Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 7:

Phong Trà Trà

10/09/2024

Nếu thất bại, cô sẽ bị khuyên từ chức, buộc phải lưu lạc đến những nơi khai thông kém cỏi... Những nơi đó không thể kiểm soát lính gác tốt như Bạch Tháp, thường xuyên xảy ra trường hợp lính gác phát cuồng và tấn công người dẫn đường.

Nghe nói nơi đó còn có chế độ kiểm tra tích điểm khủng khϊếp, không có bảo hiểm và phúc lợi. Một người dẫn đường không được ưa chuộng như cô đến đó chắc chắn là con đường chết!

Nhưng dù ở lại Bạch Tháp, tình cảnh hiện tại của Ngu Lí cũng không tốt.

Nhớ lại lời Lục Ngô nói hôm nay, khuyên cô sau này tiếp xúc nhiều hơn với những kẻ điên đó, cô chỉ biết lo lắng và thở dài.

Ngu Lí ủ rũ chờ đến tối, đẩy cửa ký túc xá, như thường lệ tiến về hướng nhà ăn.

Ngoài dự đoán, lần này, cô thấy hai lính gác nam khác đứng ở góc hành lang dẫn vào nhà ăn, như thể đang đợi ai đó, Ngu Lí liếc nhìn một cái.

Một người có mái tóc bạc xanh và đôi lông mày rậm, mặc quân phục đen vàng, đeo khuyên tai, đứng trong bóng tối, khuôn mặt không rõ.

Người còn lại có mái tóc đỏ, vai rộng, chân dài, áo sơ mi đen bó sát thân hình mạnh mẽ, gương mặt anh tuấn, đôi môi hơi dày, mang theo chút sắc thái mê hoặc.

Lính gác có giác quan cực kỳ nhạy bén, ngay khi nghe thấy tiếng động, ngón tay đang nghịch quang não của thanh niên tóc đỏ dừng lại, nhìn về phía cô.

— Rõ ràng bề ngoài là một người đàn ông bình thường, nhưng đôi mắt của anh ta lại vô cùng kỳ lạ.



Ngu Lí đột nhiên nhìn thấy đôi đồng tử vàng dựng đứng, tròng trắng mắt hơi đen, giống như mắt của ác ma, cô lập tức cứng đờ, cảm giác như có điện giật trên lưng.

... Có gì đó không đúng, cô nghĩ.

“Hả, cô là tiểu ngư dẫn đường, hân hạnh gặp mặt.”

Thanh niên mỉm cười, sau đó tiếp tục cười rạng rỡ, răng nanh sắc nhọn ẩn hiện bên môi, thu hồi quang não và tiến về phía cô.

“Mấy ngày trước tôi nghe nói thành viên đội của tôi đến chỗ cô để lọc tinh thần, sau khi trở về từ nhiệm vụ tôi muốn cảm ơn cô, nhưng hôm nay không tìm thấy cô ở phòng tĩnh âm.”

“Gì, mấy ngày trước?”

Ngu Lí cảnh giác lùi lại, đồng thời nhanh chóng lục lại ký ức trong đầu.

Tháng này cô chỉ tiếp đãi ba lính gác, và không ai trong số họ hoàn thành được toàn bộ quá trình lọc tinh thần — lý do là vì một lính gác đột nhiên phát cuồng khi đang liên kết tinh thần với cô... Sau đó, anh ta bị đưa vào bộ phận chữa bệnh để giam giữ.

Nghĩ đến đây, Ngu Lí lập tức dấy lên cảnh báo, quay người muốn chạy trốn, nhưng thanh niên tóc đỏ với đôi chân dài đã nhanh chóng bắt kịp, cánh tay dài với cơ bắp nổi gân xanh của anh nhẹ nhàng đặt lên vai cô.

Nhiệt độ cơ thể nóng bỏng truyền đến, Ngu Lí dưới sức ép của anh không thể nhúc nhích, đòn đánh bằng khuỷu tay cũng bị đối phương ngăn lại.



“Ồ? Tại sao trên người cô lại có mùi của loài thằn lằn đang tìm bạn đời?”

Anh cười nhạo, khẽ ngửi ngửi, hơi thở nóng bỏng phả vào cổ cô: “Ừm... Không ổn rồi, để tôi đoán xem.”

“Trong khi thành viên đội của tôi bị cô đưa đi chữa bệnh, mang lên vòng cổ và bị điện giật đến nửa sống nửa chết —”

Ngu Lí thở dồn dập, tóc rối tung bên má, hoảng loạn trừng mắt nhìn anh.

Thanh niên với đôi mắt quỷ dị dừng lại, sau đó cẩn thận quan sát cô một lúc, đuôi mắt cong lên.

Anh nửa ôm nàng vào lòng, nhẹ nhàng vỗ lưng cô, khẽ cười nói: “... Tiểu ngư dẫn đường, cô làm gì với thành viên đội của tôi, mà lại đi vui vẻ với người khác?”

Ngu Lí nhận ra rằng hai người này tìm đến cô với mục đích không hề thiện lành.

Cô bị kìm chặt bởi bàn tay của anh trai tóc đỏ, cảm giác như da đầu tê cứng. Đặc biệt khi nhìn thẳng vào đôi mắt đen kịt của hắn, cô có cảm giác như đang đối diện với một con quái vật từ vực sâu.

Người này cũng là một lính gác đã trải qua biến hóa cơ thể.

Nhưng khác với Joshua, anh không đeo vòng theo dõi quanh cổ, chứng tỏ anh có khả năng tự kiểm soát mà không đột ngột mất kiểm soát và làm hại người khác. Tuy nhiên, từ anh tỏa ra một luồng ác ý rõ ràng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook