Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 6:

Phong Trà Trà

10/09/2024

Hai người thở gần nhau, đuôi có vảy của lính gác nam không biết từ khi nào đã quấn quanh eo cô, Ngu Lí tiếc nuối đưa tay sờ nhẹ lên đuôi anh, nói với anh: “Joshua… Hãy để tôi nghỉ ngơi một chút, hôm nay dừng ở đây thôi.”

“Lần sau chúng ta tiếp tục được không?”

Trong số những lần tinh lọc ít ỏi, Joshua là người khiến Ngu Lí bớt lo nhất, anh rất ngoan ngoãn và nghe lời, mỗi khi Ngu Lí bắt đầu tinh lọc, anh đều yên lặng bước vào không gian của cô.

Giống như một con chó lớn nhận ra mùi hương của chủ.

Lần này Joshua cũng không cãi lời cô, anh nhìn Ngu Lí một lúc, nghe cô nhẹ nhàng hỏi: “Đúng rồi, sao hôm nay anh đột nhiên cho phép tôi chạm vào đuôi?”

Đầu ngón tay cô lướt qua lớp vảy của anh.

“……” Anh không trả lời, chỉ thở hổn hển, nhìn cô đối diện, ánh sáng từ chiếc vòng cổ theo dõi nhấp nháy.

Cảm giác cứng cáp, mềm dẻo đầy uy lực từ chiếc đuôi quấn quanh eo Ngu Lí, chặt chẽ mà không nói một lời.

Như thể một con vật máu lạnh đang siết chặt con mồi, chuẩn bị chiếm hữu nó, trong tư thế treo cổ.

Ngu Lí không hề cảm thấy sợ hãi, cô tò mò đưa tay, chọc nhẹ vào đuôi của Joshua.

Anh giật mình một chút, lực siết nới lỏng.

Thấy anh phản ứng chậm chạp, Ngu Lí tranh thủ cơ hội, lưu luyến kéo nhẹ vài lần vào đầu đuôi của anh, khiến Joshua chỉ biết im lặng mà ôm cô, hô hấp trở nên nặng nề, đầu đuôi cuộn lên rồi lại buông ra, cuối cùng anh không thể không giấu đuôi ra sau, tránh xa khỏi sự vuốt ve nhiệt tình của thiếu nữ.

Ngu Lí cảm thấy thỏa mãn, rồi nghiêm túc an ủi anh: “Ừ, ừ, không sao, tôi sẽ không chạm vào nữa.”

Cô rút tay lại, trong lòng tự nhủ rằng hành động thân mật của Joshua đối với mình là do mối quan hệ giữa họ càng trở nên gần gũi hơn!



Joshua nhìn biểu cảm của cô, cơ bắp căng cứng trên vai dần dần thả lỏng.

Khi cô gái dẫn đường nghỉ ngơi xong và chuẩn bị đứng dậy rời đi, những vảy đen xinh đẹp của Joshua khẽ chuyển động, đuôi anh cuốn lấy eo cô, kéo cô trở lại ngồi lên đầu gối của mình.

... Lính gác đôi khi cũng trở nên dính người như thế, Ngu Lí vừa kịp thời cắt đứt liên kết tinh thần, lúc này tinh thần của anh đang cạn kiệt và suy yếu, cần có người dẫn đường bên cạnh.

Dù sao cũng không cần phải tốn sức, Ngu Lí đành phải đảm nhận vai trò an ủi Joshua, ở lại thêm một lúc.

Sau khi giúp Joshua lọc sạch tinh thần, Ngu Lí hoàn toàn nằm nghỉ ngơi.

Trong vài ngày nghỉ phép sắp tới, cô dự định sẽ ở lại ký túc xá, thong thả suy nghĩ về kế hoạch nghề nghiệp của mình.

Quân khu Alpha đóng quân ở tiền tuyến trung tâm ô nhiễm — mặc dù tiền tuyến nghe có vẻ nguy hiểm, nhưng từ khi tận thế xảy ra đã hơn 300 năm, nhân loại đang dần lấy lại vùng đất đã mất từ tay các dị chủng bằng cách nghiền nát chúng. Trong mắt các lính gác, khu vực ô nhiễm không còn là nơi "chết chóc" và "biến đổi".

Dưới sự bảo vệ của năm đại quân khu, mọi người sống xa khỏi cái chết, hưởng thụ cuộc sống an bình và hạnh phúc. Thậm chí, họ còn cuồng nhiệt tôn vinh những lính gác và người dẫn đường xuất sắc trong các chiến trường lớn, coi họ như trụ cột tinh thần và tấm gương, biến họ thành thần tượng.

Nghe nói những năm gần đây còn thành lập một giải đấu quân khu... Ngu Lí và người dẫn đường tấn công cấp thần ở chi nhánh của mình, chính là người đứng thứ ba về sức mạnh tổng hợp năm ngoái.

Trong bối cảnh xã hội hiện tại, mặc dù người dẫn đường vẫn còn khan hiếm, nhưng những người dẫn đường cấp thấp như cô đã không còn là sự tồn tại không thể thay thế.

Công trạng của Ngu Lí quá tệ, không chỉ ở Bạch Tháp của quân khu, mà ngay cả ở các sở khai thông tư nhân, nơi điều trị bệnh, bất kỳ người dẫn đường nào cũng mạnh hơn cô.

... Tuy nói là đến những nơi đó để tìm kiếm tinh lọc lính gác, nhưng sẽ không giống như ở Bạch Tháp, nơi hầu hết đều có cấp bậc từ A+ trở lên.

Về việc Lục Ngô hôm nay hẹn gặp cô, thông báo sắp xếp nhiệm vụ cho cô, Ngu Lí đoán rằng đó có thể là cơ hội cuối cùng để cô thể hiện bản thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook