Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 38:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Lính gác bạch sư tử ôm cánh tay, im lặng đánh giá cô một lúc, rồi ra lệnh cho con tinh thần thể của mình trở về.

Khi đối phương rời đi, Ngu Lí thở phào nhẹ nhõm.

Dù sao, việc chơi đùa với con mèo lớn khiến tâm trạng cô cảm thấy khá hơn, mặc dù cô cảm thấy như bị đối phương biến thành một cuộn len.

Ngu Lí vẫn còn tâm trạng tốt khi Isaac đến gần cô ——

“Mệt mỏi không, tiểu ngư? Muốn vào lều nghỉ ngơi hay muốn cùng chúng tôi xem chút trò vui?”

Isaac ngồi xuống, đặt tay lên vai cô, mũi của anh còn chưa chạm đến cổ cô mà đã có cảm giác nhướng mày: “A……? Tôi không có mặt, cô lại tiếp xúc với lính gác trong nhóm của chúng tôi, cô cảm thấy anh tôi thế nào?”

“Cô mới là chó điên, biến thái.” Ngu Lí duỗi tay, chán ghét tát anh một cái.

“Không sao đâu, mặc dù tôi không thích cùng chung, nhưng nếu cô hoàn toàn quyết định rời khỏi đàn chó, tôi cũng có thể học cách diễn xuất của Ốc Nhân Hi, làm cô vui vẻ.”

Lính gác nam tính bị cô chủ động chạm vào, tâm trạng càng thêm vui vẻ, vỗ nhẹ vào vai cô: “Cô có thích Lạc không? Anh tinh thần thể là con bạch sư tử, hoặc là Tái Cộng? Anh tôi là một kẻ điên nhỏ, nhưng khi bị trói thì không có gì nguy hiểm.”

“…… Biến thái.” Ngu Lí lầm bầm chửi, khổ sở đẩy ra âm thanh.

Isaac cười nhẹ, ánh mắt ma quái nhìn cô.

Ngu Lí nhìn thẳng vào anh vài giây, rồi quay đi.



“Tôi thật sự không hiểu,” cô cắn môi dưới, nói, “Trong tháp có nhiều vị cao cấp chữa trị, nếu anh muốn theo đuổi một vị dẫn đường, hoàn toàn có thể tìm họ mà?”

“Không giống nhau, tiểu ngư.” Isaac cười nói, lại tiếp tục: “Cô biết tại sao Asmon rõ ràng đủ sức tìm một vị cao cấp dẫn đường, mà lại cứ đi theo cô không?”

Trong khoảnh khắc, đầu óc Ngu Lí quay cuồng với nhiều suy nghĩ.

Trong Tháp Trắng, nhiều dẫn đường của lính gác đều xem thường việc kết bạn với đàn chó điên của Liên Bang, liệu có phải cô đã quá ôn hòa với đàn chó điên này, nên thu hút sự chú ý của họ?

Nhưng cô là từ một quốc gia dân chủ bình thường xuyên qua đây, thật sự không có cách nào cùng với những người bản địa có quan niệm giống nhau!

Hoặc có khả năng khác?

Ngu Lí không nghĩ ra điều gì, cô luôn làm việc tinh lọc rất kém, mỗi lần đều khiến Joshua và Asmon cảm thấy xấu hổ, và hầu hết các lính gác đến gặp cô một lần thì không muốn quay lại.

Cô giữ bình tĩnh, nhìn thẳng vào Isaac: “Vậy thì, tại sao?”

“Trước đây Asmon đã kể cho tôi về cô khi anh hoàn toàn mất lý trí, khi đó tôi không để ý. Cô biết đấy, anh tôi tinh thần hoảng loạn, thường xuyên nói những điều khoa trương và kỳ lạ.”

Isaac không trả lời trực tiếp, chỉ cảm khái rồi ôm cô vào lòng: “Sau này cô sẽ hiểu, cô là dẫn đường độc nhất vô nhị, tiểu ngư.”

……



Nửa đêm, Ngu Lí không ngủ được, cuối cùng vẫn bị Isaac ôm đến chỗ của cọp răng kiếm tinh thần thể, run rẩy theo anh đến một chỗ chênh vênh trên núi.

Nhiệt độ không khí trong rừng vào ban đêm rất thấp, không gian u ám, mây đen che khuất ánh trăng, cô khoác lên áo khoác của Isaac và Tái Cộng, run rẩy dán vào lưng cọp răng kiếm, cố gắng thu nhận chút ấm áp.

Ngu Lí thở ra hơi trắng, đột nhiên nhớ lại đêm qua cô cũng đã run lên như vậy…… Cuối cùng đội trưởng ôm cô vào lòng, làm cô có giấc mơ đẹp sao?

“Cô dẫn tôi đến đây có việc gì?”

Một linh cảm không tốt quanh quẩn trong lòng Ngu Lí, giọng nói cô có chút mạo hiểm.

“Chờ một chút, tiểu ngư.”

Isaac ngẩng đầu, nhìn về phía ánh trăng bị mây đen che khuất: “Sắp đến lúc rồi, nếu anh tôi thật sự coi trọng cô, anh tôi sẽ vào đây vì cô.”

—— mặc dù cảnh vật trong trường luyện tập đều được mô phỏng từ Tháp Trắng, nhưng không gian vẫn thuộc về thế giới thật, bao gồm ánh trăng sắp hiện ra sau mây đen.

Ngu Lí đột nhiên nhận ra điều gì: “…… Anh nói Ốc Nhân Hi đội trưởng?”

“Các anh cuối cùng muốn làm gì?! Những đội lính gác trước khi rời khỏi doanh trại cũng do các anh sắp đặt để tính kế đội trưởng sao?”

Cô ngồi dậy, đôi mắt bốc cháy lửa giận, quay đầu nhìn Isaac.

Nhưng Isaac chỉ vỗ nhẹ vào vai cô, để cô bình tĩnh lại, ánh mắt tập trung nhìn về phía triền núi dưới rừng rậm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook