Ngài Sói Của Tô Sa

Chương 47: chị em cảm lạnh

Hoa Tiểu Lê

18/10/2024

Nếu chị em nhà Tô Giới được nuôi dậy theo cách đùm bọc đoàn kết theo truyền thống coi trọng huyết thống của người Châu Á, thì tình chị em của hai người Pháp kia lại rất cảm lạnh.

Pamela và Pavot từ bé đã cạnh tranh nhau khốc liệt để ghi điểm trong mắt bố mình. Ở nhà họ không có phân biệt nam nữ, ai mạnh hơn sẽ là kẻ chiến thắng. Khi quyết định để ai nắm quyền nhiều hơn, bố của họ đã cho cả hai đấu nhau một trận.

Năm 20 tuổi, dưới làn mưa, Pamela và Pavot đứng trong vũng bùn. Còi vừa vang lên, Pamela cuốn chặt khăn quanh bàn tay, rồi cười lạnh một cái. Pavot thì nhìn chằm chằm vào đôi mắt nâu xinh đẹp của chị gái rồi cả hai lao vào đấm nhau.

Là nam giới, Pavot áp đảo nhấc cả người chị gái rồi ném thẳng xuống bùn. Cả người Pamela bị bẩn hết. Cô đứng dậy, nước mưa rửa trôi một phần bùn đất, hiện lên đôi mắt kiên cường và khiêu khích.

Pamela lợi dụng thân hình nhỏ con hơn mà leo lên vai em trai, hai chân siết cổ đối phương. Pavot cũng chẳng vừa, giơ tay ghim chặt chị gái trên vai rồi quật cô ngã tiếp.

Cô không bỏ cuộc, lách ra sau, dùng miệng rút khăn cuốn ở tay mình ra rồi siết tiếp vào cổ Pavot. Chân đá vào chân em trai làm Pavot khụy xuống.

Pavot liền túm tóc Pamela giật ngược, sau đó áp đảo đè chặt chị gái dưới bùn.

Bố của họ trên khán đàn có mái che nhìn cảnh hay ho trước mặt còn vỗ tay tán thưởng.

Cứ ngỡ Pamela khuất phục rồi, ai dè cô cẩm một nắm bùn đáp thẳng mặt em trai. Pavot cay xè mắt bị chị túm tóc rồi dúi cả mặt xuống bùn để trả đũa. Cô ngồi trên lưng em trai không cho nhúc nhích, đếm.

One!Two!Three!Đến khi còi vang lên báo hiệu kết thúc, Pavot mới được nhấc mặt ra khỏi bùn, cực kỳ phần nộ, nhổ bùn đất ra khỏi miệng mà ho sặc sụa.

Pavot quả thực là không muốn lép về. Rõ ràng họ sinh đôi, nhưng anh chỉ vì bị lôi ra sau một hai phút mà phải gọi kẻ khó ưa là chị.

Sinh nhật chị, anh tặng cô một con bọ cạp.

Con Pamela tang em trai la mot qua lu dan.



May quả đó Pavot ném kịp ra ngoài, không thì đã tan tành dưới tay chị mình.

Đi đến nhà bố, cả hai cũng ngồi cách xa nhau cả mét. Nhưng những vụ làm ăn cùng nhau thì lại làm việc nghiêm túc đâu ra đó.

Đến khi bố bị đi tù, Pamela được giao quyền thủ lĩnh. Cô còn bí mật thiết lập một biệt đội đánh thuê chuyên phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Hẩu hết khách hàng là các tài phiệt hoặc kẻ sừng sỏ.

Tuy nhiên chưa kịp cứu bố thì ông ấy đã chết trong tù vì có kẻ đã hạ độc. Pamela điều biệt đội đánh thuê của mình cướp ngục và đã tự tay tiễn hắn xuống địa ngục.

Sau vụ đó thì Pavot mới chịu an phận vì không biết ngày đẹp trời nào đó chị lại nổi hứng muốn tiền mình.

Tinh Kính Đằng mời được Pamela ngồi đây chứng tỏ anh phải cực kỳ thân thiết hoặc cho đối phương lợi ích khổng

Iồ.

***

Tinh Kính Đằng chính là con riêng của Tân gia. Mẹ anh luôn giấu kín về thân thế, tới khi anh học đại học thì vô tình xem được nhật ký của mẹ. Bà ấy đã rất thống khổ và phải đem anh đi trốn ở nước ngoài. Đến lúc chết vì căn bệnh ung thư, bà ấy vẫn không nguôi ngoai được nỗi đau bị phản bội và cô độc khi không được ở bên người đàn ông mình yêu.

Trong khi đó Tân gia thì sao? Sống uy danh rạng rỡ, đám con cái thì hống hách nắm quyền Tây- Nam Thành. Tinh Kính Đằng đã bỏ dở việc học, rồi tham gia vào một băng đảng ở bên Anh. Ở đây đã gặp Lại Dục Triết, đều là đồng hương nên hai người dần thân thiết. Dù vào sau nhưng Tinh Kính Đằng rất nhanh chiểm được ưu ái của thủ ĩnh khiến Lại Dục Triết nề nang nhiều phần.

Trong một lần đi làm ăn, anh và Lại Dục Triết bị vây, lại gặp trúng Pamela. Cô vừa nhìn đã ấn tượng với Tinh Kính Đằng, dù không rõ chính xác là gì, nhưng linh cảm người đàn ông này sẽ làm được việc lớn.

Pamela đã dang tay cứu cánh cho Tinh Kính Đằng khi đó. Để trả ơn, Tinh Kính Đằng đã giúp sức cho Pamela nhiều phi vụ, trước khi anh về Tây- Nam Thành đoạt lại những gì nên là của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngài Sói Của Tô Sa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook