Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 4:

Phong Trà Trà

10/09/2024

Người đàn ông mang dòng máu rồng dừng lại cách cô khoảng hai bước, cúi đầu, để lộ cái cổ gầy guộc, nơi có một chiếc vòng cổ kim loại lạnh lẽo, trông như một con chó săn đã được thuần phục.

Bóng dáng cao gần hai mét của anh bao phủ lên cô, Ngu Lí chững lại một chút, cố gắng nhịn xuống cơn run rẩy bản năng của mình.

Anh dùng đôi mắt màu xám lạnh lùng nhìn chằm chằm Ngu Lý.

Joshua có khả năng kiểm soát bản thân rất cao, Ngu Lý đã từng nghe qua về những người lính gác như anh trong khóa huấn luyện. Những người lính gác này thường có tính cách lạnh lùng, mất đi phần lớn khả năng giao tiếp ngôn ngữ, trong khi chiến đấu hằng ngày, họ hoàn toàn dựa vào bản năng và các mệnh lệnh đã được dạy dỗ cẩn thận từ Bạch Tháp. Nói họ là những vũ khí chỉ biết gϊếŧ chóc cũng không sai.

Họ thường cần được giám sát chặt chẽ và trị liệu để phòng ngừa nguy cơ một ngày nào đó biến thành những kẻ sa đọa; tuy nhiên, tình trạng của Joshua luôn rất ổn định. Anh đã vượt qua nhiều thử thách nhân tính và tự nguyện chấp nhận sự theo dõi của "Tháp," tiếp tục cống hiến trung thành cho Liên Bang như một chiến sĩ.

"Đến đây, để tôi xem cho anh."

Bị tình cảnh trước mắt của người lính gác tác động, Ngu Lý mềm lòng thở dài, vẫy tay gọi anh đến gần.

Nhận được sự cho phép rõ ràng, Joshua bước tới trước mặt cô, nhẹ nhàng bế cô lên, cơ bắp tay anh như bảo vệ cô trong lòng ngực.

Ngu Lý như bị một chú chó nhiệt tình lao tới, suýt nữa không thở nổi, vội vàng vỗ nhẹ vào anh, yêu cầu anh thả lỏng.

"Chuyện này hẳn là sẽ không hỏng..."

Ngu Lý liếc nhìn một cái gì đó, lòng vẫn còn sợ hãi, cô đưa tay ra, vì anh cúi người nên cô dễ dàng chạm đến vòng cổ trên cổ cô, ngón tay khẽ chạm.

Ánh mắt của Joshua vẫn bình tĩnh, không né tránh, chỉ có yết hầu khẽ chuyển động.

Ngu Lý chú ý thấy đuôi rồng phía sau của anh đang kìm nén, khẽ đung đưa.

"Được rồi, thả tinh thần thể ra," Ngu Lý nói, "Tôi nhớ là lần trước, đuôi rồng của anh bị thương trong nhiệm vụ, để tôi xem nó đã hồi phục thế nào."

Nhưng Joshua không nói gì, không có động tĩnh gì, anh chỉ vòng tay quanh cô, cằm tựa vào mái tóc mềm mại của cô, hô hấp trở nên nặng nề.



Ngu Lý nhận ra điều gì đó: "Joshua, hôm nay tôi nghỉ phép, không muốn thực hiện tinh lọc sâu, hơn nữa tôi có thể giúp anh chỉ trong khả năng giới hạn. Trong Tháp cũng có những người dẫn đường hệ thủy và mộc khác có khả năng chữa lành, anh có muốn..."

Ngu Lý ngừng lời, phát hiện Joshua căn bản không nghe cô nói.

Cánh tay anh căng cứng, hàng mi rũ xuống, đôi mắt chăm chú nhìn cô không chớp.

Nhận thấy sự do dự của cô, anh cúi đầu, nhấc chiếc đuôi vảy lên, quấn quanh tay Ngu Lý, cằm khẽ chạm vào má cô.

---

Nói như vậy, việc tiếp xúc với các tinh thần thể của lính gác để đạt đến cấp độ tinh lọc cơ bản, và đặc biệt là được vuốt ve các tinh thần thể đầy lông hoặc có vảy, là cách Ngu Lí thích nhất để thực hiện tinh lọc.

Tinh thần lực của cô không cao, nên khi tiếp xúc với những lính gác cấp cao, dễ xảy ra vấn đề, hơn nữa lương của cô cũng chỉ có chừng ấy, vuốt ve các tinh thần thể đầy lông hoặc có vảy của lính gác ít nhiều cũng có thể an ủi cô, vậy tại sao phải chọn cách làm khó khăn hơn?

Nhưng lúc này, Ngu Lí bị Joshua ôm đến chỗ ngồi, chiếc đuôi có gai sắc bén tránh khỏi cô, và anh chủ động đưa cái đuôi đến trước mặt cô.

Ngu Lí:…

Ngu Lí: “Chờ đã, đây có phải là... anh đang dùng cái đuôi để trả công cho việc tôi tăng ca sao, Joshua?”

Nhìn chiếc đuôi có vảy ở gần trước mặt, Ngu Lí không thể kiềm chế mà hỏi.

Cô có chút tính cách Phật hệ, sau khi trải qua một lần chết đột ngột, càng trở nên lười biếng, đối với người ngoài, tình cảm của Ngu Lí là một trong số ít những điều có thể khiến cô còn hứng thú.

Khi lần đầu tiên gặp Joshua, cô đã cảm thấy chiếc đuôi có vảy của anh thật đẹp.

Vảy được sắp xếp một cách chặt chẽ, cơ bắp mạnh mẽ và đầy uy lực, những gai xương nhô lên mang lại cảm giác nguy hiểm và đe dọa, thậm chí có thể dễ dàng xé nát da thịt và thép của con người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook