Ngài Sói Của Tô Sa

Chương 46: Pamela và PBoy

Hoa Tiểu Lê

18/10/2024

Tô Sa đi song song với Tinh Kính Đằng bước vào SexyBack. Đám thuộc hạ lần đầu thấy có người phụ nữ đi ngang hàng với lão đại nên nhìn cô cực kỳ nề nang, cúi chào cũng thận trọng.

Hai hàng người áo đen cúi rạp người 90*. Tinh Kính Đằng nheo mắt nhìn người phụ nữ bên cạnh đồng bước. Cô mặc sơ mi đen, vẫn là hở hai cúc trên cùng, tóc tẩy đã mọc chân đen chưa nhuộm lại nhưng nhìn vẫn rất chiến, một bên tai đeo khuyên ngắn, bên kia lại là khuyên dài, ngón tay trỏ bên phải đeo một chiếc nhẫn có viên thạch anh tóc đen to bản.

Đám thuộc hạ hành lễ với cô như vậy khiến Tinh Kính Đằng rất hài lòng. Anh không muốn cô lép vế hay chịu thiệt thòi gì cả.

Đám nam nhân thường hầu rượu cô nhìn thấy vị khách vip tới bèn cúi chào:

Chị đại!Bà chủ!Lại Dục Triết hắng giọng nhắc nhở, đám nam nhân trẻ trung cơ bụng nhiều múi ngạc nhiên bèn cúi xuống thấp hơn:

- Kính chào bà chủ!

Lâu không thấy cô tới uống rượu, ai dè nay tới mang thân phận khác cao hơn.

Tô Sa mỉm cười, nhìn thấy nhân viên quen hay rót rượu cho mình bèn nháy mắt một cái.

Tinh Kính Đằng thở dài, giữ chặt eo cô xoay người đi vào Sexy 01.

Tô Sa nhìn vào, thấy một người phụ nữ đang cầm cigar ngửi rất thưởng thức. Tóc đen rẽ ngôi giữa buộc thấp sau gáy, mặc cả cây denim cách điệu với áo bò cổ chữ V xẻ sâu và hở bụng rất phóng khoáng. Vẻ đẹp rất quen, tay cũng đeo nhẫn ngón út giống ai đó.

- Pamela?



Người phụ nữ đó ngước lên nhìn, không cười, tay xoay xoay nghịch ngợm điếu cigar và chào lại bằng tiếng bản ngữ rất sõi:

- Chào Tô Sa!|

Pamela chính là chị gái sinh đôi của Pavot. Là được chào đời sớm hơn xíu xiu mà được làm chị. Một hai phút ngắn ngủi nhưng quyết định vận mệnh cuộc đời của hai con người.

Cô ấy mới thực sự là người đứng sau Pavot. Là nữ nhưng quyền lực, khá giống phụ nữ nhà Tô Giới.

Khác với sự thanh lịch của gái Pháp thường thấy, cũng không giống như sự ngọt ngào của cái tên, Pamela có hàng loạt giai thoại trong giới.

Thua Tô Sa 2 tuổi, bằng tuổi Tô Khê Hạc, nhưng nổi tiếng phải nhắc tới việc cô ấy xử lý một tên trùm dám chống đổi mình.

Pamela đã dùng một dụng cụ kim loại cứng đeo lên cả 5 ngón ở bàn tay, sau đó nắm chặt tay và đánh thẳng mặt đối phương khiến hắn chết tại chỗ. Cô ấy thích tự xử dù tay có dính máu, tận hưởng sự đau đớn và sụp đổ của kẻ

thu.

Tô Sa nhìn Tinh Kính Đằng. Chuyện quái gì thế này?

Pavot thì làm ăn với Tô Khê Hạc.



Nhưng chị gái hắn lại đang ở chỗ Tinh Kính Đằng.

Và Tô Sa đang kẹt lửng lơ ở giữa?

- Người phụ nữ của tôi!

Tinh Kính Đằng lên tiếng giới thiệu cho Pamela, Tô Sa nhíu mày nhìn anh vẫn chưa hiểu tình hình lắm. Pamela giờ mới nhếch môi:

- Thú vị rồi đây!

Bồng một con chó Kangal to lớn chạy tới, được Pamela nựng nựng rất cưng chiều.

Quy định của SexyBack thì không được đưa thú cưng vào trong. Nhưng thú cưng của Pamela cũng khủng lắm.

Ngao Tây Tạng hay Pit Bull không phải đối thủ của loài quốc khuyển Thổ Nhĩ Kỳ này. Thể hình loài chó này to lớn, dũng mãnh, đặc biệt sở hữu cú cắn hủy diệt còn mạnh hơn cả sư tử. Nhưng chúng rất giỏi kiềm chế bản thân, yêu quý và quấn quýt chủ, đặc biệt là con nít.

Thân hình của Kangal cũng khủng, khá cồng kềnh và thô kệch, nhưng nhanh nhẹn và linh hoạt. Vận tốc của chúng có thể đạt 50km/h. Kangal còn có thể đấu ngang cơ với gấu, sói và chó hoang, rất thích hợp để nuôi bảo vệ chủ. Đức tính có chút "bố già", không hòa đồng, thích tấn công loài chó khác.

Con chó này rất nề nếp và nghe lời chủ, không phải ai cũng nuôi và chế ngự được nó. Nếu không được huấn luyện tốt nó sẽ trở nên hung dữ và mất kiểm soát.

Pamela đặt cho nó cái tên là PBoy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngài Sói Của Tô Sa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook