Ngài Sói Của Tô Sa

Chương 60: nỗ lực kiếm tiền? vì sao

Hoa Tiểu Lê

18/10/2024

Tinh Kính Đằng vẫn đang không ngừng làm giàu cho bản thân. Sau một đêm cuồng nhiệt thì anh vẫn dậy sớm và tới thư phòng.

Tô Sa đi vào thấy anh đang đăm chiêu nhìn máy tính. Anh nhìn cô cười, rồi gõ nhẹ lên đùi mình.

Cô hiểu ý nhưng chỉ đi đến bên cạnh và đặt ly trà ấm lên bàn, mắt liếc qua màn hình laptop.

Tinh Kính Đằng kéo cô ngồi lên đùi mình, không hề có ý gập máy tính lại.

Không sợ tôi xem được rồi phá hỏng kế hoạch của anh sao?Không! Tôi đang làm giàu cho nhà ta mà. Tôi giàu thì em cũng sung sướng. Sao phải phá!Anh rất thích xoa lưng cô, cô cũng không khách khí nhìn vào màn hình mà đọc nội dung trong đó.

Anh giàu kếch xù rồi mà vẫn không ngừng kiếm tiền nhỉ!Như nhà em đó, Tô phu nhân thống lĩnh Đông - Bắc Thành rồi vẫn muốn cả Tây- Nam Thành của tôi.Cô nhìn anh tỏ ý không hài lòng khi kéo mẹ mình vào. Anh chậm rãi giải thích.

- Vì sao phải nỗ lực kiếm tiền? Với tôi rất đơn giản.

Khi tôi lấy thức ăn, người khác không dám chuyển bàn. Khi gọi món không cần quan tâm giá cả. Khi tới thành phố lớn, ở khách sạn mà không phải nhà nghỉ. Để đấng sinh thành trước mặt người khác sẽ nhận được sự tôn trọng và kính nể. Để khi người thân đau ốm bệnh tật có thể cung cấp môi trường điều trị tốt nhất. Để sau này con cái lấy vợ lấy chồng, người ta sẽ vì mình mà không dám bắt nạt con. (2)

Tô Sa sững sờ, điều này ai mà không biết. Nhưng nói ra từ miệng Tinh Kính Đằng lại có chút xót xa. Cứ như anh đã trải qua đầy gian khó và ấm ức.



Cô đứng lên, không nói gì rồi nhẹ nhàng ra cửa. Không nhịn được quay lại nhìn dáng vẻ nghiêm túc và tập trung làm việc của đối phương.

Thừa nước đục thả câu, Tinh Kính Đằng tận dụng khủng hoảng kinh tế để nuốt bất động sản trên toàn cầu. Bất chấp tỉ giá ngoại tệ đang suy yếu thì anh lại ra sức chi tiêu nhiều hơn để thâu tóm bất động sản ở nước ngoài trong bối cảnh thị trường suy sụp. Là một nhà đầu tư, anh chi hàng mớ tiền, cao hơn các năm khác. Anh đang tìm cách đa dạng hóa thu nhập của bản thân và có tầm nhìn xa hơn để tránh rủi ro. Do vậy bất động sản trên thế giới là miếng mồi béo bở do cơn suy thoái thị trường thao túng. Tinh Kính Đằng đã chú ý và chi mạnh tay vào lĩnh vực này.

Trong khi đó Pavot cũng là kẻ thức thời. Nếu Tân gia đang hướng ra bất động sản nước ngoài thì Pavot lại đề mắt tới bất động sản ở đây. Đông - Bắc Thành là chỗ thân quen, mục tiêu liền di chuyển tới Tây - Nam Thành.

Cuộc chơi sao thể thiếu đại gia Tô Giới. Tô Tinh Vũ cũng đang gom tiền và Tô Khê Hạc cũng đang đẩy mạnh mở rộng lãnh thổ trong và ngoài nước.

Đâu đó là một cuộc chiến ngầm giữa các thế lực.

Trước mắt là một tòa cao ốc nức tiếng ở Tây Thành, giáp ranh với Bắc Thành. Đây là khu vực cực kỳ chiến lược vì có đường nối liền ra khu vực biên giới sang Châu Âu. Nếu chiếm được khu này, việc giao thương giữa các khu vực và với nước ngoài sẽ vô cùng thuận lợi.

Pavot được xem là "người ngoài", lẽ ra cuộc chiến chỉ nên giữa nhà Tô Giới và Tân gia. Nhưng ông trùm người

Pháp lại có kinh nghiệm kiểm soát vùng biên giới Đông Nam Á nên cũng sẵn sàng vào cuộc.

Kế hoạch là bắt tay cùng Tô Khê Hạc cho bay màu Tân gia rồi chia chắc nhau cùng hưởng lợi. Lẽ ra trước đó đã làm rồi, nhưng vì Tô Sa đoạt quyền mẹ mình để khống chế em trai mà phải tạm hoãn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngài Sói Của Tô Sa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook