Ngài Sói Của Tô Sa

Chương 9: bá đạo tổng tài :)))

Hoa Tiểu Lê

17/10/2024

Hôm nay có một dự án làm ăn quan trọng, là dự án xây dựng tòa nhà cao nhất với tổ hợp hotel- department store - mart với một tập đoàn Ả Rập.

Tô Giới đã nhắm tới dự án tầm cỡ này, muốn giành được xây trên đất Đông Thành.

Tô Sa, Tô Khê Hạc và Tô Tinh Vũ được mẹ giao cho đi gặp mặt.

Một bà chị am hiểu biết đàm phán.

Một ông trùm băng đảng biết thị uy.

Một chủ tịch ngân hàng nói đến tiền là đầu nảy số tính toán liên tục.

Đây là bộ ba được tin tưởng và đem về cho gia tộc những phi vụ làm ăn béo bở.

Phong cách bàn việc thường là ở những nơi ăn chơi xa hoa bậc nhất.

Tô Sa đi giữa, hai em trai kề cạnh hai bên, sau cùng là cấp dưới và vệ sĩ. Họ đi tới đâu là gây chú ý tới đó, nổi bật nhất là người phụ nữ khí thế bức người.

Nơi gặp đối tác là một phòng VVIP. Bên trong rất lộng lẫy và bảo an rất nghiêm ngặt. Những chiếc ly pha lê sáng bóng, không gian cũng toát lên mùi tiền, nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp mà kính cẩn phục vụ.

Các đại gia Ả Rập mặc trang phục đặc trưng, tay đeo nhẫn vàng to bản, đồng hồ cũng là thương hiệu xa xỉ với vàng mạ bản giới hạn đính thêm kim cương.

Vừa gặp nhau hai bên đã tay bắt mặt mừng. Một đại gia nhìn trúng người phụ nữ xinh đẹp giỏi giang mà phải lòng. Người đó lấn tới ngồi cạnh Tô Sa. Ai cũng nhìn ra là có ý đồ, nhưng vì làm ăn nên cô cũng nhẫn nhịn mà cười nói.

Tới khi bàn tay không yên phận sờ lên đùi cô vuốt ve, Tô Sa cười nhạt rồi cầm một ly nước lọc lên, không uống mà đổ thẳng vào tay người đó.



- Cô làm cái quái gì thế!

- Ông nên thấy may mắn khi đây là nước lọc, và vị trí ở trên tay.

- Cô không muốn làm ăn nữa sao? Sao có thể ngông cuồng như vậy.

Tô Khê Hạc cong môi cười, dửng dưng cầm ly rượu lên uống. Còn Tô Tinh Vũ nhíu mày lấy điện thoại lên gọi cho hội đồng 5 luật sư cốt cán của Tô Giới.

Họ đã quen với việc này. Bà chị của họ như này là hiền lắm rồi.

Ai mà không biết, Tô Sa từng có lần đánh gẫy tay kẻ sờ mó mình trong thang máy. Lần khác thì đấm gẫy mũi một kẻ dám ăn hiếp em út trong nhà. Cô bị người ta kiện vì tội gây thương tích nhưng phía cảnh sát không dám bắt giữ, chỉ đành cho một bản án phục vụ cộng đồng 3 ngày.

Năm ngoái, sau khi hoàn thành bản án, cô bước ra với chiếc váy D&G 10.000USD một cách đầy slay, trong lúc cảnh sát thành phố đang đọc lệnh hoàn thành bản án.

Lại phải nhắc tới, cô đi hầu tòa như cơm bữa. Khi thì ném điện thoại vào mặt kẻ dám xỉa xói mình, khi thì đập nát xe của một kẻ chụp ảnh lén.

Trong khi các tài phiệt khác đi hầu tòa thanh lịch gọn gàng nhất có thể, tỏ ra tiều tụy hoặc nghiêm túc, cúi đầu nhận lỗi hoặc đi cửa sau để tránh chú ý. Thì bà chủ Tô Thị lại rất hiên ngang trước sảnh tòa án.

Cô ngang ngược, đi hầu tòa nhưng dát đồ hiệu từ đầu tới chân. Chỉ là màu sắc trung tính nhưng áo da, áo lông, đến tay còn đeo nhẫn kim cương to đùng, uy tín tới cả bộ nail, lại còn trang điểm lồng lộn với một dàn vệ sĩ. Không ai làm lại người phụ nữ Tô Sa này. Không ồn ào không phải con cả nhà họ Tô.

Thậm chí những món đồ mà cô dùng khi xuất hiện đi hầu tòa còn trở nên hot và bán chạy. Thời trang hầu tòa của Tô Sa cũng có lần trở thành xu hướng.

Nể lắm mới dùng nước lọc, chứ bình thường cỡ cả chai rượu ụp lên đầu rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngài Sói Của Tô Sa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook