Nàng Tiểu Thư Và Chàng Robot

Chương 11: Kẻ Hủy Diệt Tương Lai (3)

Cỏ Dâu

23/10/2024

Vị Hy đứng ở cổng trường, thầm động viên bản thân: “Không có gì phải lo lắng cả, cố lên! Chẳng qua chỉ là bài tập, chỉ cần nỗ lực, thành tích sẽ cải thiện thôi.”

Cô sờ vào cái ví nhỏ trong cặp, nghĩ đến việc sau giờ học sẽ đi cắt tóc, ít nhất không phải tiếp tục chịu đựng mái tóc ngắn xấu xí này, tâm trạng cô tốt hơn rất nhiều.

“Vị Hy, chào buổi sáng.”

Trương Chí từ từ bước tới, nhiệt tình chào hỏi Vị Hy.

Khi nhìn thấy Trương Chí, Vị Hy ngay lập tức nhớ đến chuyện mua nước hôm qua.

Có nên trả tiền ngay bây giờ không? Hay đợi đến tháng sau nhận tiền tiêu vặt rồi trả?

Không không không, làm sao có thể nghĩ đến “tháng sau” chứ? Điều đó chẳng phải có nghĩa là trong lòng cô đã từ bỏ việc trở về, sẵn sàng ở lại thế giới xa lạ này sao?

Vị Hy sợ hãi ngay lập tức lắc đầu, cố gắng xua tan ý nghĩ đáng sợ đó.

Trương Chí tò mò hỏi: “Vị Hy, sao em lại lắc đầu liên tục vậy?”

“Không có gì, có muỗi thôi.” Vị Hy đáp một cách tự nhiên.

Khi Trương Chí vẫn đang thắc mắc “ở đâu có muỗi, dù có muỗi cũng chẳng có tác dụng gì khi lắc đầu”, cô lấy ví nhỏ ra, rút tờ tiền màu hồng, nhìn một cách lưu luyến rồi đưa cho Trương Chí.

“Trả lại tiền cho anh.”

Trương Chí vui vẻ nhận tiền: “Cảm ơn.”

Vị Hy cảm thấy thật buồn cười: “Là tôi trả tiền cho anh, sao anh lại nói cảm ơn với tôi?”

Trương Chí ngớ ngẩn cười, gãi đầu, một mảng lớn vảy da đầu trắng từ đầu anh rơi xuống, bay lượn trong gió.

Vị Hy bịt miệng, cố gắng kiềm chế không muốn lùi lại.

Nếu bây giờ lùi lại thì thật sự tổn thương quá, nhưng thật bẩn và kinh khủng... Trong lúc Vị Hy đang do dự, Trương Chí tiến gần hơn và nói: “Vị Hy, tôi đã nghĩ rồi, nếu chúng ta là bạn bè, thì tôi sẽ giúp em học bài.”

Vị Hy rất muốn nói vài lời cảm ơn, nhưng lúc này không thể mở miệng vì một mảng vảy da đầu đã bay về phía cô. Thêm vào đó, cô thấp hơn Trương Chí cả nửa cái đầu, nên những “cơn tuyết” đã rơi lả tả trên người cô.

“Trương Chí, Vị Hy!”

Giọng nói của Mã Mạt như tiếng nhạc trời vang lên, Vị Hy thở phào nhẹ nhõm, lập tức chạy đến bên Mã Mạt: “Mã Mạt, chào buổi sáng.”

Mã Mạt không biết chuyện gì vừa xảy ra, mỉm cười với Vị Hy: “Chúng ta nhanh vào lớp thôi, chỉ còn 10 phút nữa là bắt đầu giờ học rồi.”

Vị Hy đi bên trái Mã Mạt, nhìn Trương Chí đi bên phải Mã Mạt, dường như cô đã hiểu lý do tại sao Trương Chí học giỏi mà vẫn bị gọi là “đồ bỏ đi.”

Liên minh đồ bỏ đi không chỉ đơn thuần là học kém mà có vẻ là không được người khác yêu thích, phải không?



Nhưng tại sao Mã Mạt lại không được yêu thích? Cô ấy rất đáng yêu, cũng rất chú ý đến vệ sinh, nói chuyện dịu dàng và hòa nhã, mặc dù có chút khó nghe nhưng cũng không ảnh hưởng gì đến cuộc sống, nhìn có vẻ không khác gì người bình thường cả.

Khi Vị Hy đang thầm đoán như vậy, Mạnh Kim Kim cùng với nhóm bạn của cô xuất hiện.

“Đồ bỏ đi liên minh ba người, dừng lại!”

Vị Hy muốn giả vờ không nghe thấy, nhưng Trương Chí và Mã Mạt đều đứng im, cô cũng đành dừng bước.

Mạnh Kim Kim kiêu ngạo đi tới, nói với cả ba người: “Hôm nay Trương Chí tiếp tục mua nước cho chúng ta, Mã Mạt thì trưa nay sẽ rửa bát cho chúng ta, còn em...” Cô nhìn Vị Hy nói, “sau giờ học thay tôi làm việc.”

“Mạnh Kim Kim, cớ gì mà cô bắt nạt chúng tôi?” Vị Hy tức giận nói, “Nếu nói về thành tích, Trương Chí còn giỏi hơn cô. Nếu nói về vẻ ngoài, Mã Mạt cũng rất dễ thương. Còn tôi... tính cách tôi tốt hơn cô nhiều!” Nói đến đây, Vị Hy có chút xao xuyến, nhưng vẫn cố gắng tiếp tục nói, “Sau này cô không được bắt nạt người khác như vậy nữa.”

“Ha ha ha...”

Như thể nghe được một câu chuyện cười rất buồn cười, Mạnh Kim Kim và các cô gái khác đều cười phá lên.

Một cô gái buộc tóc đuôi ngựa với nơ màu xanh dương nói: “Thật sự cười c.h.ế.t tôi rồi, cô thật không biết sao?”

Biết cái gì?

Vị Hy không hiểu nhìn họ.

Mạnh Kim Kim chỉ vào Mã Mạt nói: “Cô tự nói đi, tại sao tôi lại gọi cô là đồ bỏ đi?”

Mặt Mã Mạt đỏ lên, cô không nói lời nào, chỉ cắn chặt môi, nhìn chằm chằm xuống đất.

Vị Hy thấy cô im lặng, vội vàng nói: “Dù thế nào, Mã Mạt cũng không phải là đồ bỏ đi. Tất cả chúng ta đều có điểm mạnh, không thể chỉ dựa vào thành tích học tập và ngoại hình mà phân chia con người thành ba sáu chín loại.”

“Ý cô là tôi hẹp hòi?” Mạnh Kim Kim hỏi với vẻ mặt lạnh lùng.

Vị Hy hừ một tiếng thật mạnh, nói: “Ai về ai chính là.”

“Cô thật gan dạ, dám phản kháng tôi!” Cô vừa xấu hổ vừa tức giận kêu lên, và lao vào đánh Vị Hy.

Những bạn của Mạnh Kim Kim lập tức tiến lên khuyên can, Trương Chí muốn tiến tới nhưng lại cảm thấy ngại, anh là con trai. Còn Mã Mạt thì đứng đơ như phỗng, như thể bị dọa sợ.

Khi tình hình đang trở nên căng thẳng, một giọng nói rất dễ nghe bỗng nhiên chen vào: “Dừng lại! Kim Kim, dừng lại, đừng đánh nữa.”

Giọng nói ấy như thể ấn nút dừng, trừ Vị Hy ra, tất cả các cô gái đều ngừng lại.

Vị Hy nhân cơ hội giật tay ra, nhanh chóng chạy ra khỏi vòng vây, rồi nhìn về phía người vừa nói.

Khi nhìn rõ người đó, cô không khỏi thở dài.

“Ôi, đẹp trai quá!”

Mái tóc ngắn màu nâu nhạt lấp lánh dưới ánh nắng, làn da trắng mịn gần như trong suốt. Đôi lông mày vừa đủ dày nằm dưới đôi mắt lớn xinh đẹp, mỗi khi chớp nhẹ, có thể thấy những hàng mi dài dày như chiếc quạt. Cái mũi cao thẳng tắp nằm dưới đôi môi mỏng, cộng với khuôn mặt trái xoan không góc chết, tạo nên một vẻ đẹp không thể chê vào đâu được.



Thân hình thanh mảnh, cao gầy được khoác trong bộ đồng phục nam cổ điển màu xanh, không hề có cảm giác cũ kỹ, mà trái lại, nhờ vào khí chất thanh lịch và ấm áp đặc biệt, khiến anh trông như một quý ông trong tranh vẽ thời cổ đại.

Anh ấy là ai?

Câu hỏi vừa chợt thoáng qua trong đầu Vị Hy, lập tức nhận được câu trả lời.

“Cô nhóc, lại nghịch ngợm rồi.” Chàng trai đẹp trai nói với Mông Kim Kim bằng giọng điệu chiều chuộng và lo lắng, đồng thời lấy khăn tay ra lau mồ hôi trên mặt cô.

Mông Kim Kim đột nhiên thay đổi sắc mặt, đẩy anh ra và nói: “Tôi không cần anh giả vờ quan tâm đâu, chúng ta đi!” Nói xong, cô quay lưng đi, ngay cả việc tìm hiểu rắc rối của Vị Hy cũng không thèm.

Các cô gái khác nhìn Mông Kim Kim rồi lại nhìn chàng trai, cuối cùng quyết định nói với anh: “Anh Mông, chúng em đi trước, tạm biệt.”

Sau khi họ rời đi, chàng trai nhìn Vị Hy với vẻ áy náy: “Xin lỗi, em gái tôi được nuông chiều quá, nhưng tính cách của cô ấy không xấu, tôi thay mặt cô ấy xin lỗi em.”

Nụ cười của anh quá cuốn hút, khiến Vị Hy đỏ mặt và tim đập loạn nhịp, cô lắp bắp nói: “Không… không sao, tôi cũng không bị thiệt.” Vừa nói xong, cô đã ước gì mình có thể bịt miệng lại.

Anh trai thấy em gái mình và mình đang cãi nhau chắc chắn sẽ không vui đâu? Tại sao cô lại mở miệng nói những điều như vậy, thật là ngốc nghếch.

Vì vậy, Vị Hy nhanh chóng bổ sung: “Tôi cũng có sai, lẽ ra phải nói lý lẽ với cô ấy chứ không phải động tay, vì vậy tôi đã làm hòa với cô ấy.”

“Cảm ơn em.” Chàng trai Mông nhìn đồng hồ, nói: “Chỉ còn hai phút nữa là đến giờ học, các em không mau đi sao?”

Vừa nghe thấy chỉ còn hai phút nữa là đến giờ học, Vị Hy lập tức nhảy dựng lên. Dù chàng trai có đẹp đến đâu cũng không thể bằng cảm giác sợ bị giáo viên phê bình.

Cô vội vàng quay lại hét lên: “Trương Chí, Mã Mã Lệ, chúng ta nhanh đi!”

Trương Chí ngay lập tức tiến lên, nhưng Mã Mã Lệ thì không biết đang nghĩ gì, đứng yên không động đậy.

Vị Hy nhanh chóng chạy tới, kéo Mã Mã Lệ đi. Lúc này Mã Mã Lệ mới bừng tỉnh, cùng Vị Hy hướng về lớp học, kịp thời đến nơi trước khi chuông học reo.

Sau khi tiết học đầu tiên kết thúc, Vị Hy hỏi Mã Mã Lệ: “Đó có phải là anh trai của Mông Kim Kim không? Anh ấy cùng tuổi với chúng ta sao?”

Mã Mã Lệ lắc đầu: “Đương nhiên không phải, Mông Bảo Kiến học ở bộ phận trung học của trường này, nhưng bộ phận trung học và bộ phận tiểu học tách biệt, khoảng cách cũng khá xa, nên đây vẫn là lần đầu tiên mình thấy anh ấy gần như vậy, anh ấy thật sự rất đẹp trai.”

Vị Hy nhớ lại cuộc trò chuyện giữa Mông Kim Kim và Mông Bảo Kiến, tò mò hỏi: “Quan hệ của họ không tốt sao?”

Mã Mã Lệ tựa một tay lên đầu, nói: “Ừm, nghe nói rất tệ, hình như Mông Kim Kim chỉ ghét anh trai của mình, còn anh trai thì lại đối xử khá tốt với cô ấy. À, nghe nói trước khi tốt nghiệp, anh trai còn đặc biệt nhờ fanclub chăm sóc Mông Kim Kim.”

“Gì cơ?” Vị Hy ngạc nhiên, “Mông Kim Kim chắc có lòng tự trọng rất mạnh mẽ nhỉ? Mông Bảo Kiến lại làm chuyện này, không phải khiến Mông Kim Kim rất xấu hổ sao?”

“Cái đó thì mình không biết.” Mã Mã Lệ lắc đầu.

Nhìn Mã Mã Lệ, Vị Hy nhớ đến điều Mông Kim Kim không nói ra về Mã Mã Lệ vào buổi sáng.

Dù có chút tò mò, nhưng Vị Hy cảm thấy tốt nhất là không nên hỏi gì cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Tiểu Thư Và Chàng Robot

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook