Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 39:

Phong Trà Trà

11/09/2024

“Ốc Nhân Hi chưa cho cô thấy tinh thần thể của anh, bây giờ cô có thể xem rõ ràng, đây là vinh quang nhất của chúng tôi ở Tháp Trắng.”

…… Khi Isaac dứt lời, Ngu Lí đột nhiên nghe thấy âm thanh kỳ lạ.

Tiếng sói tru, cây cối xào xạc, và tiếng chim kêu vang lên, Ngu Lí mở to mắt, thấy dưới triền núi, một con sói khổng lồ, cao khoảng mười mấy tầng, xuất hiện.

Nó có bộ lông bạc trắng, ánh trăng chảy qua giống như phủ lên tuyết, dáng vẻ đẹp đẽ và uy nghiêm, những hoa văn xanh lam như ký hiệu thần bí khắc trên lưng và giữa trán, bốn chi đầy sức mạnh, làm nó giống như một vị vua trên chiến trường.

Nó chỉ đứng thẳng trong rừng, cơ thể khổng lồ che khuất ánh trăng, đôi mắt xanh lam nhìn xuống các lính gác trên triền núi.

Đúng vậy, đó là anh…… Không phải con vật.

Isaac thấy cô ngây ra, cười nhẹ bên tai cô: “Có một việc tôi chưa giải thích rõ, đây chính là tinh thần thể của Ốc Nhân Hi, nhưng cũng là bản thân Ốc Nhân Hi.”

“Anh tôi có máu của loài thú cực hạn trong cơ thể, và tinh thần lực rất mạnh, khiến anh đồng hóa với tinh thần thể của mình, trở thành một con sói khổng lồ trong trận chiến và dưới ánh trăng tròn.”

“Tiểu ngư, cô hiểu mình đang giao tiếp với loại lính gác gì chưa? Cô có muốn tiếp tục liên kết với quái vật như vậy không?” Isaac hỏi.

Ngu Lí:……!

Ngu Lí ngơ ngác nhìn con sói khổng lồ uy nghiêm đứng đó, đôi mắt không thể rời khỏi hình dáng của nó.

“Đến đây đi, Ốc Nhân Hi,” Isaac vui vẻ gọi to, “Lại đây chiến đấu, nếu không thì cứ đứng đó nhìn, tôi cùng các đội viên sẽ thay thế anh, làm cho tiểu dẫn đường của chúng tôi vui vẻ.”



Dưới ánh mắt giận dữ của Lang Vương, Isaac thở dài nhẹ, ôm Ngu Lí vào lòng, và dùng đầu lưỡi thô ráp nhưng tinh tế liếm nhẹ lên môi cô.

Ngu Lí nhớ lại cảnh tượng khi còn nhỏ xem chương trình động vật, nơi đàn sư tử săn mồi.

Những con sư tử to lớn, với răng nanh sắc nhọn và cơ bắp rắn chắc, là những thợ săn hoàn hảo trong tự nhiên. Mặc dù chúng có thể tấn công những con mồi lớn gấp bội như hươu cao cổ hay tê giác, chúng luôn biết cách tận dụng điểm yếu của con mồi và phối hợp ăn ý với nhau để có được bữa tiệc tươi ngon.

Từ nhỏ, Ngu Lí đã là một cô gái mềm lòng, thích các động vật nhỏ xinh xắn và dễ thương. Cô thường ngồi trước TV, mê mẩn xem các chương trình về đại miêu, sói, và những sinh vật bay lượn trên bầu trời. Cô yêu động vật, nhưng những cảnh quay về cuộc chiến sinh tử trong thế giới tự nhiên luôn làm cô sợ hãi và không dám xem lâu.

Giờ đây, trước mắt cô là một cuộc chiến khốc liệt hơn nhiều so với bất kỳ chương trình nào cô từng xem. Cọp răng kiếm phát ra tiếng gầm gừ, dường như phản ứng lại sự khiêu khích của Lang Vương. Các thành viên trong đơn binh tổ, với những con đại miêu mạnh mẽ bên cạnh, đã lao vào cuộc chiến. Rừng cây xung quanh đầy máu và tiếng gầm rú của các loài dã thú.

Khi Isaac kích thích Lang Vương, ánh trăng dường như bị nhuộm đỏ bởi dục vọng chém giết. Các thành viên trong đơn binh tổ, mặc dù không phải tất cả đều mạnh mẽ như Lang Vương, nhưng đều là những chiến binh hăng hái, sẵn sàng lao vào cuộc chiến mà không màng đến sự nguy hiểm.

Ngu Lí nắm chặt lông cọp răng kiếm, cảm thấy cuộc chiến thực sự khủng khiếp hơn nhiều so với những gì cô từng tưởng tượng.

Cô chứng kiến những chiến binh bị Lang Vương đẩy văng, bị xuyên thủng bởi những chiếc răng sắc nhọn, và máu tươi văng khắp nơi.

Dù vậy, các đồng đội của họ không hề bị dừng lại bởi cái chết của đồng bạn, mà ngược lại càng thêm hăng hái, muốn giành lấy chiến thắng từ tay Lang Vương.

Isaac nhìn thấy sự hoảng loạn của Ngu Lí và cúi xuống hôn nhẹ vào tai cô, “Đừng lo lắng, tiểu ngư. Nếu cô lo lắng cho Ốc Nhân Hi, có muốn cùng chúng tôi tham gia vào cuộc chiến này không?”

Ngu Lí, tay vẫn nắm chặt lông cọp, cảm thấy mình đang bị nâng lên không trung. Cô lo sợ rằng nếu họ tham gia, có thể sẽ bị Lang Vương tấn công ngay lập tức. Mặc dù có phần muốn từ chối, nhưng dưới tác động của Isaac và hình ảnh chém giết khủng khiếp trước mắt, cô cảm thấy cơ thể mình như đang bay lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook