Người Tình Mê Người Của Tổng Tài Vô Tình

Chương 48: Rất lợi hại không?

Yên Hoa Đào Nguyệt

16/10/2024

Ánh mắt nóng rực của Tiêu Nghiễn Chi nhìn chằm chằm vào Giang Ly, mấy giây sau, anh mới lấy điện thoại di động ra. Khi nhìn thấy tên người gọi đến, anh nhíu mày lại.  

“Đừng lên tiếng!”  

Tiêu Nghiễn Chi ra lệnh cho Giang Ly, sau đó mới nhận cuộc gọi.  

Giang Ly hít từng ngụm không khí, hơi thở dồn dập, cúi đầu nhìn quần áo xộc xệch của mình, trong lòng cô không khỏi dâng lên cảm giác chua xót. Tình cảnh này thật giống như hai người đang lén lút.  

"Nghiễn Chi, đến giờ kể chuyện rồi!" Giọng nói ngọt ngào và mềm mại vang lên rõ ràng từ trong điện thoại.  

Giang Ly ngước nhìn Tiêu Nghiễn Chi, cảm xúc trong mắt anh dần chuyển từ thiếu kiên nhẫn sang dịu dàng từng chút một. Ngay cả giọng nói của anh cũng trở nên nhẹ nhàng hơn:  

“Tôi còn đang ở bên ngoài, đợi tôi mười phút nhé?”  

“Anh còn chưa về nhà sao? Nghiễn Chi, buổi tối lái xe không an toàn, anh nhớ lái xe chậm chút, an toàn là quan trọng nhất.” Giọng nói làm nũng như của một đứa trẻ khiến không gian trở nên ngột ngạt hơn với Giang Ly.  

“Bù lại, tối nay anh phải kể cho em nghe hai câu chuyện mới được đó.”  

“Được.” Tiêu Nghiễn Chi trả lời, ngữ khí ôn nhu và tràn đầy sự sủng nịnh.  

Giang Ly cụp mắt xuống, cảm giác như có hàng ngàn con kiến đang gặm nhấm trái tim cô. Từng đợt cay đắng và đau đớn len lỏi vào sâu trong tâm hồn.  

Cô lặng lẽ thu hai tay buông thõng bên người, chậm rãi xoay người, nhặt chăn lên và bước về phía phòng ngủ. Trực giác nói cho cô biết rằng đêm nay Tiêu Nghiễn Chi sẽ không ở lại chỗ cô nữa.  



Sau khi cúp điện thoại, Tiêu Nghiễn Chi ngước mắt nhìn bóng dáng mảnh khảnh của Giang Ly. Anh đứng đó chừng một phút, sau đó mở cửa và bước ra ngoài mà không nói thêm lời nào.  

Trong phòng ngủ, Giang Ly đang thay quần áo. Khi nghe thấy tiếng đóng cửa, động tác cởi cúc áo của cô hơi dừng lại. Nhưng cô lại tiếp tục như không có gì xảy ra, cởi áo và tùy ý ném nó vào sọt quần áo.  

...  

Hiệu suất làm việc của Swee rất nhanh, chưa đến một tuần, poster tuyên truyền của quý mới đã được thay đổi. Phản ứng từ công chúng rõ ràng bị phân hóa. Có người mắng nhưng cũng có người khen ngợi.  

Việc một người mới như Tần Yểu Yểu nhận được hợp đồng đại diện cho nhiều thương hiệu lớn gây ra nhiều dư luận, cả tích cực lẫn tiêu cực.  

Đột nhiên, không biết từ đâu, một tấm ảnh được tung ra. Đó là hình ảnh Giang Ly tay cầm tay dạy Tần Yểu Yểu từng động tác.  

Bức ảnh này nhanh chóng bị đẩy lên vị trí hàng đầu trong các tin tức, và những lời bình luận khen ngợi Tần Yểu Yểu dần nghiêng sang chỉ trích.  

"Cứ tưởng sao mà bộ dáng này quen quen thì ra là Ly Ly nhà ta chỉ đạo. Không lạ gì cảm giác là lạ đó."  

"Tần Yểu Yểu này thật mờ nhạt, không có chút tài năng gì, còn phải để Giang Ly đích thân chỉ đạo. Đây không phải là bù nhìn sao?"  

“Giang Ngu giữ một kẻ vô dụng như vậy à? Ông chủ Giang Ngu bị mù rồi sao? Mẫu chụp mà trông giống hàng chợ vậy á.”  

"Tôi nhớ rõ là Giang Ly từng là người mẫu đại diện của Swee, sao giờ lại phải đi chỉ đạo cho người khác rồi?"  

"Thương Giang Ly quá, rõ ràng ưu tú như vậy, mà lúc nào cũng bị người khác ức hiếp."  



...  

Trên mạng đầy rẫy những lời chỉ trích Tần Yểu Yểu, còn Giang Ly càng đọc càng thấy mình không thể thoải mái. Mày cô càng lúc càng cau lại.  

Ngay lúc đó, điện thoại cô vang lên.  

“Thế nào, anh của cô có phải là rất lợi hại không?” Giọng nói đầy đắc ý của Hứa Ngôn Sâm truyền ra từ đầu dây bên kia.  

“Hôm nay cô đã xem tiêu đề lớn nhất chưa? Ảnh là do anh đây tung ra đó! Con nhỏ trà xanh kia chắc giờ đang khóc lóc muốn rời khỏi giới giải trí rồi đúng không?”  

Giang Ly xoa xoa mi tâm, giọng cô lơ đễnh:  

"Không biết, tôi không để ý.”  

Hiện tại cô không có tâm trạng để bận tâm về Tần Yểu Yểu. Xác suất Tần Yểu Yểu rời khỏi giới giải trí là rất thấp nhưng Giang Ly biết rõ rằng ngọn lửa dư luận này sớm muộn cũng sẽ lan tới cô.  

Quả nhiên, chị Trần đã gọi điện đến ngay sau đó, yêu cầu cô đăng bài lên mạng xã hội để làm rõ rằng lúc đó cô chỉ đưa ra một số lời khuyên với tư cách là tiền bối, chứ không phải là người hướng dẫn toàn bộ quá trình.  

Không chỉ vậy, cô còn phải tương tác với Tần Yểu Yểu trên các nền tảng mạng xã hội để cho mọi người thấy rằng hai người vẫn có mối quan hệ tốt.  

Không cần suy nghĩ cũng biết, đây chắc chắn là yêu cầu từ phía quan hệ công chúng của Giang Ngu.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Mê Người Của Tổng Tài Vô Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook