Ngoại Truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ

Chương 18: Thân Thế Mặc Liên (18)

Lộ Phi

26/06/2024

Hơn nữa, từ khí tức đan dược phát ra mà phán đoán, thực lực của luyện dược sư luyện chế đan dược này chỉ sợ từ lục giai trở lên.

“Đan dược này có vấn đề sao?” Tiểu Mai cau mày hỏi.

“Ha ha, đan dược của một vị luyện dược sư lục giai luyện chế ra, sao có thể có vấn đề chứ?” Ngự y vuốt ve chòm râu hoa râm của chính mình, hâm mộ nói.

“Lục giai luyện dược sư!?” Tuy Tiểu Mai là người thường, nhưng đối với chức nghiệp cao quý nhất trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp vẫn nghe thấy một chút.

Lục giai luyện dược sư, đó đã là cấp bậc rất đáng sợ.

Ngự y nói: “Theo lão phu biết, đương kim trên đời vượt qua luyện dược sư lục giai trở lên, ngoài Độc Cô dược thánh thì chỉ có Tiêu Dao Vương Nước Nam Dực.”

“Tiêu Dao Vương?” Tiểu Mai giật mình, nhớ tới nam tử được vương hậu mở miệng xưng là ‘ Vương gia ’, chẳng lẽ hắn là Tiêu Dao Vương của Nước Nam Dực?

“Ngự y, Tiêu Dao Vương này là dạng gì người, hắn năm nay bao nhiêu tuổi?”

“Ha hả, Tiêu Dao Vương ấy à” ngự y vẻ mặt hâm mộ ghen tị, “Người này thiếu niên thiên tài, hành sự khiêm tốn, ‘ tiêu dao’ là phong hào hoàng đế Nước Nam Dực ban cho, nghe nói hắn tuổi tác không vượt qua hai mươi tuổi, thiên tài thực sự làm người hâm mộ đó!”

Tiểu Mai nghe xong, nắm chặt bình ngọc trong tay, dường như xóa bỏ nghi ngờ một chút, nếu người nọ thật sự là Tiêu Dao Vương mà nói, có lẽ có thể bảo hộ được vương hậu……

“Sự tình hôm nay, không được nói với bất kỳ kẻ nào!” Tiểu Mai dặn dò một câu, mang theo dược bình rời đi.

“Tiểu muội cô nương! Thuốc kia có thể ban thưởng cho lão phu một viên không……” Lão ngự y liếm mặt nói, đan dược luyện dược sư lục giai luyện chế ra, đối với người làm nghề y bọn họ, dụ hoặc thật sự quá lớn!



“Đây là đan dược vương hậu an thai, trân quý vô cùng, ta không làm chủ được!” Tiểu Mai không để ý tới hắn, cầm đan dược rời đi.

Sau khi trở về mới yên tâm để Khi Phong dùng những thuốc đó dưỡng thai.

Theo thời gian từng ngày qua đi, bụng Khi Phong cũng dần dần lớn lên, lúc hoài thai bảy tháng, trong hậu cung một vị phi tử sợ nàng sinh hạ vương tử sẽ càng thêm củng cố địa vị, Lưu Dịch sẽ càng sủng ái nàng, cho nên bí quá hoá liều, mua được nha hoàn trong cung Khi Phong, hạ độc rong thai trong tổ yến mỗi ngày nàng uống.

Độc tính quá mạnh, lúc uống xong tổ yến, Khi Phong đau đến mức lăn lộn dưới đất, mồ hôi lạnh chảy ròng.

Máu tươi theo đùi chảy xuống, dính ướt quần áo nàng, nàng nhìn những dòng máu đó, khóc rống nói với Tiểu Mai: “Đi tìm Tiêu Dao Vương! Mau đi! Mau đi đi!”

Sắc mặt Tiểu Mai tái nhợt chạy ra, dùng tên giả Vương Tiêu Tiêu Dao Vương đang chơi cờ trong viện, có một gian phòng yên lặng lịch sự tao nhã chuyên môn để hắn cư trú, hắn ngày thường ngoài việc bồi Khi Phong chơi cờ, cơ bản chính là ngồi trong phòng, rất ít khi ra cửa.

Lúc Tiểu Mai đẩy cửa đi vào, trong phòng không có ai, nàng vội đến mức xoay quanh, đang muốn đi ra ngoài tìm, bỗng nhiên trong phòng một tia sáng chợt lóe lên như nước gợn, kim quang sáng lạn thẩm thấu ra, một nam tử mặc kim bào xuất hiện ở trong phòng.

Dưới mặt nạ màu vàng, một đôi mắt lạnh băng nhìn Tiểu Mai.

Tiểu Mai đã sớm nghe tiểu thư nói, nàng từng gặp một nam nhân mặc kim bào, mang mặt nạ hoàng kim thần bí uy hiếp nàng, vì thế lo lắng hãi hùng một thời gian rất dài.

Mặc kệ là Tiểu Mai hay là Tử phụ, đều cho rằng Khi Phong nhìn thấy chính là ảo giác, chính là giờ phút này, mặt nạ hoàng kim rõ ràng chính xác xuất hiện ở trước mắt, Tiểu Mai chỉ cảm thấy trong lòng phát lạnh.

“Ngươi, ngươi……” Trong cổ họng phát ra tiếng đứt đoạn, Tiểu Mai rùng mình mà nhìn người trước mắt này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoại Truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook