Nàng Tiểu Thư Và Chàng Robot

Chương 15: Kinh hoàng trong phòng lưu trữ (3)

Cỏ Dâu

23/10/2024

“Chúng tôi đã quyết định đột nhập vào văn phòng học vụ của trường tối nay để tìm kiếm hồ sơ của tất cả sinh viên. Tôi nghĩ rằng Trịnh Ý Chí đã đổi tên vì lý do gia đình, có thể cậu ấy đã từng mang họ cha và sau đó chuyển sang họ mẹ. Do đó, chúng ta chỉ cần tìm một người tên là Ý Chí với cha mẹ mang họ Trịnh, chắc chắn sẽ tìm đúng người. Cậu nghĩ sao? Ý tưởng này không phải tuyệt vời sao?” Ủy Xi hào hứng chia sẻ về kế hoạch của họ trong khi ăn cơm chiên trứng.

Mã Lỗi 123 vỗ tay: “Ủy Xi, cậu thật thông minh! Và vì huy hiệu cảnh sát của Wei Lý Xuân bị hỏng, cậu ấy chắc chắn sẽ không thể đoán ra danh tính của cậu. Chúng ta an toàn rồi.”

“Thật vậy! Vậy nên cậu cứ thoải mái. Chúng ta đã đồng ý gặp nhau ở trường lúc nửa đêm, cậu chỉ cần ở nhà và chờ tin tốt từ tôi.” Ủy Xi đang rất phấn khởi.

Không ngờ, Mã Lỗi 123 lắc đầu: “Không được! Làm sao tôi có thể để cậu ra ngoài một mình vào lúc khuya như vậy? Tôi cũng đi cùng.”

Ủy Xi tức giận, “Cậu đang cố để Wei Lý Xuân nhận ra cậu à? Đừng ngốc nghếch; cậu có nhiệm vụ quan trọng phải làm ở nhà.”

“Nhiệm vụ quan trọng gì?” Mã Lỗi 123 hỏi.

Ủy Xi nói, “Tất nhiên là che chở cho tôi trong khi tôi rời khỏi nhà và xử lý bố mẹ tôi! Họ sẽ về từ công việc khoảng 10 giờ tối, và có một chương trình mà bố tôi thích lúc 11 giờ tối. Ông ấy sẽ không ngủ cho đến khi xem xong, nên tôi không thể lén ra ngoài được. Nhiệm vụ này thuộc về cậu.”

Mã Lỗi 123 kêu ca, “Kẻ độc tài! Chỉ huy!”

Ủy Xi bỏ qua những phàn nàn của nó, tiếp tục ăn trong khi mong chờ kế hoạch của họ vào đêm nay.

Khi đồng hồ gần đến giờ xuất phát đã hẹn, một sự kiện bất ngờ xảy ra—mẹ cô, người thường đi ngủ sớm, đang ngồi trong phòng khách xem TV cùng bố cô.

Nếu chỉ có bố trong phòng khách, Ủy Xi có thể lén lút đi qua, nhưng mẹ cô thì nghiêm khắc hơn. Nếu bà thấy Ủy Xi, chắc chắn bà sẽ thúc giục cô đi ngủ. Phải làm gì đây?

Ủy Xi lo lắng đi đi lại lại, nhưng Mã Lỗi 123 vẫn ở trong phòng, dường như đang bận rộn với cái gì đó.

Khi họ đến phòng khách, mẹ cô nhìn thấy và giận dữ hỏi, “Muộn thế này, sao hai đứa không đi ngủ? Xiao Xi, sao lại mặc đồ ra ngoài?”

Ủy Xi ấp úng, nhưng Mã Lỗi 123 cười và nói, “Đêm nay đẹp, nên chúng tôi muốn đi dạo. Mẹ, Bố, hai người nên đi ngủ trước.”



Mẹ cô mỉm cười, “Ồ, tôi hiểu rồi! Vậy hai đứa đi dạo đi, nhớ về sớm nhé.”

“Vâng, chúng con biết rồi.” Mã Lỗi 123 nhanh chóng kéo Ủy Xi ra khỏi nhà.

Cơn gió đêm lạnh thổi vào cổ áo Ủy Xi, khiến cô rùng mình. “Chuyện gì đang diễn ra? Tại sao mẹ lại để chúng ta ra ngoài như thế?”

Mã Lỗi 123 nói với vẻ tự mãn, “Đừng quên kính của tôi có thể khiến người ta cảm thấy thích tôi và tin những gì tôi nói.”

Ủy Xi gần như chóng mặt vì tức giận. “Nếu đơn giản như vậy, sao cậu không nói cho tôi biết lúc ăn tối?”

“Cậu không cho tôi cơ hội,” Mã Lỗi 123 giả vờ vô tội. “Hơn nữa, mặc dù Wei Lý Xuân đến từ thế kỷ 25, không có huy hiệu cảnh sát của cậu ấy, chắc chắn sẽ không thể chống lại sức mạnh của kính của tôi.”

“Bang!”

“Ủy Xi, cẩn thận.” Mã Lỗi 123 phía sau nhanh chóng nắm lấy cô.

"Trên tai dài có kẹp tóc cùng màu với tóc, giấu trong tóc thật sự khó nhận ra.

Mã Lỗi 123 bỏ kẹp tóc ra, dựng tai lên, rồi chạy đến bên cửa, áp tai vào cửa nghe một lúc. Sau đó, mặt cậu ta biến sắc nhảy lên: “Nhanh trốn đi, bên ngoài có vẻ có người đến.”

Lời cậu ta lập tức gây ra sự hoảng loạn.

“Không phải chứ, chúng ta có thể trốn ở đâu?”

Vũ Lý Xuân dẫn đầu chạy về phía cửa nhỏ: “Cửa này không khóa, chúng ta nhanh trốn vào.”



Khi mọi người chạy vào cửa nhỏ, Mã Lỗi 123 tắt đèn, cũng lén vào trong.

Phía sau cửa nhỏ quả nhiên là một căn phòng nhỏ, nhưng rất chật, chỉ để một cái bàn làm việc và vài cái ghế đã kín hết chỗ.

Mã Lỗi 123 đóng cửa lại, vốn định khóa trái nhưng phát hiện ổ khóa hỏng, đành bỏ ý định đó. Mọi người trốn dưới bàn, đều nín thở.

“Rầm!”

Cửa phòng hồ sơ bị đá mạnh, sau đó là tiếng bước chân vội vã.

“Một, hai, ba…” Vũ Lý Xuân nhẹ nhàng đếm.

Vị Hy rất tò mò không biết anh ta đang đếm gì, nhưng không dám hỏi.

Người vào có vẻ không kiêng nể gì, thậm chí công khai bắt đầu mở tủ. Mỗi cái tủ bị mở đều phát ra tiếng động lớn, theo sau là âm thanh lục lọi và ném đồ.

Âm thanh càng lúc càng lớn, gần cửa nhỏ hơn, mọi người căng thẳng đến mức không dám động đậy, sợ người bên ngoài xông vào. May mắn thay, tiếng bước chân lại dần xa.

Vị Hy ngồi lâu quá gần như mất cảm giác ở chân. Cô muốn nhẹ nhàng cử động, thay đổi tư thế, không ngờ chân bỗng đau như bị châm chích. Cô không kìm nổi kêu lên: “Á…”

Dù cô lập tức bịt miệng, nhưng vẫn bị người bên ngoài nghe thấy.

“Có người bên trong.” Một giọng khàn khàn nói với vẻ ác độc, “Lôi cô ta ra.”

Nghe thấy lời họ, Vũ Lý Xuân thì thầm: “Vị Hy, nếu họ xông vào, tôi và cậu sẽ chịu trách nhiệm ngăn họ lại. Trương Triết là con trai, phải bảo vệ Vị Hy và Ma Ma Lệ trốn đi.”

Trương Triết và Mã Lỗi 123 gật đầu, đúng lúc mọi người chuẩn bị, bên ngoài bỗng nhiên vang lên một tiếng lớn: “Các người là ai? Muốn làm gì?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Tiểu Thư Và Chàng Robot

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook