Ngài Sói Của Tô Sa

Chương 8: con gái cá tính mạnh

Hoa Tiểu Lê

17/10/2024

Thủ phủ của gia tộc họ Tô rất nổi tiếng và đã trở thành giai thoại. Đó là nơi giao nhau giữa hai khu vực Đông Thành và Bắc Thành.

Ai cũng choáng với độ hoành tráng của nơi mà nhà họ Tô sinh sống. Gia tộc này giàu có và quyền lực bậc nhất, bên cạnh gia tộc họ Tân nắm trùm Tây Thành và Nam Thành.

Thủ phủ Tô Gia có 6 tòa biệt thự quay mặt vào nhau. Gồm 1 tòa trung tâm của hai vị trưởng bối và 5 tòa vây quanh dành cho 5 người con, với mong muốn nếu con cái thành gia lập thất thì cả gia tộc vẫn có thể quây quần.

Đây là nơi nhìn thẳng ra sông lớn, địa thế cao nên có thể nhìn thấy các dinh thự của các nhà tài phiệt bên dưới. Tất cả được bao bởi tường rào cao, nghe đồn kính được dùng ở biệt thự là loại dầy 10cm để đảm bảo an toàn. Tuyến đường vào biệt thự đều có bảo an và riêng tư tuyệt đối.

Có 4 sự thật về tập đoàn Tô Giới.

Thứ nhất : đất nước có 2 kiểu tài phiệt, là Tô Giới và các loại còn lại. Học sinh ở đây chuẩn bị cả đời để có thể có cơ hội tham gia kì thi đánh giá năng lực SAT của Tô Giới với hàng trăm nghìn người khác. Khi trượt họ mới tìm tới các công ty khác.

Thứ hai: người nhà Tô Giới không sợ ngồi tù. Tô Dực được ân xá dù biển thủ hay phạm tội. Ở đất nước này, chủ tịch các tập đoàn khổng lồ là người quan trọng để điều hành và góp phần phát triển kinh tế đất nước. Chính trị gia phạm tội thì không thể thoát tội, nhưng chủ tịch như họ Tô thì là ngoại lệ.

Thứ ba: tập đoàn kinh tế có dính líu tới xã hội đen- mở ngân hàng, lũng đoạn thị trường chợ đen, có sức ảnh hưởng tới cả mảng y tế.

Thứ tư: là gia tộc kinh doanh duy nhất được xuất hiện dự tiệc trịnh trọng tại phủ tổng thống. Việc bầu cử tổng thống cũng đều chịu chi phối của Tô Giới mà ra.



Vì vậy, Tô Giới được coi là một vương triều. Tô Dực mất thì ngôi vương là vợ. Bà nắm quyền các lĩnh vực quan trọng nhất, và chia các phần còn lại cho các con cùng quản lý.

***

Tô Sa là cô con gái cả, sống ở một môi trường gia thế đặc biệt nên tính cách từ nhỏ đã phản nghịch. Lúc đi học thì cũng làm mẹ nhọc lòng, vì không ngủ trưa, không thích bị người khác ngắt lời, cả thèm chóng chán. Học tiểu học đã phải chuyển 4 trường kể cả trường quốc tế. Mọi người cho rằng đó là đứa trẻ khó đối phó nhưng Ngô Quân Như cho rằng con gái mình khác biệt. Bà không bao giờ so sánh cô với người khác, khi ở nhà để cô phơi nắng tắm mưa, nghịch bùn đất thoải mái.

Rồi thời kì phản nghịch dậy thì tới, Tô Sa nói muốn nhìn ngắm thế giới rộng lớn ngoài kia. Dẫu vậy cạnh tranh ở nước ngoài rất khốc liệt, Tô Sa cũng có lúc áp lực và nỗ lực. Cuối cùng cô cũng đậu vào trường cấp 3 top 1 nổi tiếng nhất Anh Quốc.

Vậy mà cô đã sống một mình ở Anh từ cấp 3 tới lúc hoàn thành kì cao học ở đại học top đầu thế giới. Cái gì cô cũng học, từ sinh hóa, kiến trúc, nghệ thuật, tài chính. Từ đó mà tính cách cởi mở, tự tin và bớt phản nghịch hơn.

Tên bạn trai cũ là một đàn anh cô quen khi học cao học. Cô ấn tượng hắn đạt thành tích tốt, lại nhiệt tình giúp đỡ cô nên đã mủi lòng rồi hẹn hò.

Không ai biết gia thế của cô gái có tên tiếng anh là Hani. Tên khốn đó thấy cô xinh đẹp, lại đeo đồng hồ hiệu đắt đỏ. Hắn biết cô là một richkid Châu Á nên mới có thể theo học ở đây và dùng đồ hiệu thoải mái như vậy. Thế là hắn cố tình tiếp cận muốn lợi dụng Hani.

Hẹn hò gần năm trời, Hani không tiết lộ bất cứ gì về gia đình, hắn còn chả sơ múi gì được vì luôn bị cô né tránh chuyện tế nhị. Việc hắn được lợi nhất có lẽ là mọi khoản tiền khi hẹn hò đều là bạn gái chi trả, và dịp lễ Tết được cô tặng cho toàn đồ của thương hiệu xa xỉ.

Ngu ngốc quá, ăn vụng không biết chùi mép, giờ bị Hani đá văng rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngài Sói Của Tô Sa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook