Người Tình Mê Người Của Tổng Tài Vô Tình

Chương 47: Phản kháng

Yên Hoa Đào Nguyệt

16/10/2024

Đúng vậy, Giang Ly suýt chút nữa quên mất rằng căn nhà này không thuộc về cô. Từ khi gia đình cô bán căn nhà ở Bắc Thành để trả nợ, cô không còn bất kỳ nơi nào có tên mình. Căn nhà mà cô đã sống trong suốt bốn năm nay, cũng chẳng có chút liên quan gì đến cô.  

Lòng bàn tay Giang Ly siết chặt. Cô nhìn chằm chằm Tiêu Nghiễn Chi trong giây lát, cuối cùng rũ mi xuống, từ bỏ ý định đối đầu với anh, thỏa hiệp bằng cách xoay người đi vào phòng ngủ.  

Chẳng mấy chốc, cô ôm chăn gối đi ra, đặt chúng lên ghế sô pha.  

Tiêu Nghiễn Chi đã bước vào phòng khách, khoanh tay trước ngực, ánh mắt lạnh lùng nhìn cô ra vào. Hắn hừ lạnh một tiếng, giọng điệu đầy châm biếm:  

“Cô định để tôi ngủ trên sô pha?”  

Giang Ly không buồn nhấc mí mắt lên, chỉ trả lời gọn lỏn:  

“Tiêu tổng đương nhiên sẽ ngủ trong phòng. Tôi sẽ ngủ trên sô pha.”  

Đôi mắt đen nhánh của Tiêu Nghiễn Chi lóe lên một tia chế giễu khi nhìn cô. Anh cười nhạt:  

“Có người đàn ông khác rồi nên bắt đầu bày ra bộ dạng rụt rè, muốn vạch rõ giới hạn với tôi?”  

Giang Ly phớt lờ lời nói của anh, tiếp tục sửa sang lại sô pha để chuẩn bị ngủ.  

Tiêu Nghiễn Chi cảm thấy khó chịu vì bị phớt lờ. Hắn bước tới, cởi bỏ cúc áo cổ và nắm chặt lấy cằm Giang Ly, ép cô nhìn thẳng vào mình:  

“Trả lời tôi, Giang Ly. Rốt cuộc cô đã ngủ với bao nhiêu thằng đàn ông rồi hả?”

Sự đau đớn từ cằm bị nắm chặt làm Giang Ly nhăn mặt nhưng ánh mắt của cô vẫn lạnh lùng, không chút lay động. Dường như người vừa mất kiểm soát dưới lầu không phải là cô.  

“Tôi nói thì Tiêu tổng có tin không?” Cô chịu đựng cơn đau, bình tĩnh đáp lại, đôi mắt sắc lạnh nhìn thẳng vào anh.  

Khoảng cách giữa họ quá gần, đến mức Tiêu Nghiễn Chi có thể ngửi thấy mùi hoa hồng quen thuộc trên người cô. Điều này càng khiến anh khó chịu hơn. Anh nhớ rõ khoảng cách giữa Hứa Ngôn Sâm và Giang Ly khi đó cũng rất gần, người đàn ông kia chắc chắn cũng cảm nhận được mùi hương này.



Cảm nhận được sự xao động trong ánh mắt của Tiêu Nghiễn Chi, Giang Ly mím môi, cố gắng giữ bình tĩnh:  

"Nếu Tiêu tổng chê tôi bẩn, anh nên tìm Tần Yểu Yểu đi."

Cả hai im lặng nhìn nhau trong vài giây. Cuối cùng, Tiêu Nghiễn Chi buông cô ra, đứng thẳng dậy, ánh mắt u ám mang theo sự khinh miệt rõ ràng:  

“Tần Yểu Yểu quá sạch sẽ, tôi không nỡ chạm vào cô ấy.”  

Anh hạ giọng nói tiếp:  

“Còn cô không giống vậy. Cô tự dâng mình lên. Cô nói xem, cô có bẩn không?”

Giang Ly lặng người, không thể phản bác lại lời sỉ nhục này.  

Bốn năm trước, trong một đêm mưa, cô chính là người đã cầu xin Tiêu Nghiễn Chi, chấp nhận mọi thứ để thoát khỏi ngõ cụt của cuộc đời. Cô đã tự mình dâng đến trước cửa anh, chỉ mong có được sự giúp đỡ.  

Anh trả hết nợ cho cô, cho cô cơ hội học tập, cung cấp tài nguyên diễn xuất, giúp cô trở thành một người phụ nữ có cuộc sống hào nhoáng. Nhờ anh, cô không còn phải chạy trốn khắp nơi để trốn nợ như một con chuột lang nữa.  

Anh đã cứu cô.  

Giang Ly chìm trong những suy nghĩ đó, Tiêu Nghiễn Chi cau mày không hài lòng khi thấy cô dường như mất tập trung. Anh cúi xuống, bắt đầu hôn dọc theo cổ cô, từng chút một.  

Cảm giác làn môi của anh trên da thịt khiến Giang Ly không khỏi hít một hơi lạnh, cơ thể trở nên mềm nhũn. Bàn tay to lớn của anh từ từ luồn vào trong vạt áo, cởi khóa áo của cô một cách thành thạo.

Tiếng khóa áo kim loại kêu vang khiến Giang Ly choàng tỉnh. Cô bất ngờ đẩy Tiêu Nghiễn Chi ra, cố gắng giữ khoảng cách giữa họ.  

Sự phản kháng của cô làm ánh mắt Tiêu Nghiễn Chi trở nên tối đen, vẻ mặt đầy không hài lòng. Anh đang định nói gì đó thì điện thoại trong túi áo vest của anh đột nhiên rung lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Mê Người Của Tổng Tài Vô Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook