Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 9:

Phong Trà Trà

10/09/2024

Isaac hạ ánh mắt, mỉm cười, giọng điệu có phần chế giễu: "Xin lỗi, cô gái dẫn đường. Khi chúng ta làm nhiệm vụ trong khu vực ô nhiễm, rất khó để chú ý đến mọi thứ xung quanh. Đôi khi đồng đội bị biến đổi ngay bên cạnh mà chúng ta còn không nhận ra. May mắn là anh ta chỉ nổi điên, chưa hoàn toàn biến đổi, đúng không?"

Ngu Lí không biết nói gì hơn, trong lòng chỉ mong mọi chuyện kết thúc sớm để cô có thể rời đi.

Cô thở dài và hỏi: "Nếu mọi chuyện đã rõ, tôi có thể đi được chưa?"

Isaac mỉm cười, nói với giọng đầy ẩn ý: "Ồ, dĩ nhiên rồi. Nhưng mà lúc này, có vẻ như cửa đã đóng rồi."

Nghe vậy, Ngu Lí ngay lập tức cảnh giác.

Isaac bước lại gần, đặt tay lên vai cô, còn Ốc Nhân Hi phía sau cũng không có ý định thả cô ra. Hai người bọn họ như những kẻ săn mồi bao vây con mồi, khiến Ngu Lí cảm thấy bị dồn vào đường cùng. Isaac cúi người, quan sát cô như thể đang thưởng thức một món đồ quý giá: "Tôi thấy cô còn đáng yêu hơn so với lời đồn. Chúng ta nên mang cô đi cùng chứ nhỉ?"

Ngu Lí hoảng sợ, nhưng trước khi cô kịp phản ứng, Ốc Nhân Hi lên tiếng, giọng trầm lạnh: "Đừng đùa quá mức, Isaac."

Isaac cười hời hợt, đứng dậy và lùi lại. Ngu Lí cảm nhận không khí xung quanh trở nên nhẹ nhàng hơn khi cả hai người đàn ông rời xa cô. Cô chỉnh lại váy áo và nhanh chóng quyết định rời đi mà không nói thêm lời nào.

Trong lúc cố trốn chạy, Ngu Lí vẫn không quên chửi thầm trong lòng. "Đúng là lũ điên!"

Nhưng khi cô chuẩn bị bước ra khỏi cửa, Isaac lại hạ giọng, nói với một chút ngả ngớn: "Tôi còn có một câu hỏi, cô gái dẫn đường. Tại sao cô lại đồng ý thực hiện tinh lọc chiều sâu cho đội viên của tôi? Rõ ràng cô đã nhận thấy tình trạng bất thường của anh ta, đúng không?"

Giọng nói của anh càng trở nên ám muội: "Chẳng lẽ anh ta đã dùng vũ lực để ép buộc cô? Nếu vậy, tôi sẽ giúp cô trả thù, được chứ?"

Isaac cười cợt, chọc giận Ngu Lí đến cực hạn. Cô giơ tay, không kiềm chế được nữa, tát anh một cái mạnh.

"Muốn biết à? Đó là vì anh ta tự cởi đồ, đeo rọ mõm như một con chó, quỳ gối và cầu xin tôi," Ngu Lí nói, hơi thở gấp gáp sau cái tát. "Anh cũng nên học cách lấy lòng tôi đi, Isaac lính gác."



Isaac mắt lóe lên tia giận dữ lẫn thích thú, nhưng Ngu Lí không còn quan tâm. Cô quay lưng rời đi, cảm thấy nhẹ nhõm khi thoát khỏi cuộc đối đầu này.

Sau khi tát Isaac một cái thật mạnh, Ngu Lí và anh nhìn nhau trong thoáng chốc rồi nhanh chóng quay đầu rời đi.

Lòng cô rối bời, nhịp tim loạn xạ, nhưng may mắn lần này không bị ai ngăn lại.

Ngu Lí vừa chưa kịp ăn tối, lại cũng chẳng còn tâm trạng để ăn. Về đến ký túc xá, cô khóa chặt cửa phòng, sắc mặt tái nhợt, thả mình xuống giường và vùi kín trong chăn, cảm giác như tôin chảy thành một đống hỗn độn.

Kể từ khi đến Bạch Tháp, Ngu Lí luôn cẩn trọng trong mọi hành động. Tuy nhiên, vì những biến cố bất ngờ, giờ đây cô trở nên vô cùng nhạy cảm với bất kỳ tiếp xúc cơ thể nào từ các lính gác.

….. Huống chi, lời lẽ của Isaac thật sự quá khiếm nhã.

Do đó, phản ứng của cô lúc đó là tự vệ, nhưng biểu hiện của Isaac lại khiến cô cảm thấy khó hiểu. Anh dường như không tức giận mà lại tỏ ra hài lòng?

Ngu Lí không biết phải làm gì ngoài việc tự trách mình. Rõ ràng những lời đồn đoán trên mạng về việc lính gác của Bạch Tháp bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm và tinh thần luôn nằm trong trạng thái không ổn định có phần đúng.

Mặc dù họ là những chiến sĩ bảo vệ nhân loại, nhưng tính cách của họ đã bị biến đổi thành vặn vẹo và quái dị do tác động từ những trận chiến và ô nhiễm.

Hy vọng Lục Ngô, cấp trên của cô, sẽ không giao cho cô nhiệm vụ quá khó khăn lần này.

Ngu Lí thở dài thườn thượt, cảm giác như mọi thứ đang ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Vài ngày sau, Ngu Lí rất ít ra khỏi phòng. Vào buổi sáng ngày thứ ba của kỳ nghỉ phép, Lục Ngô gửi thông báo yêu cầu cô đến văn phòng. Tuy nhiên, khi cô đến, Lục Ngô lại không có ở đó. Trên bàn làm việc của anh, một tin nhắn hiện ra:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook