Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 29:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Ngu Lí không xa lạ với từ này. Đây là bước đầu tiên trong việc xây dựng mối quan hệ thân mật giữa lính gác và dẫn đường. Sau khi liên kết, cả hai sẽ tiến hành thanh lọc tinh thần sâu hơn hoặc thậm chí là kết hợp tinh thần.

Từ khi bước vào thế giới của lính gác và dẫn đường, cô chỉ từng thực hiện hành động này hai lần. Một lần kết thúc trong thảm họa, và lần khác không hoàn thành được bước cuối cùng do cô không đủ tinh thần lực để duy trì.

“... Đội trưởng.”

Ngu Lí cùng Ốc Nhân Hi bước vào văn phòng, không hiểu vì sao cô có chút căng thẳng. Hơi thở cô dần trở nên gấp gáp, tay cô nhẹ nhàng nắm lại, đặt trước ngực.

“Không cần hoàn thành bước cuối cùng, chỉ cần khoảng mười phút, tinh thần lực còn lại sẽ đủ để tôi cảm nhận trạng thái và vị trí của cô trong vài ngày tới.”

Ngu Lí nhanh chóng cắn môi dưới, rồi gật đầu.

“Cô có thấy bất tiện gì không?” Ốc Nhân Hi hỏi khi thấy cô do dự.

Ngu Lí lắc đầu. Anh cúi người, bế cô lên, tiến về phía ghế sofa.

Cô tóc ướt đẫm, cả người run rẩy không thể khống chế, Lang Vương nhắm mắt, tay đặt trên lưng thiếu nữ yếu đuối phía sau, nhẹ nhàng vỗ về để cô bình tĩnh lại.

“Xin lỗi, đội trưởng……” Ngu Lí nói với giọng yếu ớt.

“Không sao, hãy nghỉ ngơi cho tốt,” Ốc Nhân Hi an ủi, “Cô còn có không gian trưởng thành, đừng để tâm quá.”



Nghe đội trưởng nói vậy, Ngu Lí cảm thấy yên lòng hơn.

Âm thanh bên tai như nước chảy xa dần, cô khép mi, ý thức rơi vào trạng thái mơ màng.

Có thể là một phần do sự mệt mỏi, có thể là sau nửa giờ trôi qua, Ngu Lí mơ hồ nghe thấy tiếng nói của một thanh niên ôn hòa, cô bị bế lên, lông mi rũ xuống, biểu tình có chút mơ hồ.

“Xin hãy tha thứ cho sự thất lễ của tôi, Ngu dẫn đường.”

Ngu Lí mơ màng nhận ra chàng trai lạ lẫm đang lại gần, muốn lùi về phía sau, nhưng Lang Vương đang ôm cô ngăn cản mọi lối thoát, cô chỉ biết vô lực lắc đầu, ý bảo mình hiện tại không còn sức lực.

“Chờ một chút……” Ngu Lí cầu xin.

Arthur nhẹ nhàng đồng ý, chờ đợi khoảng mười lăm phút, anh lại hỏi bên tai Ngu Lí.

“Xin lỗi, cô hiện tại đã khá hơn nhiều chưa? Sắp xong rồi.”

Arthur quan sát biểu tình của cô, đợi một lát, thấy đôi mắt cô dần hồi phục ánh sáng, anh đưa tay, đeo bao tay chiến thuật, hướng về cổ tay của cô.

Lính gác tiếp xúc với bốn chi, tinh thần thông đạo mở ra, Ngu Lí còn chút hoảng hốt, nhưng đã theo bản năng đưa ý thức vào tinh thần tranh cảnh của anh ——

Ngu Lí gia nhập khuyển khoa tổ một vòng, cùng các đội viên nhiệt tình hữu hảo xây dựng tình bạn, ngày mai sẽ mở ra ba đội league, cô không thể giúp gấp gì, ít nhất họ thâm nhập liên tiếp mục đích, là để bảo vệ cô trong cuộc diễn luyện.



Cô cố gắng kiên trì thêm chút nữa.

Arthur là lính gác cấp A+, nhưng anh chịu ô nhiễm mức độ thấp, tinh thần tranh cảnh và tinh thần thể đều rất ôn hòa.

Khi Ngu Lí đến, Arthur dùng tinh thần lực ôn hòa bao bọc cô, xoa dịu nỗi sợ hãi của cô, dẫn dắt cô đến một vùng không gian trống.

Dưới sự dung túng và bảo vệ của anh, Ngu Lí cảm thấy nhẹ nhàng hơn so với trước đây với Ốc Nhân Hi và Joshua, nhưng dù sao vẫn là A+ cấp, trên đường cô cảm giác như bị ép khô, cô nhấc cổ, xương quai xanh ướt đẫm mồ hôi, nhiều lần muốn bất lực vùng vẫy;

Nhưng không phải được Arthur động viên và an ủi, chính là Lang Vương vuốt đầu cô, vỗ về, như đối đãi một đứa trẻ hư, cô cuối cùng khóc nức nở trong lòng ngực thanh niên, hoàn thành việc liên tiếp tinh thần cùng Arthur.

“Vất vả rồi, Ngu dẫn đường, cô rất tuyệt vời, làm rất tốt.”

Arthur đứng dậy, thấy Ngu Lí nhắm mắt nghỉ ngơi trong lòng đội trưởng, anh thở dài cười, lấy khăn tay ra, cúi người lau mồ hôi trên mặt cô.

“Tinh thần liên tiếp đã hoàn thành, đội trưởng, Ngu dẫn đường sẽ ở gần người công tác hộ vệ trong diễn luyện, từ tôi sẽ phụ trách.”

“Vâng, Chư Trạch cùng cô phối hợp.”

Lang Vương ôm thiếu nữ ngủ say, tay kết hợp tán tóc cô bên vai, lười biếng đáp lại.

……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook