Ngoại Truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ

Chương 20: Thân Thế Mặc Liên (20)

Lộ Phi

27/06/2024

“Cứ theo ta nói mà làm, nàng sẽ không có việc gì!”, Tống Bí lạnh lùng nói, lại nhét một viên đan dược vào miệng Khi Phong, đồng thời đuổi hết cung nhân trong tẩm điện ra ngoài.

Bà đỡ run rẩy hỏi: “Vương, vương hậu…… giờ, giờ nên làm thế nào cho phải?”

Khi Phong suy yếu nói: “Nghe hắn……”

Tống Bí cúi đầu nhìn nàng một cái, Khi Phong như cầu xin nói: “Giữ lấy hài tử của ta ……”

Tống Bí gật gật đầu, cái này là đương nhiên, không cần nàng nói, hắn cũng sẽ không từ thủ đoạn để bảo trụ hài tử.

Hắn cắn nát ngón tay, bắt đầu trên giường màn cùng trên sàn nhà viết từng chú văn phức tạp, đầu ngón tay động tác nước chảy mây trôi, có tia sáng màu vàng nhàn nhạt tràn ra.

Khi Phong mơ mơ màng màng mở to hai mắt nhìn, những tia sáng màu vàng đều sái vào ánh mắt nàng.

Ánh sáng màu vàng lộng lẫy…… màu vàng thật lóa mắt.

Trong ánh sáng chiếu rọi khuôn mặt tuấn mỹ của nam nhân kia, hắn nhíu chặt mày, nghiêm túc viết những ký hiệu mà nàng thấy rất xa lạ.

Trong lòng bỗng nhiên có chút cảm giác dị dạng chợt lóe lên, nhưng trong bụng đau nhức cùng nỗi sợ hãi mất đi hài tử làm nàng không kịp nghĩ nhiều.

“Đi đỡ đẻ đi!” Tống Bí lạnh lùng hạ lệnh đối với bà đỡ, sau đó bắt lấy tay Khi Phong, nghiêm túc nói: “Khi Phong, dùng sức, ngươi nhất định phải sinh hài tử ra!”

Trong mắt Khi Phong đều là nước mắt, Lưu Dịch không ở bên người, nàng chỉ tin tưởng hắn, “Ta sợ hãi, ta……”

“Không cần sợ.” Tống Bí như ảo thuật từ nạp giới lấy ra một bó hoa Cát Cánh mới, đặt ở trong lòng bàn tay nàng, sau đó nhỏ một giọt huyết của mình lên cánh hoa.



Trong nháy mắt, cánh hoa màu lam nhạt bị nhuộm thành màu đỏ tươi như máu, Khi Phong ngơ ngẩn, lẩm bẩm nói: “Đây là……”

“Cát Cánh, ngươi nhất định có thể!” Tống Bí nhíu nhíu mày, xoay người sang chỗ khác, lạnh lùng nói với bà đỡ: “Còn đứng đấy làm gì, không làm mau một chút!”

“vâng, vâng……” Bà đỡ gật đầu không ngừng đáp ứng, bắt đầu giúp nàng đỡ đẻ, “Vương hậu, xin dùng sức, nhất định phải dùng sức”

Khi Phong không dám nghĩ nhiều, ôm ấp hoa Cát Cánh, ngửi thấy hương hoa truyền đến nhàn nhạt xen lẫn mùi máu tươi nồng đậm, chỉ cảm thấy trong thân thể tràn ngập sức mạnh, nàng nhất định có thể sinh hài tử ra!

Tống Bí đứng dậy đi ra ngoài, ở sau bình phong đi tới đi lui chờ mong.

Khi Phong, đừng khiến ta thất vọng, nhất định phải sinh hài tử ra.

Không biết lần chờ đợi này kéo dài bao lâu, trong lòng hắn lo lắng không thua gì Khi Phong, hắn chờ đứa nhỏ này cũng đã lâu lắm rồi.

Rốt cuộc, trong tẩm điện truyền đến tiếng trẻ con khóc nỉ non vang dội, tiếng khóc kia làm cảm xúc hắn căng chặt nháy mắt liền lơi lỏng xuống, không kìm lòng được phát ra một tiếng cười to.

Không đợi hắn vào nhìn hài tử, Lưu Dịch đã trở lại, hắn nghe tin tức Khi Phong sinh non, suốt đêm từ biên cương trở về gấp, khôi giáp còn chưa kịp gỡ xuống, đi thẳng vào.

Cả phòng đầy máu không cát tường, ở cổ đại, cho dù là nam nhân bình thường cũng sẽ không tiến vào phòng sinh của nữ nhân, huống chi hắn là quân chủ một quốc gia.

Nhưng một khắc kia, hắn đã hoàn toàn quên thân phận chính mình, một lòng chỉ vướng bận nữ nhân yêu thương, nghe nói nàng trúng độc mệnh đang lay lắt, dọc đường đi trong lòng hắn nóng như lửa đốt.

Nếu nàng xảy ra chuyện thì cả đời này của hắn không biết sống sót như thế nào.

Không chú ý chú văn kỳ dị dùng máu tươi vẽ chung quanh, Lưu Dịch chỉ bước vào, nhìn Khi Phong trên giường nhắm chặt hai mắt, tái nhợt vô sắc, trong lòng hắn căng thẳng cả lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoại Truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook