Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 42:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Thực tế, cô đúng là chạy ra, nhưng chỉ mới vài bước đã bị Chư Trạch canh gác ở cửa lều trại ngăn lại.

Lính gác nhíu mày, có vẻ hơi bực bội, đưa tay canh ngang nơi cô đứng, giống như nâng một con mèo, giữ cô không bị vấp phải mảnh vỡ trên mặt đất.

“…… Đội trưởng?”

Ngu Lí trắng nõn, gan bàn chân bị treo, tóc đen tán dài ở lưng, khoác áo ngủ thảm, tay đặt trước ngực, không chớp mắt nhìn chăm chú vào con lang đầu lớn trong doanh địa.

Ốc Nhân Hi với bộ lông bạc trắng đã hoàn toàn hồng hào, anh nhìn cô qua đôi mắt lam phản chiếu, hình dáng anh dần thay đổi, thu nhỏ lại thành thân hình cao ba mét, không còn là bộ dạng lang khổng lồ bốn mươi mét.

Dẫu vậy, anh vẫn giữ hình dạng ngân lang, không biến trở về nhân loại.

Ngân lang uy nghiêm nhìn về phía Chư Trạch, Chư Trạch hít một hơi sâu, ngay sau đó một cử chỉ đưa thiếu nữ lên lưng lang vương, Ngu Lí hai chân tách ra, đôi chân mềm mại nhẹ nhàng run rẩy, có thể cảm nhận được cảm giác thô ráp của lông lang.

Cô cưỡi trên lưng Ốc Nhân Hi, bị anh mang về lều trại.

Vừa vào phòng, Ốc Nhân Hi đã mệt mỏi nằm xuống đất, Ngu Lí nhanh chóng xuống khỏi người anh, nhẹ nhàng vuốt ve bộ lông của anh, kiểm tra vết thương.

“Đội trưởng, tôi tới xem thử xem có cần thoa thuốc không?” Cô lo lắng nhìn vết thương của đội trưởng.

Rồi Ngu Lí đứng dậy, đi tìm hòm thuốc trong lều trại, cô đã học qua một số kỹ thuật chữa trị cơ bản trong bạch tháp, nên có thể xử lý một số vết thương đơn giản.

Ngoài trời mưa rơi lộp độp, trong lều ánh nến ấm áp, cô quỳ trước mặt Ốc Nhân Hi, vụng về nhưng chăm chỉ đẩy lông của anh ra để bôi thuốc, xử lý khoảng nửa giờ, Ngu Lí lại lấy một chậu nước trong để lau sạch.

Dù anh cao ba mét, Ngu Lí không thể chăm sóc toàn bộ cơ thể anh, nhưng sau khi xử lý, anh lại trở thành một con lang đẹp đẽ.

Dù Ngu Lí bôi thuốc hay lau rửa, Ốc Nhân Hi không cảm thấy đau đớn, từ đầu đến cuối im lặng để cô làm việc, khi cô hoàn tất, anh vung đuôi lang và đặt hai móng trước, ôm cô vào lòng.



Ngu Lí kinh ngạc, thấy đội trưởng đặt đầu lang lên vai cô, đuôi đáp xuống đùi cô, toàn thân bị hơi thở lạnh lẽo của lang vây quanh, nhưng không cảm thấy lạnh mà chỉ cảm thấy an toàn và yên tâm.

“Mệt quá, đội trưởng.”

Dù trước đó không cảm thấy gì, nhưng khi đội trưởng ôm như vậy, mệt mỏi lập tức tràn về, Ngu Lí tránh vết thương của Lang Vương, nhẹ nhàng nằm xuống, toàn bộ cơ thể rơi vào lông trắng bạc của Ốc Nhân Hi.

Ô ô, ước ao nằm lăn lộn trên người đội trưởng!

Ngu Lí che mặt, cuối cùng cũng bị bao phủ bởi lông xù, cô kích động vươn chân, nhưng nghĩ đến vết thương của đội trưởng, cô tạm thời kiềm chế.

Ngu Lí nằm trên người ngân lang, nghe tiếng mưa bên ngoài, lẳng lặng một lúc, bụng và váy ngủ hở ra chân đều bị lông xù của lang đuôi che phủ, như là đội trưởng sợ cô bị cảm lạnh mà che đậy.

Sau một lúc yên tĩnh, Ngu Lí nhẹ giọng hỏi: “Đội trưởng, nếu một người lính gác bị thương tinh thần, việc tinh lọc sâu có thể chữa trị tinh thần của đối phương không?”

Tinh lọc bản chất là dẫn dắt tinh thần lực thâm nhập vào não vực của lính gác, dọn sạch tạp chất ô nhiễm, làm cho người có khả năng chữa trị và tinh lọc, Ngu Lí lý luận rằng có thể dùng tinh thần lực của mình để bổ sung cho phần tinh thần bị tổn thương của đối phương.

Chỉ là cô chưa từng thử trước đây.

Ốc Nhân Hi phát ra một âm thanh nhẹ nhàng từ mũi, như là đồng ý.

Ngu Lí và Ốc Nhân Hi đã từng tiến hành tinh thần liên tiếp, dù không hoàn thành, nhưng tàn dư tinh thần lực đã giúp cô và đội trưởng hiểu nhau hơn, Ngu Lí có thể hiểu được ý nghĩa của anh trong trạng thái lang hóa hiện tại.

Ngu Lí lại im lặng một lúc, trong lòng cự lang, cơ thể lười biếng muốn ngủ, nhưng suy nghĩ vẫn rất sinh động.

…… Ngày hôm sau, tình hình đã có nhiều thay đổi.

Tổ đơn binh và tổ khuyển khoa đều bị thương, sau đó Isaac có thể sẽ trở lại, thái độ của đội trưởng với cô rất mơ hồ, Ngu Lí không hiểu được anh, nhưng cô trực giác rằng đội trưởng không phải là người chỉ tôn trọng ý muốn dẫn đường, anh có lẽ chỉ quan tâm đến lợi ích đội ngũ của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook