đội nào có số lượng thành viên bị đào thải ít nhất, đội nào đạt hai tiêu chí trên thì sẽ là quán quân.

Lần này sân đấu là mô phỏng cảnh rừng cây thực tế, mỗi đội sẽ được phân phối một cứ điểm, lính gác cần bảo vệ cứ điểm của đội mình và đồng thời tấn công các đại bản doanh của đội khác, trong quá trình phải bảo đảm thành viên không bị thương.

Diễn luyện kéo dài năm ngày, nếu một đội mất đi cứ điểm của mình, họ sẽ không bị đào thải ngay lập tức, mà phải chờ kết thúc diễn luyện để thống nhất kết quả.

—— Điều này có nghĩa là cho đến phút cuối cùng, không thể lơ là, vì ngay cả đội có vẻ yếu nhất cũng có thể tạm thời rút lui để tìm cơ hội tấn công đối thủ.

Kiêu nhìn cô với nụ cười: “Đừng lo lắng, thời gian cô gia nhập đội còn ngắn, chỉ mới một vòng thời gian, tin rằng sau này sẽ có tiến bộ.”

Ngu Lí: “Ân, cảm ơn cô đã động viên!”

“Tôi thấy vừa rồi Isaac đội trưởng nhìn chằm chằm vào hướng của cô, cô hình như không muốn gặp anh.” Kiêu vươn tôiy mời, “Đi nào, tôi đưa cô về khuyển khoa tổ.”

Ngu Lí cảm kích, như một chú chim nhỏ theo sau Kiêu.

Khi Kiêu quay người dẫn cô đi, Ngu Lí vô tình nhìn thấy một đội viên không chiến ở phía sau anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook