Người Phụ Nữ Nông Thôn Hung Hãn

Chương 12

Nam Đảo Anh Đào

12/05/2024

Màn đêm buông xuống, Hoàng thị đóng hết cửa phòng lại, đem những chuyện trước sau như một kể cho chồng mình nghe, Trình lão cha lúc đầu còn bàng hoàng không thể tin được, sau khi nghe xong cũng không yên tâm, mới hỏi lại một câu: “Việc chung thân đại sự không phải là chuyện đùa, ngươi đã tìm hiểu rõ chưa?”

“Thế nào? Ngươi không tin ta?”

“Tin…….Chỉ là những lời đồn đại bên ngoài sao lại lan truyền ra khác một trời một vực vậy? Cùng với bản thân nha đầu ấy đúng là kém xa ngàn dặm, nếu đúng theo như ngươi nói thì nha đầu đó là một cô nương rất tốt còn gì?”

“Ngươi quan tâm đến chuyện người ngoài truyền ra như thế nào làm gì, tất cả bọn họ đều là mắt mù rồi mới nói như thế, nếu không bị mù thì làm sao có thể để cho ta chiếm được tiện nghi?”

Hoàng thị vừa nói vừa vỗ vỗ người bên gối: “Vậy thì hai chúng ta phải làm mới được, mọi việc ta sẽ thu xếp, còn ngươi thì xem tình hình đó mà giúp đỡ, không cho phép được phá đám đâu đấy.”

Hoàng thị còn nói lúc trước thời điểm chọn con dâu cũng không có lựa chọn đắn đo như thế này, lão đại, lão nhị là người siêng năng chăm chỉ, cưới vợ cho con trai toàn là hắn nhìn vừa ý, không có khuyết điển gì lớn là được, mà cũng chỉ có lão tam là lông bông không hiểu chuyện, nên mới phải trông cậy nhiều vào con dâu hơn một chút.

Những lời này cha Trình mỗi ngày đều nghe qua, đến nỗi đôi tai sắp mọc thành kén rồi, nên liền lên tiếng ngắt lời, bảo bà ấy đừng nói nữa, để cho hắn đi ngủ.

Hắn nhắm mắt chưa lâu liền nằm ngáy khò khò, còn Hoàng thị thì nổi lên hưng phấn, miên man suy nghĩ mãi đến nửa đêm mới mệt mỏi, ngủ đến tờ mờ sáng, khi gà mới kêu tiếng gáy đầu tiên liền bật dậy.

Bình thường được cha nương dung túng, cưng chiều, nên Trình Gia Hưng có thể ngủ đến thẳng cẳng mặt trời lên cao mới chậm rãi thức dậy, rửa qua mặt mũi rồi đi vào phòng bếp tìm đồ ăn, Hoàng thị để lại cho hắn một bát cháo loãng, hoặc là chôn vùi hai củ khoai lang đỏ trong lòng bếp, vì thế hắn sẽ không bao giờ đói bụng.

Mà ngày hôm nay hắn không được ngủ đến khi tự tỉnh mới thức dậy, mới tờ mờ sáng, nương đã đi vào phòng hắn, kêu một tiếng không có động tĩnh, kêu hai tiếng không có động tĩnh, cho nên Hoàng thị liền duỗi tay ra xốc chăn đệm của hắn lên.



Sáng sớm đầu mùa xuân trời vẫn còn se lạnh, Hoàng thị trố mắt nhìn đứa con trai thứ ba của mình nằm co ro lại, rồi trong phút chốc đã cuộn tròn mình thành một quả bóng.

Bà ấy nhìn thôi đã nổi cơn tam bành, dưới sự tức giận đã đưa tay ra đánh mạnh một phát lên người cùng cánh tay Trình Gia Hưng

Trình Gia Hưng mơ màng mở mắt ra, liền thấy nương ruột của hắn đang ôm chăn đứng bên mép giường.

Hắn rùng mình một cái vì lạnh: “Nương, nương đây là đang làm gì vậy?”.

“Ta kêu con thức dậy.”

Trình Gia Hưng vươn tay thu lại chăn đệm quấn quanh trên người, xoa xoa tay nói: “Không phải còn sớm sao? Con ngủ một lát nữa đã."

Hoàng thị xoay người đi ra ngoài phòng, lấy nước lạnh thấm ướt chiếc khăn tới, rồi giơ tay lên để trên mặt hắn.

Trình Gia Hưng giật mình một cái, bật người ngồi thẳng dậy, hắn ngáp ngắn ngáp dài mặc quần áo, rửa mặt xong thì người cũng tỉnh táo hơn nhiều, rồi xoay người hỏi lão nương nhà mình làm sao vậy? Làm gì mà mới sáng sớm đã đánh thức hắn dậy?

Hoàng thị bưng cháo tới, đặt trước mặt hắn: “Con ăn đi, ăn xong rồi đi chạy một chân cho nương.”

“Chạy chân việc vặt á? Đi trấn trên sao? Mua cái gì vây?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Phụ Nữ Nông Thôn Hung Hãn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook