Ngài Sói Của Tô Sa

Chương 61: Baren Vaiksar

Hoa Tiểu Lê

18/10/2024

Tân gia có một lô hàng cấm được giao dịch ở một khu vực hoang vắng vùng ngoại ô

Đối tác là Baren Vaiksar. Đây là con trai ông trùm người Nga mới kế nhiệm bố mình sau khi ông bị ám sát.

Nếu Tô Giới làm ăn với Pavot thì Tân gia làm ăn với nhà Vaiksar. Hai phe rõ ràng khi Baren lại là đối thủ của Pavot bởi hai người tranh nhau thị trường Châu Âu.

Câu chuyện éo le là Pamela lại cực kỳ thân với Baren.

Bà trùm người Pháp phải nói là thánh ngoại giao khi em trai cùng thuyền Tô Giới, bản thân giúp đỡ Tân gia, rồi lại đem lòng yêu mền chủ mới của băng đảng nước Nga.

Chuyện chẳng đáng bàn nếu Pamela là người bình thường. Vấn đề là Pavot sợ chị, Tinh Kính Đằng nề cô, Baren lại cũng quý bạn.

Pamela lâu nay vẫn ở Tây Thành. Và Pavot cũng ở Bắc Thành.

Mafia Nga - bạch tuộc chúa đáng sợ của thể giới ngầm, có khoảng 300.000 người thuộc mọi tầng lớp trong xã hội từ hạng du thủ du thực tới những kẻ khoác áo thương gia giàu có. Hơn 30 tổ chức tội phạm Nga kết thành các nhóm hoạt động ở Miami, New York và Puerto Rico để bố trí lực lượng vũ trang cho các phiên giao dịch coca.ine.

Những chiếc tàu tải trọng lớn mà mafia Nga tậu được nhằm phục vụ cho việc vận chuyển vũ khí bao gồm sú.ng ống, đạn dược, lựu đạn các loại, kể cả tên lửa đất đối không nhờ số tiền bòn rút từ các doanh nghiệp nhà nước sau khi Liền Xô tan rã.

Maifia Nga đông ngang Zakuza Nhật Bản, tàn bạo hơn mafia Ý. Đứng đầu là nhà Vaiksar.

Đời trước của Baren đều là cựu tình báo Liên Xô, nên gia tộc này rất khét và chiến. Họ thậm chí có cả một nhóm tin tặc riêng được bảo kê là KillNets. Khác với nhóm tin tặc của mafia Mỹ là Anobius thích thể hiện thì nhóm hacker nhà mafia Nga khá im hơi lặng tiếng.



Có lần Anobius đã đánh sập website của các cơ quan hàng đầu của nhà Vaiksar. Ngay lập tức KillNets đã bật chế độ đỏ bằng việc đánh sập lại web của đối thủ và cho bay màu, không quên gửi lời nhắn nhủ:

"Hãy chăm sóc cái web cùi đi, thật thảm thương "

Không phải tự nhiên mà KillNets lại hống hách như vậy. Đã có một dịp KillNets chiếm 40% hệ thống website và dữ liệu mật của các tổ chức hàng đầu thế giới. Ngay cả website bảo mật cao nhất cũng bị đánh sập.

Toàn bộ thông tin của nhân viên và quan chức cấp cao bị đánh cắp. Đặc biệt trong danh sách tấn công có các thông tin cực kỳ quan trọng như web của bộ tư lệnh chiến tranh, cơ quan hỗ trợ và mua sắm vũ khí, cơ quan thông tin liên lạc toàn cầu, trung tâm huấn luyện không gian mạng. Xong rồi nhóm hacker còn yêu cầu gửi một số tiền chuộc khổng lồ.

Nhà Vaiksar không cẩm số tiền đó, mà toàn bộ lấy làm từ thiện.

Cứ nghĩ Baren sẽ hồ báo gấu chồn lắm. Nhưng nếu nhìn qua sẽ không ai tin đó là ông trùm mới của băng đảng hàng đầu thế giới ngầm.

Baren có nước da rất trắng, cao và không đô con như vóc dáng nam người Nga thường thấy. Vẻ đẹp rất thanh tú và có phần "thơ". Nhìn giống dáng vẻ của một chàng sinh viên và thiện lành.

Ngày Baren đi làm giáo viên âm nhạc, tối về dắt đàn em đi buôn chất cấm. Cốp xe cũng luôn có vali màu bạc chứa súng ống ở trong.

Tuy nổi đình nổi đám nhưng Baren không hề kiêu căng như Pavot, trầm lặng và âm thầm.

Pamela quen người bạn này từ khi còn bé xíu, vì bố của hai người từng quen biết. Chính vì thế dù hai nhà tranh nhau thị trường Châu Âu nhưng chưa có cuộc đồ máu hay xung đột nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngài Sói Của Tô Sa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook