Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 43:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Dù Lục Ngô nói rằng trận đấu của lính gác sẽ không liên quan đến cô, nhưng Ngu Lí vẫn cảm thấy lo lắng.

Isaac có vẻ bị cuốn hút với cô, gây ra nhiều hành vi điên cuồng, nhưng Ngu Lí cảm thấy anh đối với cô giống như săn thú hoặc chơi đùa với động vật nhỏ, không có cảm giác tôn trọng đối tượng yêu thích…… Nhưng liệu người điên như anh có thực sự yêu ai đó không?

Ngu Lí hoài nghi.

Nếu anh thực sự yêu một cô gái đáng thương, hy vọng cô kiên cường, đừng để bị kẻ điên này làm tổn thương trước khi nhận ra tình cảm chân thành của mình.

Suy nghĩ xong, Ngu Lí lại để tâm, một lúc sau, cô hạ quyết tâm.

“…… Đội trưởng, anh đã ngủ chưa?”

Ngân lang dùng đuôi quét qua cẳng chân cô, có chút hơi ngứa.

Ngu Lí nhẹ nhàng lên tiếng, vô ý thức chải lông cho đội trưởng: “Tôi suy nghĩ về sự việc trước đây mà anh đã đề cập, hiện tại chúng tôi có thể làm gì?”

Giọng nói của cô có chút run rẩy, như chứa đựng nước mắt, Ốc Nhân Hi từ từ nâng đầu lang, mắt lam nhìn xuống cô, quan sát sắc thái nghiêm túc và đỏ bừng của cô.

Ngu Lí chịu đựng cảm giác tê dại trên da đầu, đối diện với anh: “Còn ba ngày nữa là đến lúc diễn luyện, tôi không muốn rơi vào tay đội ngũ Isaac lần nữa, nhưng không thể hoàn toàn dựa vào tổ khuyển khoa bảo vệ, tôi mong muốn có thể tự mình phụ trợ và chiến đấu.”



“Nhưng tinh thần lực của tôi vẫn cần tìm cách tăng cường, không thể giảm bớt khó khăn…… Nếu chúng tôi cùng dùng tinh thần lực trong diễn luyện, dù đối khuyển khoa tổ hay là đối tôi đều có lợi.

Anh phân chia tinh thần lực cho tôi, có thể giúp tôi chữa trị cho các chiến sĩ bị thương, cũng giúp tôi nhanh chóng làm quen với khả năng của mình.”

Trước đây Ngu Lí vì tinh thần lực quá yếu, không thể thực hiện đầy đủ cơ sở tinh lọc, về chữa trị và các kỹ năng khác cũng chỉ xem qua sách giáo khoa, không có kinh nghiệm thực tế.

Ốc Nhân Hi vẫn đứng im, nhìn cô bằng ánh mắt trầm tĩnh.

Ngu Lí lắc đầu, “Tôi không chán ghét anh, tôi luôn cảm tạ sự quan tâm của anh, và đồng ý với mối quan hệ bạn lữ thử nghiệm, vì vậy tôi sẵn lòng.”

“Không, chỉ là có thể thử nghiệm chút ít về tinh thần thôi!”

Ngu Lí nhìn anh, vẻ mặt vừa mới giữ bình tĩnh ngay lập tức hoảng loạn, lùi lại một chút, “Hiện tại hình thể anh quá lớn so với tôi, dù tôi rất thích dáng vẻ của anh bây giờ, nhưng không thể trực tiếp tiến vào như vậy.”

“…… Bằng không, nếu anh vừa mới trở thành bạn lữ thì mạng sống sẽ bị đe dọa!”

Ngu Lí thở nhẹ một hơi, run rẩy bị đuôi lang vương cuốn vào trước ngực lông tơ, nôn nóng giải thích.

Ốc Nhân Hi dùng chân trước ôm cô, lặng lẽ nhìn bạn lữ nhỏ nanh thẹn thùng, lang nhẹ nhàng hôn lên gương mặt mềm mại của cô, rồi dùng lưỡi nhè nhẹ liếm lên làn da của cô.



Lưỡi lang dày, rộng và thô ráp, lớn hơn tay cô, không như lông mãnh thú có gai, kích thích cô đến mức gần như không thể nói thành lời, nhưng Ngu Lí vẫn yếu ớt ngẩng cổ, không thể kiểm soát được run rẩy và hơi thở.

Gương mặt Ngu Lí ửng đỏ, ngón tay giấu vào lông xù, cố gắng ấn sâu váy để che canh sự lạnh lẽo quanh đầu gối.

Đuôi lang lại quấn quanh hai cổ tay cô, làm cô cảm nhận được độ ấm và xúc cảm của anh.

Ngu Lí dần rơi vào trạng thái mơ màng, mơ hồ nghe thấy tiếng mưa bên ngoài lều trại.

……

Ngày hôm sau, sáng sớm, Ngu Lí tỉnh dậy trong lòng ngực đã trở về hình dáng bình thường của đội trưởng, cảm giác khô cạn do tinh thần lực bị đẩy đến cực điểm làm cô vẫn còn cảm thấy choáng váng.

“Cô đã tỉnh?”

Ngu Lí mơ màng “Ừ” một tiếng, ôm lấy eo đội trưởng rèn luyện, tóc đen rơi từ vai trắng nõn.

“Anh hiện giờ đã cùng tôi chia sẻ tinh thần lực, tôi biết hôm qua anh dò hỏi và yêu cầu muốn giúp một chiến sĩ làm tinh lọc sâu.”

Ốc Nhân Hi lặng lẽ nhìn cô một lúc, cúi đầu đặt một nụ hôn nhẹ lên trán cô, trầm thấp nói: “Tôi vẫn giữ lời hứa, sau đó, tôi sẽ ôm cô đi tìm Arthur.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook