Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 3:

Phong Trà Trà

10/09/2024

Theo Ngu Lí biết, trong phân bộ của cô, có những tiền bối dẫn đường có khả năng công kích mạnh mẽ đến mức gần như thần kỳ.

Tuy nhiên, cô chỉ là một người dẫn đường ở tầng thấp nhất của Tháp Trắng, thậm chí còn không có mã số chính thức, cũng như không có cơ hội gặp gỡ những nhân vật lớn.

Hiện tại, vấn đề trước mắt Ngu Lí là, nhiệm vụ tinh lọc của cô đã bị đình chỉ, và cô không biết Lục Ngô sẽ sắp xếp cho cô làm gì tiếp theo. Ngu Lí thở dài, nghĩ thầm rằng chỉ cần đừng quá phức tạp là được.

Cô trở về phòng tĩnh âm, chuẩn bị thu dọn đồ đạc của mình.

"Hôm nay tôi được nghỉ phép."

Nghe thấy tiếng ủng vang lên ngoài cửa, Ngu Lí không quay đầu lại, có chút phiền não mà nói: "Làm ơn hãy hẹn gặp một Dẫn đường khác để tiến hành trị liệu, lính gác."

Không có lời đáp lại.

Một cảm giác bị theo dõi từ phía sau bất ngờ xuất hiện, như thể có một con thú đáng sợ nào đó đang rình rập cô. Ngu Lí ôm tài liệu quay đầu lại, phát hiện ra một thân hình cao lớn quen thuộc đang đứng trước cửa.

Đó là một người đàn ông với đôi mắt màu xám, cao khoảng 1m95, mặc bộ đồ chiến đấu ôm sát người, thể trạng cường tráng với cơ bắp được rèn luyện kỹ lưỡng ở phần vai và cổ, như một chiến binh điềm tĩnh và mạnh mẽ.

Tuy nhiên, người đàn ông này lại có những dấu hiệu của sự biến đổi gen trên khuôn mặt với những mảng vảy đen xuất hiện, cùng một cái đuôi dày giống như của một con rồng đang buông xuống từ lưng anh ta, nhẹ nhàng co lại, với những gai cứng và sắc nhọn ở phần đuôi.

Đây là một lính gác đã trải qua sự biến đổi gen.

"Là cậu à, Joshua."

Thấy là người quen, Ngu Lí nở một nụ cười, đứng dậy chào hỏi anh, như thể trước mặt cô không phải là một sinh vật phi nhân loại.



Anh là một trong ba lính gác duy nhất đến tìm cô để trị liệu trong tháng này. Tinh thần thể của anh là dạng rồng, cấp bậc A+, mức độ ô nhiễm rất cao, sự biến đổi gen đã rõ ràng trên tứ chi, trông giống như một loài dị chủng đã bị cải tạo.

Nhưng Ngu Lí không quá sợ anh.

Lý do có lẽ là do trong những lần tiếp xúc trước đó, Ngu Lí biết rằng anh luôn kiềm chế bản thân, ít nói và trầm lặng. Thậm chí, khi vui vẻ, đôi mắt màu xám của anh sẽ híp lại, anh thu móng vuốt và vẩy lại, ôm cô, và cái đuôi gai răng cưa của anh sẽ như một chú chó con vui vẻ vẫy qua vẫy lại.

Thú thật, Ngu Lí là một người có chút yêu thích sự mạnh mẽ, cô đã thèm muốn cái đuôi gai sắc bén đó của anh từ lâu...! Nhưng dù quan hệ giữa họ có thân thiết như vậy, Joshua vẫn nhiều lần từ chối khi cô xin được vuốt ve cái đuôi của anh.

Ngu Lí đành chịu, mỗi lần chỉ có thể mang về một khối oán niệm từ tinh thần thể của anh.

Nhưng hôm nay lại không giống như thường lệ.

Joshua không thả tinh thần thể ra, đôi mắt màu xám của anh nhìn chằm chằm vào Ngu Lí. Khi cô phát ra tín hiệu cho phép tiếp cận, anh tiến tới, cái đuôi lân gai sắc bén kéo lê nặng nề trên mặt đất.

Ngu Lí thấy anh tiến lại gần, hơi giật mình, rồi hỏi: "Đúng rồi, lần trước tôi chưa làm xong tinh lọc cho anh, anh đã tìm người dẫn đường khác để xử lý tiếp chưa?"

Tinh thần lực của Ngu Lí yếu, chỉ ở cấp C, trong khi các lính gác của Quân khu Alpha thường ở cấp A+ trở lên, là những chiến binh đứng đầu tháp kim tự chiến lực của nhân loại.

Sự chênh lệch quá lớn về tinh thần lực khiến mỗi lần Ngu Lí thực hiện tinh lọc cho họ đều cảm thấy như bị ép khô. Dù cô đã rất nỗ lực, đối với những lính gác cấp cao đó, sự tinh lọc của cô vẫn như muối bỏ biển, đôi khi cô không thể hoàn thành toàn bộ quy trình tinh lọc.

Ngu Lí đoán rằng đây cũng là lý do tại sao trong tháng trước có rất nhiều lính gác đến tìm cô, nhưng tháng này chỉ còn ba người...

"......"

"Sao anh không đi? Anh cũng nên nhận thức rõ về tình trạng cơ thể của mình chứ." Hiểu được câu trả lời từ sự im lặng của anh, Ngu Lí bất đắc dĩ nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Nguyên Tôn

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook